Winning the 50+ Markets in Thailand: สัมมนากลยุทธ์ธุรกิจพิชิต”ตลาดผู้สูงวัย”

ประชากรที่มีอายุ 50 ปีขึ้นไป (50+) เป็นกลุ่มผู้บริโภคที่มีความมั่งคั่งสูงกว่ากลุ่มอายุอื่นๆทั้งหมด และมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็ว นับได้ว่า ลูกค้ากลุ่ม 50+ ซึ่งมีกำลังซื้อสูงสุดกว่าทุกกลุ่มอายุ เป็นโอกาสทองทางธุรกิจและการตลาดที่น่าสนใจอย่างยิ่ง ทั้งยังเป็นน่านน้ำสีคราม (Blue Ocean) ซึ่งเปิดกว้างให้ผู้นำที่มีวิสัยทัศน์เข้ามาสร้างศักยภาพในการเติบโตทางธุรกิจที่ยั่งยืน Dick Stroud- ผู้เขียนเรื่อง “The 50-Plus Market” ได้ยืนยันว่า “The 50 Plus generation is becoming the dominant driver of consumer demand. They own three quarters of all financial assets and control half of consumer discretionary spending. During the next decade the numbers of 50-Plus is set to increase seven times faster than marketing’s favorite consumer group — the 18-35 year olds.”

สถาบันวิจัยโอเมก้าเวิลด์คลาส ในฐานะผู้เชื่อมโยงความรู้ระหว่างองค์กรชั้นนำ ได้กำหนดจัดการประชุมสัมมนาของผู้บริหาร (Executive Seminar) ในหัวข้อ “Winning the 50+ Markets in Thailand” Summit 2009 ในวันที่ 24-25 มิถุนายน 2552, Conrad Hotel, All Seasons Place, ถนนวิทยุ กรุงเทพฯ

งานสัมมนา กลยุทธ์ธุรกิจพิชิตตลาดผู้สูงวัย ครอบคลุมทุกเรื่องที่สำคัญและจำเป็นที่ต้องรู้เพื่อจับโอกาสทองและพิชิตน่านน้ำสีคราม (Blue Ocean) ในตลาดผู้สูงวัยให้ได้ก่อนใคร ท่านจะได้พบกับคณะวิทยากรที่เปี่ยมความรู้และประสบการณ์จากองค์กรชั้นนำมากมาย อาทิ โรงพยาบาลสมิติเวช, โรงพยาบาลพญาไท, พับบลิซิสประเทศไทย, เทสโก้โลตัส, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, นีโอทาร์เก็ต, วันรู๊ฟ, อินิชิเอทีฟ, อเมริกัน อินเตอร์แนชชั่นแนล แอสชัวรันส์, เซ็นทรัลพัฒนา, อินสปายร์ รีเสริชจ์, โลว์ เวิลด์ไวด์, ฟินันซ่า ไลฟ แอสชัวรันส์, เบอร์ลี่ยุคเกอร์ และ ดีพีไอ

ผู้สนใจสามารถรับข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ คุณวรัญญ์รัตน์ ศรีเสวก โทร. 02 530 8212, 089 692 9900 | warunrat@omegaworldclass.org | www.omegaworldclass.org |