แสนสิริ จัดงาน ‘SANSIRI BEST BUY’ ขน 29 โครงการคุณภาพสร้างเสร็จพร้อมโอนร่วมงาน

แสนสิริ จัดงาน SANSIRI BEST BUY วันที่ 1-4 ตุลาคม นี้ เตรียมขน 29 โครงการ โชว์ที่อยู่อาศัยคุณภาพสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ทุกระดับราคา รวมมูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาท หวังโกยยอดขายและรับรู้รายได้เพิ่มอีกกว่า 1,000 ล้านบาท ดันยอดขายทั้งปีทะลุเป้าที่ตั้งไว้ 20,000 บาทแน่นอน!

นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากความสำเร็จในการจัดงานนำเสนอที่อยู่อาศัยของกลุ่มบริษัทแสนสิริและพันธมิตรธุรกิจ ในงาน “Living in Style 2009” ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ประกอบกับการให้การสนับสนุนมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาล โดยเฉพาะการลดหย่อนภาษีในภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อีกครั้งก่อนสิ้นสุดในปลายปี 2552 บริษัทฯ จึงได้จัดงานในชื่อ ‘SANSIRI BEST BUY’ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1-4 ตุลาคม โดยตั้งเป้ายอดขายในงานถึง 1,000 ล้านบาท พร้อมนำเสนอที่อยู่อาศัยโครงการต่าง ๆ ของกลุ่มแสนสิริ ประกอบด้วย บ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียม และทาวน์เฮาส์ สร้างเสร็จพร้อมโอน และครอบคลุมทุกระดับราคา จาก 29 โครงการ จำนวน 428 ยูนิต มูลค่าโครงการขายรวม 2,000 ล้านบาท ภายใต้ข้อเสนอสุดท้ายของปี Best of The Best ได้แก่ Best Term ลดเงินดาวน์ 50%, Best Deal ดอกเบี้ย 0% 1 ปี และข้อเสนอพิเศษ จาก SCB, Best offer ฟรี ค่าส่วนกลาง 1 ปี/ฟรี ค่าโอน, Best Package รับข้อเสนอพิเศษเพิ่ม มูลค่าสูงสุด 300,000 บาท และ Best Chance โอกาสสุดท้ายที่ได้รับสิทธิ์ลดหย่อนภาษี สูงสุด 400,000 บาท และเอกสิทธิ์พิเศษ เมื่อสมัครบัตรเครดิต ไทยพาณิชย์ แสนสิริ แพลทินัม ภายในงาน รับ 10,000 คะแนน พร้อมรับทั้ง 3 เอกสิทธิ์สูงสุดได้ทันที สมัครฟรีภายในงาน ‘SANSIRI BEST BUY’ วันที่ 1 – 4 ตุลาคม 2552 นี้ บริเวณ Hall of Fame ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน

“ทางแสนสิริมั่นใจว่าการจัดกิจกรรมทางการตลาดที่น่าสนใจ และเข้าถึงความต้องการของผู้บริโภค จะเป็นปัจจัยที่จะช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อโครงการที่อยู่อาศัยให้เร็วขึ้น เพราะลูกค้าส่วนใหญ่สนใจซื้อโครงการที่อยู่อาศัยของแสนสิรินั้น สนใจทั้งด้านจุดเด่นเรื่องทำเลที่ตั้ง รูปแบบของโครงการ คุณภาพของสินค้า และความมั่นใจในตัวผู้ประกอบการ ดังนั้นจึงเชื่อมั่นว่าการจัดงาน SANSIRI BEST BUY ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี จะช่วยกระตุ้นการรับรู้และการตัดสินใจซื้อของลูกค้าในช่วงที่เหลือของปี 2552 ให้เร็วยิ่งขึ้น ซึ่งจะส่งผลให้ยอดขายช่วงไตรมาส สุดท้ายของปีนี้ คิดเป็นมูลค่าประมาณกว่า 4,800 ล้านบาท โดยมาจากการจัดงานครั้งนี้ 1,000 ล้านบาท หรือคิดเป็น 20 % ของยอดขายทั้งหมดในไตรมาสสุดท้าย อันจะช่วยสนับสนุนให้แสนสิริก้าวสู่เป้าหมายการเติบโตทางธุรกิจ ตามยอดขายรวมตลอดทั้งปีที่ตั้งเป้าหมายไว้ 20,000 ล้านบาท อย่างแน่นอน” นายเศรษฐา กล่าว ปิดท้าย