ไวไว ลดราคาครั้งใหญ่ในงาน Expo นครปฐม 2009

“โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย” กระตุ้นเศรษฐกิจช่วยกำลังซื้อหด จัดโปรโมชั่นพิเศษสุดครั้งใหญ่ ทั้งบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไว ควิก แสบ, และผงปรุงรส “รสเด็ด” ในงาน Expo นครปฐม 2009 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 22 – 31 พฤษภาคม ศกนี้

บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป และเส้นหมี่อบแห้ง ภายใต้เครื่องหมายการค้า “ไวไว” และ “ควิก แสบ” เล็งเห็นว่า ภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบันที่มีผลกระทบโดยตรงต่อกลุ่มผู้บริโภคโดยทั่วไป ทางบริษัทฯ ได้ตระหนักถึงปัญหาเหล่านี้เป็นอย่างมาก จึงมีนโยบายให้ความช่วยเหลือคนไทยในการซื้อสินค้าอุปโภค บริโภคที่มีราคาย่อมเยา มีคุณภาพ และได้มาตรฐาน เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ มาเป็นเวลานับหลายสิบปี ด้วยการจัดโปรโมชั่นครั้งใหญ่ ในงาน Expo นครปฐม 2009

ส่วนสินค้าที่นำมาลดราคาในครั้งนี้ จะมี บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “ไวไว” รสหมูแดง และ “ควิก แสบ” รสกิมจิ ขนาดแพ็ค 5 ซอง จากราคาปกติ 45 บาท ลดเหลือ 23 บาท, ผงปรุงรส “รสเด็ด” จากซองละ 9 บาท ลดเหลือ 7 บาท นอกจากนี้ยังมีรายการสินค้าลดราคาและของแถมภายในงานอีกมากมาย จึงขอเชิญชวนประชาชนทุกท่านเข้าร่วมงาน และสามารถหาซื้อสินค้าของ “ไวไว” ได้ที่บู๊ธภายในงาน Expo นครปฐม 2009 ณ โรงเรียนนายร้อยตำรวจ สามพราน จังหวัดนครปฐม ในวันที่ 22-31 พฤษภาคม 2552 นี้