เคทีซีผุดโครงการระยะยาว “เคทีซี เรียล พริวิเลจ”

เคทีซีเปิดตัวโครงการ “เคทีซี เรียล พริวิเลจ” (KTC Real Privilege) จับมือ 1,500 ร้านค้าพันธมิตรยอดนิยม มอบสิทธิพิเศษครอบคลุม 5 หมวดใช้จ่ายที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ ประเดิมใช้สื่อไซเบอร์สื่อสารกับสมาชิกแบบเรียลไทม์ สร้างกลุ่ม “เคทีซี โซไซตี้” (KTC Society) ผ่านเว็บไซท์เฟสบุ๊ค (Facebook) พร้อมโปรโมทสัญลักษณ์แคมเปญสีฟ้าเทาประกอบด้วยโลโก้ KTC It’s Real พร้อมข้อความ “สิทธิพิเศษรออยู่ที่นี่” เพื่อตอกย้ำให้สมาชิกเรียกหาสิทธิประโยชน์ทุกครั้งที่เห็นสัญลักษณ์ดังกล่าว ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ

นายวรวุฒิ นิสภกุลธร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สำหรับช่วงครึ่งปีหลัง เคทีซีได้ปรับกลยุทธ์การตลาดเพื่อตอบสนองความต้องการของสมาชิกให้มากยิ่งขึ้น โดยได้เปิดโครงการระยะยาว “KTC Real Privilege” ด้วยการรวบรวมพันธมิตรมากกว่า 1,500 ร้านค้าจาก 5 หมวดการใช้จ่าย ที่ช่วยเพิ่มความสุขในชีวิตประจำวัน ได้แก่ หมวดร้านอาหาร (Dining) หมวดสินค้าตกแต่งบ้านและครอบครัว (Home & Family) หมวดสุขภาพและความงาม (Health & Beauty) หมวดช้อปปิ้ง (Shopping) และหมวดสันทนาการ (Recreation) พร้อมมอบ 3 สิทธิประโยชน์ที่สมาชิกชื่นชอบ อาทิ รับส่วนลดพิเศษสูงสุด 30% แบ่งชำระกับ KTC Flexi และใช้คะแนนสะสม KTC Forever Rewards แทนเงินสด เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2553”

“เคทีซีให้ความสำคัญกับการเลือกสรรพันธมิตรร้านค้าเข้าร่วมโครงการฯ เพื่อให้มั่นใจว่าสิทธิพิเศษของเราจะสามารถตอบสนองความต้องการของสมาชิกได้อย่างแท้จริง โดยศึกษาจากพฤติกรรมการใช้จ่ายของสมาชิกผ่านบัตรเครดิตเคทีซีกว่า 1.63 ล้านใบ รวมถึงการเลือกนำเสนอร้านค้ายอดนิยมหรืออยู่ในกระแสสังคมเพื่อสะท้อนความเป็นผู้นำบัตรเครดิตไลฟ์สไตล์ทั้งในกรุงเทพฯ และจังหวัดที่เป็นแหล่งท่องเที่ยว อาทิ ร้าน -5 Ice Bar ที่พัทยา ร้านเจ๊เขียวซีฟู๊ด ที่หัวหิน รวมถึงโอเอซิส สปา (ไทยแลนด์) ที่เชียงใหม่”

“สำหรับการประชาสัมพันธ์โครงการฯ ในครั้งนี้ เคทีซีได้ออกแบบสัญลักษณ์พิเศษสีฟ้าเทาพร้อมโลโก้ KTC It’s Real และข้อความ “สิทธิพิเศษรออยู่ที่นี่” เพื่อสร้างการจดจำและกระตุ้นให้สมาชิกใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซี และเลือกรับสิทธิพิเศษจากร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ดังกล่าว โดยการสร้างกลุ่ม “เคทีซี โซไซตี้” ผ่านเว็บไซท์ยอดนิยม www.facebook.com เพื่อให้กลุ่มสมาชิกเฟสบุ๊คที่เป็นสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี ได้รับทราบข้อมูลข่าวสาร และสนุกกับโปรโมชั่นที่จัดขึ้นเพื่อสมาชิกโดยเฉพาะ อาทิ กิจกรรมเพิ่มคะแนนสะสม หรือร่วมสนุกกับทริปท่องเที่ยว กิจกรรมดูหนังและชิมฟรี โดยสมาชิก “เคทีซี โซไซตี้” ดังกล่าวเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ทันสมัย และมีความสนใจแตกต่างตามไลฟ์สไตล์ที่ชัดเจน ทำให้เคทีซีสามารถเลือกกิจกรรมรวมถึงสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ตรงกับความต้องการของสมาชิกยิ่งขึ้น จุดเด่นของการทำประชาสัมพันธ์ผ่านโซเชียล เน็ทเวิร์ค (Social Network) ดังกล่าว ยังรวมถึงการเผยแพร่ข่าวสารที่รวดเร็วมากในหมู่สมาชิกและเพื่อนฝูง รวมถึงเปิดโอกาสให้สมาชิกสามารถเข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการต่างๆ ได้แบบเรียลไทม์อีกด้วย”

“การเลือกเปิดตัวโครงการ “KTC Real Privilege” ในช่วงที่เศรษฐกิจยังอยู่ในภาวะชะลอตัว ทำให้เคทีซีต้องปรับกลยุทธ์ในการเลือกสื่อประชาสัมพันธ์ที่เน้นเข้าถึงกลุ่มสมาชิกแยกตามไลฟ์สไตล์มากยิ่งขึ้น โดยในช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ได้มีการเปิดตัวโครงการดังกล่าวผ่านเว็บไซท์ www.facebook.com และได้รับการตอบรับจากสมาชิกเคทีซีสมัครเข้าร่วมกลุ่มโซไซตี้แล้วกว่า 2,500 คน และคาดว่าสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีที่เป็นสมาชิกของเฟสบุ๊ค จะเข้ามาเป็นแฟนคลับของ KTC Real Privilege Group มากขึ้นเรื่อยๆ เพราะเราได้เตรียมกิจกรรมดีๆ ไว้รอให้สมาชิกเข้ามาร่วมสนุกกันตลอดทั้งปี” นายวรวุฒิกล่าวปิดท้าย

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC Phone โทรศัพท์ 0-2665-5000 หรือที่ www.ktc.co.th