ดุสิต ติดอันดับโรงแรมยอดเยี่ยมของโลก

กรุงเทพฯ – ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล หนึ่งในเครือโรงแรมชั้นนำของเอเชีย ประสบความสำเร็จอีกครั้ง เมื่อ โรงแรม ดุสิตธานี กรุงเทพฯ และ โรงแรม ดุสิตดีทู เชียงใหม่ ได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งใน 500 โรงแรมที่ดีที่สุดของโลกสำหรับปี พ.ศ. 2553 จากนิตยสาร ทราเวล แอนด์ เลเชอร์ (Travel + Leisure)

ทราเวล แอนด์ เลเชอร์ เป็นนิตยสารการเดินทางและท่องเที่ยวระดับชั้นนำของโลก ซึ่งทุกปีทางนิตยสารจะคัดเลือกโรงแรมที่ดีที่สุดจากหลากหลายประเทศ ผ่านผลคะแนนการโหวตของผู้อ่านจากทุกภูมิภาคทั่วโลก ซึ่งสามารถเลือกโหวตให้กับโรงแรมต่างๆที่สร้างความสุขและประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับนักท่องเที่ยว โดยทั้ง โรงแรม ดุสิตธานี กรุงเทพฯ และ ดุสิตดีทู เชียงใหม่ต่างติดอันดับโรงแรมที่ผู้อ่าน ทราเวล แอนด์ เลเชอร์ เลือกให้เป็นโรงแรมยอดเยี่ยมสำหรับการท่องเที่ยวในปี พ.ศ. 2553 ทั้งนี้ ในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2552 โรงแรมที่มีชื่อเสียงทั้งสองแห่งนี้ได้ติดอันดับหนึ่งใน 40 โรงแรมยอดเยี่ยมของเอเชียจากนิตยสาร ทราเวล แอนด์ เลเชอร์ เช่นกัน

“การติดอันดับโรงแรมที่ดีที่สุดของโลกในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของโรงแรมในเครือดุสิตที่เราภูมิใจ รวมทั้งยังเป็นการแสดงถึงเสียงสะท้อนจากแขกผู้มาพักว่าได้รับการบริการที่ดีเยี่ยมจากโรงแรมของเราเสมอมา ซึ่งดุสิตยังคงมุ่งมั่นที่จะเป็นหนึ่งในด้านการบริการต่อไป เราขอแสดงความยินดีกับ โรงแรม ดุสิตธานี กรุงเทพฯ และ ดุสิตดีทู เชียงใหม่ กับความสำเร็จในครั้งนี้ รวมทั้งขอบคุณพนักงานของทั้งสองโรงแรม ที่ทุ่มเทและพยายามที่จะสร้างประสบการณ์และความประทับใจให้กับแขกผู้มาเยือนโรงแรมดุสิตทุกคน” มร. ออคตาวิโอ กามาร์รา รองประธานอาวุโส ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว

นิตยสาร ทราเวล แอนด์ เลเชอร์ ได้เปิดตัวครั้งแรกในปี พ.ศ. 2514 ซึ่งถือเป็นนิตยสารที่มีชื่อเสียงและได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้อ่านมาโดยตลอด และเป็นหนึ่งในนิตยสารการท่องเที่ยวที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด โดยมีผู้อ่านมากกว่าห้าล้านคนทั่วโลก

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.travelandleisure.com