รวมพลัง! เดทตอล เชิญสสส. และ สธ. ป้องกันหวัดสายพันธุ์ใหม่ไกลจากเด็กไทย

กรุงเทพฯ – 17 กันยายน 2552 – ด้วยความร่วมมือระหว่างสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) กระทรวงสาธารณสุข และบริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ เฮลธ์แคร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เดทตอล จัดโครงการ “โรงเรียนแข็งขัน…ป้องกันการแพร่เชื้อไข้หวัด 2009” ไปยังโรงเรียนภาครัฐ และเอกชน 30 แห่ง เพื่อเสริมความรู้และวิธีปฎิบัติตนในเชิงป้องกัน รวมทั้งเผยแพร่สื่อรณรงค์ จัดกิจกรรมสาธิตขั้นตอนการล้างมือ วิธีสวมหน้ากากอนามัยอย่างถูกวิธีผ่านสื่อละครใบ้ สร้างความสนุกสนานและสอดแทรกความรู้ให้เด็กๆอย่างถูกวิธี

ภายในงาน มร. เจอโรน มุสเทิร์ต ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ เฮลธ์แคร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เดทตอล และนพ.กฤษดา เรืองอารีย์รัชต์ รองผู้จัดการ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ร่วมพูดคุยให้ความรู้ วิธีดูแลตนเองให้ห่างไกล และป้องกันการแพร่ระบาดของไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ พร้อมมอบผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อโรค สบู่เหลวล้างมือเดทตอล และคู่มือล้างมือ 7 ขั้นตอนอนามัยให้แก่ทางโรงเรียนเซนต์จอห์น เพื่อใช้เป็นสื่อช่วยเสริมสร้างความมรู้ ความเข้าใจของนักเรียนให้รู้จักป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่
A H1N1 และเชื้อโรคต่างๆได้ด้วยตนเองอย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพ

เดทตอลมีปณิธานในการดำเนินธุรกิจที่จะเติบโตไปพร้อมกับชุมชนและสังคมที่เราเข้าไปมีส่วนร่วมในทุกพื้นที่และที่สำคัญเราต้องการเห็นทุกคนมีสุขภาพอนามัยที่ดี