เทสโก้ โลตัส มอบอั่งเปาขอบคุณ ให้ลูกค้าจับจ่ายช่วงตรุษจีนได้ประหยัดกว่า

เทสโก้ โลตัส จัดแคมเปญรับตรุษจีน ขอบคุณลูกค้าทั่วประเทศในช่วงเทศกาลต้อนรับปีใหม่แบบจีน เพื่อให้ลูกค้าสามารถจับจ่ายสินค้าได้ประหยัดกว่าเคย มอบโปรโมชั่นพิเศษ รับ “เทสโก้ โลตัส อั่งเปาส่วนลดเงินสด” ที่รวบรวมส่วนลดสินค้ามูลค่ากว่า 8,000 บาท ฟรีทันที! เมื่อช้อปสินค้าตั้งแต่ 250 บาท ขึ้นไป ต่อหนึ่งใบเสร็จ ตั้งแต่วันที่ 28-31 มกราคม 2553

เทสโก้ โลตัส มอบความประหยัดและคุ้มค่าในการจับจ่ายให้แก่ลูกค้าทั่วไทย ด้วยเทสโก้ โลตัส อั่งเปา ส่วนลดเงินสด ซึ่งรวบรวมส่วนลดสินค้าหลากหลาย ทั้งสินค้ายอดนิยมและสินค้าที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน มูลค่ารวมกว่า 8,000 บาท ให้ลูกค้าเลือกและวางแผนการจับจ่ายเพื่อความประหยัดในช่วงเทศกาลตรุษจีนที่จะมาถึง โดยลูกค้าจะได้รับเทสโก้ โลตัส อั่งเปา ส่วนลดเงินสดฟรี เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ 250 บาท ขึ้นไป ต่อหนึ่งใบเสร็จ ที่เทสโก้ โลตัส ทุกสาขาไม่ว่าจะเป็นเทสโก้ โลตัส ไฮเปอร์มาร์เก็ต เทสโก้ โลตัส คุ้มค่า ตลาดโลตัส และเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ตั้งแต่วันที่ 28-31 มกราคม 2553 ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถนำเทสโก้ โลตัส อั่งเปาส่วนลดเงินสด มาใช้ได้ที่เทสโก้ โลตัส ทุกสาขาที่ร่วมรายการ ได้ตั้งแต่วันที่ 28 มกราคม ถึง 24 กุมภาพันธ์ 2553 พร้อมเตรียมพบกับสินค้ารับตรุษจีนราคาประหยัดหลากหลายรายการได้ที่เทสโก้ โลตัส ทุกสาขา เร็วๆ นี้

ขอเชิญลูกค้าเตรียมรับเทศกาลตรุษจีน ไหว้เจ้า เสริมสิริมงคล ได้ง่ายและประหยัดกว่ากับเทสโก้ โลตัส อั่งเปา ส่วนลดเงินสด ตั้งแต่ 28 มกราคมนี้ ที่เทสโก้ โลตัส ทั่วประเทศ

สอบถามรายละเอียดโปรโมชั่นได้ที่จุดบริการลูกค้า เทสโก้ โลตัส ทุกสาขา