สนุกดอทคอม (Sanook!) จับมืออโกด้าเปิดบริการจองโรงแรมทั่วโลกราคาพิเศษ

กรุงเทพ ประเทศไทย (วันที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2552) – อโกด้า(www.agoda.co.th) บริษัทผู้นำการให้บริการเว็บไซต์สำรองห้องพักในโรงแรมแบบออนไลน์ซึ่งรับประกันราคาห้องพักที่ถูกที่สุดทั่วโลก ประกาศร่วมเป็นพันธมิตรกับ สนุกดอทคอม เว็บไซต์อันดับหนึ่งของประเทศไทย มอบทางเลือกใหม่ในการเดินทางท่องเที่ยวสำหรับนักช้อปออนไลน์ ด้วยบริการรับจองโรงแรมที่พักทั่วโลกกว่า 95,000 แห่ง ในราคาสุดพิเศษผ่านทางหน้าเว็บไซต์http://travel.sanook.com/hotel-booking/ พร้อมรับบริการจากทีมลูกค้าสัมพันธ์ของ อโกด้า

นายโรเบิร์ต โรเซนสไตน์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของอโกด้า กล่าวว่า “อโกด้ามีเครือข่ายโรงแรมพันธมิตรอยู่ทั่วโลกกว่า 95,000 แห่ง ในราคาพิเศษคอยให้บริการผ่านหน้าเว็บไซต์ภาษาไทยที่ใช้งานง่ายเราจึงมั่นใจว่าลูกค้าของสนุกดอทคอมจะได้ประโยชน์สูงสุดจากการร่วมมือกันของทั้งสองเว็บไซต์ในครั้งนี้ อโกด้ามีสายสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับโรงแรมพันธมิตรทั่วโลก เราจึงสามารถนำเสนอโปรโมชั่นที่หลากหลายและอัตราห้องพักที่เหมาะสมกับแต่ละฤดูกาลท่องเที่ยวมากที่สุดและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับสนุกดอทคอมเพื่อมอบโอกาสของการท่องเที่ยวที่ประหยัดคุ้มค่าสูงสุดให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทยในวงกว้างยิ่งขึ้น”

นายต่อบุญ พ่วงมหา ประธานบริหารเว็บไซต์สนุกดอทคอมกล่าวว่า “สนุกดอทคอมมุ่งมั่นพัฒนาคอนเทนต์และบริการต่างๆอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เข้าชมเว็บไซต์ กลุ่มเป้าหมายของเรา เป็นกลุ่มคนทำงานทั่วไปอายุ 22-40 ปี ที่นิยมชอปปิ้งสินค้าและบริการที่มีคุณภาพและราคาประหยัดบนอินเทอร์เน็ต ดังนั้น การร่วมเป็นพันธมิตรกับเว็บไซต์จองโรงแรมชั้นนำอย่างอโกด้าจึงนับเป็นพัฒนาการอีกก้าวหนึ่งของเราที่สามารถเพิ่มการให้บริการสินค้าท่องเที่ยวออนไลน์ประเภทโรงแรมที่พักราคาพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเราเชื่อมั่นในความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีและระบบการจองที่พักออนไลน์และทีมบริการลูกค้าของ อโกด้าว่าจะสร้างความพึงพอใจให้กับกลุ่มผู้ใช้เว็บไซต์สนุกดอทคอมอย่างแน่นอน”

บริการจองโรงแรมทั่วโลกราคาพิเศษ เปิดให้บริการแล้ววันนี้ในหมวดท่องเที่ยวของเว็บไซต์ สนุกดอทคอม ผู้สนใจเพียงคลิกเข้าไปที่http://travel.sanook.com/hotel-booking/ ก็สามารถดูรายเอียดที่ครบถ้วนทั้งข้อมูลโรงแรม รูปภาพ และรีวิวจากแขกที่เคยเข้าพัก อีกทั้งยังมีทีมเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ของอโกด้าที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง 365 วัน โดยไม่มีวันหยุด โดยไม่ว่าลูกค้าจะจองโรงแรมใด เว็บไซต์อโกด้าสามารถยืนยันการจองกลับได้ทันที ไม่มีค่าบริการเพิ่มเติมหรือค่าสมาชิก