ไวไว ร่วมกิจกรรมตรุษจีน แจกอั่งเปาเพียบ

ไวไว ร่วมจัดกิจกรรมฉลองเทศกาล “ตรุษจีน” ปากน้ำโพธิ์ ส่งไวไว “รสหมูแดงฮองกง” ลุยตลาดจัดบู๊ธชงชิม หวังกระตุ้นตลาดดันยอดขาย จัดโปรโมชั่น ซื้อไวไวครบ 99 บาท รับอั่งเปา ลุ้นรับเครื่องใช้ไฟฟ้าเพียบ ตั้งแต่วันที่ 7 – 18 กุมภาพันธ์ 2553 ณ จังหวัดนครสวรรค์

นางสาวเบญญาภา ปริญณรัฐ รักษาการผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์ อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป และเส้นหมี่อบแห้ง ภายใต้เครื่องหมายการค้า “ไวไว” และ “ควิก แสบ” เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลตรุษจีน ประจำปี 2553 ในปีนี้ ทางบริษัทได้ร่วมกับคณะกรรมการจัดงานประเพณีแห่เจ้าพ่อ-เจ้าแม่ปากน้ำโพ ประจำปี 2553 จังหวัดนครสวรรค์ ร่วมจัดกิจกรรมฉลองตรุษจีน และพิธีแห่เจ้าพ่อ-เจ้าแม่ปากน้ำโพทุกปี ติดต่อกันทุกปี

สำหรับการจัดกิจกรรมดังกล่าว ทางบริษัทได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการจัดงานตรุษจีนประจำปี 2553 ในครั้งนี้จัดให้มีขึ้นในระหว่างวันที่ 7 – 18 กุมภาพันธ์ 2553 ภายใต้แนวความคิด “อิ่มตา อิ่มใจ อิ่มบุญ” โดยในปีนี้ทางไวไวได้นำผลิตภัณฑ์ รสชาติ “หมูแดงฮองกง” ร่วมจัดบู๊ธชงชิมภายในงาน พร้อมทั้งจัดโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ไวไว รสชาติใดก็ได้ครบ 99 บาท ได้รับอั่งเปา พร้อมร่วมลุ้นรับเครื่องใช้ไฟฟ้าอีกมากมายด้วย

นางสาวเบญญาภา กล่าวต่อไปอีกว่า ในปัจจุบันผลิตภัณฑ์ “ไวไว” ที่จำหน่ายอยู่ในตลาดตอนนี้แบ่งผลิตภัณฑ์เป็น 2 ประเภท คือ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป และเส้นหมี่กึ่งสำเร็จรูป โดยบะหมี่กึ่งสำเร็จมีทั้งสิ้น 11 รสชาติ ได้แก่ ปรุงสำเร็จ(รสดั้งเดิมซองเขียวแดง) หมูสับต้มยำ หอยลายผัดฉ่า ต้มยำกุ้งน้ำข้น หมูสับทรงเครื่อง ทรงเครื่อง เป็ดพะโล้ ต้มยำเจ เจเห็ดหอม หมูแดงฮ่องกง ต้มยำกุ้ง ส่วนเส้นหมี่กึ่งสำเร็จรูปมี 2 รสชาติได้แก่ เส้นหมี่ปรุงรส(ก้ามปู) และเส้นหมี่หมูสับ

ส่วนบะหมี่ชงกึ่งสำเร็จรูป “ควิก แสบ” แบบซองมี 4 รสชาติ ได้แก่ ต้มยำมันกุ้ง ต้มโคล้ง ต้มยำกุ้ง กุ้งนึ่งมะนาว และควิกแบบถ้วยมี 6 รสชาติ ได้แก่ ต้มยำกุ้ง ต้มโคล้ง ต้มยำพริกเผา หมูสับต้มยำ ต้มยำมันกุ้ง หมูสับ ซึ่งถ้ารวมรสชาติใหม่ที่เปิดตัวนั้น ก็จะทำให้ไวไวและควิกแสบ รวมกันจะมีรสชาติให้เลือกถึง 22 รสชาติอีกเช่นกัน นางสาวเบญญาภา กล่าวปิดท้าย