ทีเอ็นที คว้ารางวัลลูกค้าสัมพันธ์ยอดเยี่ยมในงาน Thailand National Call Center Awards 2009

กรุงเทพฯ, 6 พฤศจิกายน 2552 – บริษัท ทีเอ็นที เอ็กซเพรส เวิลด์ไวด์ (ประเทศไทย) จำกัด คว้ารางวัล ‘Most Customer Focused Award’ ในงาน 2009 Thailand National Call Centre Awards Ceremony ซึ่งจัดโดย Call Centre Industry Association (CCIA) of Thailand ณ โรงแรม Amari Boulevard Hotel เมื่อเร็วๆ นี้ โดยทีเอ็นทีเป็นผู้ให้บริการขนส่งพัสดุภัณฑ์ด้วยระบบบูรณาการเพียงรายเดียวที่ได้รับรางวัลทุจากการประกวดในปีนี้

รางวัลจาก CCIA ถูกยกย่องว่าเป็นเกียรติประวัติสูงสุดสำหรับงานด้านศูนย์บริการข้อมูล ซึ่งจัดขึ้นเพื่อการตระหนักถึงความสำคัญของงานลูกค้าสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมและสนับสนุนการพัฒนามาตรฐานการปฏิบัติงานขององค์กรด้านศูนย์บริการข้อมูล ด้วยความตระหนักว่าศูนย์บริการข้อมูลเป็นสิ่งที่ลูกค้าของทีเอ็นทีจะได้สัมผัสเป็นอันดับแรกของการรับบริการ ทีเอ็นทีจึงตั้งปณิธานในการนำเสนองานลูกค้าสัมพันธ์ที่ดีที่สุด ผ่านการลงทุนแก่ศูนย์บริการข้อมูล, การปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวกและระบบการให้บริการ, และการพัฒนาทักษะ องค์ความรู้ และความชำนาญระดับมืออาชีพของพนักงานอย่างต่อเนื่อง

การมอบรางวัล CCIA เริ่มจัดขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2550

บุคคลในภาพข่าว: จรัสพรรณ แจ่มใส ผู้อำนวยการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ (ผู้ถือรางวัล) และพงศ์ชยุติ ลดาวัลย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดแห่งบริษัท ทีเอ็นที เอ็กซเพรส เวิลด์ไวด์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยทีมงานศูนย์บริการข้อมูล ร่วมถ่ายภาพในงาน Thailand National Call Center Awards 2009