ทรูมูฟ ชวนสมัคร “All Together Bonus” เพิ่มประสบการณ์ชีวิตคอนเวอร์เจนซ์

ทรูมูฟ ตอกย้ำผู้ให้บริการที่มอบความคุ้มค่าสูงสุด (Best Buy, Best Value) ชูกลยุทธ์คอนเวอร์เจนซ์ไลฟ์สไตล์ มอบสิทธิประโยชน์ที่แตกต่าง ชวนสมัครแคมเปญยอดนิยม “All Together Bonus” ให้ลูกค้าทรูมูฟที่ใช้บริการอื่นๆ ของทรู ทั้งโทรศัพท์บ้านทรู, ไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ต ทรูวิชั่นส์ และทรูมูฟ แลกรับโบนัสค่าโทรทรูมูฟฟรี ยิ่งใช้บริการหลากหลาย ยิ่งได้รับโบนัสค่าโทรทรูมูฟเพิ่มขึ้น สมัคร All Together Bonus ได้ฟรี เพียงโทร 02-900-9978 ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2552

นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ หัวหน้าคณะผู้บริหาร ด้านการพาณิชย์ บริษัท ทรู มูฟ จำกัด กล่าวว่า ทรูมูฟ มุ่งมั่นมอบความคุ้มค่าสูงสุดพร้อมมอบสิทธิประโยชน์ที่แตกต่างให้ลูกค้า ชวนสมัครแคมเปญยอดนิยม All Together Bonus แคมเปญต้นแบบกลยุทธ์คอนเวอร์เจนซ์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มทรูที่ประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ด้วยสิทธิประโยชน์แบบคุ้มค่าสุดๆ สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการในเครือทรู ซึ่งมีผู้ใช้บริการในกลุ่มทรูตั้งแต่ 2 บริการขึ้นไปเกือบ 2 ล้านครัวเรือน ลูกค้าทรูมูฟที่ใช้บริการใดบริการหนึ่งของทรู ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์บ้านทรู, ไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ต, ทรูวิชั่นส์ และทรูมูฟ สามารถนำค่าบริการมาแลกรับโบนัสค่าโทรทรูมูฟฟรี ยิ่งใช้มาก ก็ยิ่งคุ้มค่าเพิ่มขึ้น โบนัสค่าโทรสามารถใช้โทรในเครือข่ายทรูมูฟ ตั้งแต่เวลา 5 ทุ่ม ถึงก่อน 5 โมงเย็น ให้ชาวทรูมูฟทั้งแบบรายเดือนและเติมเงิน คุยกันได้จุใจยิ่งขึ้น หมดห่วงเรื่องค่าโทร ยิ่งใช้ยิ่งคุ้ม”

รายละเอียดแคมเปญ All Together Bonus
• ค่าใช้บริการโทรศัพท์บ้านทรู และไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ต ทุกๆ 1 บาท รับโบนัสค่าโทรทรูมูฟ 1 บาท
• ค่าใช้บริการทรูวิชั่นส์ และทรูมูฟ ทุกๆ 2 บาท รับโบนัสค่าโทรทรูมูฟได้ 1 บาท
• สมัคร All Together Bonus ฟรี เพียงโทรมาที่ 02 900 9978
• ตรวจสอบยอดโบนัสโทรฟรีได้ง่ายๆ เพียงส่ง SMS พิมพ์คำว่า Bonus มาที่ 9096 (สำหรับลูกค้าแบบรายเดือน) หรือกด #123#1# แล้วกดโทรออก (สำหรับลูกค้าแบบเติมเงิน)
• โบนัสโทรฟรีที่ได้รับ สามารถเก็บสะสมไว้ใช้ได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2552 และหลังจากนั้นจะต้องเริ่มสะสมโบนัสโทรฟรีใหม่

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และเงื่อนไขการเข้าร่วมแคมเปญได้ที่ ทรูมูฟช้อป ทรูช้อป หรือ
ทรูมูฟ แคร์ โทร 1331 และ www.truemove.com หรือ www.truecorp.co.th หรือ www.truevisionstv.co.th