สมาคม itSMF ประเทศไทย จัดงานสัมมนาประจำปี

สมาคม itSMF ประเทศไทย เป็นองค์กรที่มุ่งเน้นความเป็นเลิศด้านระบบการทำงานของไอที โดยเป็นเวทีให้หน่วยงานที่เป็นสมาชิกทั้งหลายสามารถบรรลุผลด้วยการนำ Best Practices ด้านบริการไอทีมาประยุกต์ใช้ในการทำงาน ได้จัดงานสัมมนาประจำปี “itSMF Thailand Conference 2009” ครั้งที่ 3 เพื่อเชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและรับฟังประสบการณ์จริงจากผู้ใช้งาน ITIL ในปัจจุบัน งานสัมมนาดังกล่าวฯ จะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 20 ตุลาคม 2552 เวลา 08.30 – 17.00 น. ห้องบอลรูม A ชั้น 3 โรงแรมสวิสโซเต็ล เลอ คองคอร์ด ถนนรัชดาภิเษก

ภายในงานพบกับวิทยากรแถวหน้า มร. โรเบิร์ต สเต้าร์ ผู้บริหารสมาคม itSMF นานาชาติและรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ISACA ที่จะมาให้รายละเอียดกับประสบการณ์ในแวดวง itSMF, ISACA, ITIL, ISOIEC 20000 และ COBIT รวมทั้งผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมพร้อมกับเยี่ยมชมบูธเทคโนโลยีและโซลูชั่นของพันธมิตรที่มาร่วมออกบูธ อาทิ ไอบีเอ็ม, เอชพี, ซีเอและไซแมนเทค

งานสัมมนาในครั้งนี้เป็นความร่วมมือกับคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
(http://www.acc.chula.ac.th/)

ร่วมรับสิทธิพิเศษส่วนลด เมื่อลงทะเบียนสำรองที่นั่งก่อนวันที่ 9 ตุลาคม 2552 ทางเว็บไซต์ http://conference2009.itsmf.or.th/ หรืออีเมล์ conference@itsmf.or.th ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ 02-937-4518-20 ต่อ 20