สบู่เพื่อสุขภาพผิวโพรเทคส์ เลือก “หมิว ลลิตา” พรีเซนเตอร์คนใหม่

บริษัท คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าวอย่างยิ่งใหญ่รับปี 2553 เพื่อเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุด “หมิว ลลิตา ศศิประภา” ดาราสาวมากฝีมือ ทั้งยังเป็นคุณแม่มืออาชีพ ที่ต้องดูแลลูกน้อยวัยซน “น้องแพลงตอน” ศศิเดช และ “น้องอีตั้น” ศักดิเดช โดยร่วมปลุกกระแสคุณแม่ชาวไทยให้ห่วงใยและดูแลสุขภาพผิวของทุกคนในครอบครัวให้ห่างไกลจากแบคทีเรียอย่างมีประสิทธิภาพด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์สบู่เพื่อสุขภาพผิวโพรเทคส์ ซึ่งจะถูกถ่ายทอดผ่านภาพยนตร์โฆษณาที่ หมิว แสดง ในชุด “The Little Scientist นักสำรวจตัวน้อย” ที่ได้ออกอากาศไปแล้วทั่วประเทศ

ด้านนายคอร์ราโด เจียควินโต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในปีนี้ โพรเทคส์ ต้องการกระตุ้นให้ชาวไทยหันมาดูแลสุขภาพผิวให้มากยิ่งขึ้น เพื่อลดอัตราเสี่ยงในการเกิดโรคต่างๆ ดังเป็นที่ทราบกันดีในปัจจุบัน ดังนั้น บริษัทฯ จึงได้วางกลยุทธ์ทางการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ โดยได้เลือกดาราสาว “หมิว ลลิตา” มาเป็นผู้ถ่ายทอดความห่วงใยของโพรเทคส์ต่อครอบครัวไทยในครั้งนี้ ซึ่งเชื่อว่า ความพยายามสื่อให้เข้าใจง่ายและชัดเจนผ่านภาพยนตร์โฆษณาจะทำให้คนไทยหันมาห่วงใยสุขภาพผิว และเชื่อมั่นว่า การเปิดตัวพรีเซนเตอร์และภาพยนตร์โฆษณาใหม่ในปีนี้ จะสามารถทำให้ผลิตภัณฑ์โพรเทคส์เติบโตขึ้นได้อย่างดี

“ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ The Little Scientist นักสำรวจตัวน้อย มีเนื้อหาที่เสนอแนะแนวคิดให้แก่บรรดาผู้ปกครอง ที่ต้องการให้เจ้าตัวเล็กได้สำรวจโลกกว้างเพื่อพัฒนาและเรียนรู้ได้อย่างปลอดภัยไร้กังวล เพราะทุกครั้งที่เด็กๆ ออกเผชิญห้องเรียนใหม่ๆ ในโลกใบนี้ ไม่ว่าพวกเขาจะสมบุกสมบันแค่ไหน แต่เมื่อกลับมาถึงบ้าน โพรเทคส์ จะเป็นผู้พิทักษ์พวกเขาให้ห่างไกลจากแบคทีเรีย ซึ่งถือเป็นผู้ช่วยมือฉมังในยุคปัจจุบันอย่างได้ผล นายคอร์ราโด เจียควินโตกล่าว

ในส่วนของพรีเซนเตอร์ คนล่าสุด “หมิว ลลิตา ศศิประภา” กล่าวเสริมว่า “หมิวชอบให้ลูกเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ด้วยตัวเอง และทำกิจกรรมนอกบ้านเป็นประจำ ดังนั้นเรื่องมอมแมมเป็นเรื่องที่เราเลี่ยงไม่ได้ ดังนั้น เราจึงเปิดโอกาสให้เขาได้เล่นสนุกเต็มที่เพื่อสะสมคลังข้อมูลใหม่ๆ ในทุกวัน แต่ขณะเดียวกัน เราก็ต้องเรียนรู้และหาวิธีที่จะปกป้องเจ้าตัวน้อยหลังจากที่เขาต้องเผชิญความสกปรก อันเป็นที่มาของเชื้อโรคต่างๆ เช่นกัน โพรเทคส์ จึงเป็นคำตอบที่ หมิว เลือก ให้กับ “น้องแพลงตอน และน้องอีตั้น” เพราะแม่อย่างหมิว อยากให้ลูกได้เรียนรู้โลกกว้าง เพราะเค้าจะได้สนุกกับการค้นหาและพบเจอสิ่งใหม่ๆ แต่ต้องมั่นใจได้ว่าเด็กๆ จะต้องได้รับการปกป้องให้ห่างไกลจากแบคทีเรีย นี่คือเหตุผลที่หมิวให้ใช้ครีมอาบน้ำโพรเทคส์ใหม่ ที่ผ่านการทดสอบทางการแพทย์ผิวหนังสหรัฐอเมริกา และยังช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อการปกป้องนักสำรวจตัวน้อยของหมิวในแต่ละวันอย่างมีประสิทธิภาพค่ะ”

ทั้งนี้ สบู่เพื่อสุขภาพผิว โพรเทคส์ สบู่สุขภาพผิว ที่ปกป้องผิว ด้วยส่วนผสมแอนตี้ แบคทีเรีย เอเจ้นท์ ทำความสะอาดชำระสิ่งสกปรก ผ่านการทดสอบทางแพทย์ผิวหนังจากสหรัฐอเมริกา เพื่อสุขภาพที่ดีของคุณ และครอบครัว มีให้เลือกถึง 6 สูตร คือ สูตรหอมสดชื่น คือสูตรเฟรช และสูตรไอซี่ คลู, กลุ่มดูแลให้ความชุ่มชื่น คือสูตรพรอพโพลิส และอโล, สูตรพิเศษ ที่ช่วยคงความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ที่สูญเสียไปเมื่อเผชิญกับแสงแดด ด้วยสูตรซันแคร์ และมั่นใจยิ่งขึ้น ด้วยสูตรดิโอ 12 สูตรโพรเทคส์ ดิโอ 12 มีประสิทธิภาพในการระงับกลิ่นกาย อันเกิดจากแบคทีเรีย