แกรมมี่ รุกหนักตลาด ดิจิตอล คอนเทนต์ เปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด * 1234 มิวสิค คิวปิด

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ บุกตลาด ดิจิตอล คอนเทนต์ ปี 53 ด้วยการจับมือผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือทุกราย เปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด * 1234 มิวสิค คิวปิด บริการส่งความรู้สึกถึงคนพิเศษ ผ่านเสียงเพลงหรือข้อความฟรี พร้อมบทเพลงอวยพรวันเกิดเวอร์ชั่นพิเศษ จากศิลปินชื่อดัง ที่ร้องใหม่ สำหรับบริการนี้โดยเฉพาะ

นายอภิชาติ์ หงษ์หิรัญเรือง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด ( มหาชน ) สายงาน ดิจิตอล บิสซิเนส เปิดเผยว่า ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา แกรมมี่ ให้ความสำคัญกับตลาดดิจิตอล คอนเทนต์ เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะตลาด โมบาย ดิจิตอล มิวสิค และตลาด อินเตอร์เน็ต โดยได้เตรียมการในด้านต่างๆ สำหรับรองรับการเติบโตของทั้งสองตลาดนี้เป็นอย่างดี และได้เปิดให้บริการในด้านต่างๆมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดให้บริการ * 1234 มิวสิค คิวปิด บริการใหม่สำหรับผู้ใช้โทรศัพท์มือถือทุกระบบ สำหรับส่งข้อความพิเศษในรูปแบบเสียง เปรียบเสมือนการส่งการ์ดอวยพร ในโอกาสต่างๆ มีครบถ้วน ทุกเพลง ทุกอารมณ์ ไม่ว่าจะส่งความรัก ความคิดถึง การบอกความรู้สึก ขอโทษ เสียใจ แสดงความยินดี หรืออวยพรในเทศกาลต่างๆ และพิเศษสุดสำหรับการอวยพรวันเกิด จะมีบทเพลงจากศิลปินแกรมมี่ มาร้องเพลงอวยพรวันเกิดในสไตล์ของศิลปินแต่ละท่าน ให้กับคนพิเศษ ที่ผู้ใช้ต้องการส่งให้โดยเฉพาะ

“ บริการนี้ ถือเป็นบริการใหม่ในตลาด ใช้งานง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ ความรู้สึกของผู้รับ ที่จะได้ ยินเสียงจริงจากผู้ส่ง ตามด้วยบทเพลงของศิลปิน ในอารมณ์ที่ผู้ส่งอยากให้ผู้รับได้ยิน เช่น การขอโทษ การขอบคุณ การอวยพรวันเกิด ทำให้ผู้รับเกิดความประทับใจ และมีความรู้สึกที่ดีขึ้น จึงเหมาะสำหรับบุคคล ทุกเพศ ทุกวัย และยังเป็นบริการฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายด้านคอนเทนต์หรือเพลง ลูกค้าเสียค่าใช้จ่ายในการโทรเข้าระบบเพียงนาทีละ 3 บาทเท่านั้น ซึ่งเป็นค่าบริการทั่วไปในการใช้โทรศัพท์มือถืออยู่แล้ว นอกจากนี้ เรายังเตรียมพัฒนาในขั้นต่อไปคือ การสร้างคอนเทนต์ใหม่ๆ จากศิลปินของแกรมมี่ ที่ไม่สามารถหาฟังได้จากที่ไหน ขึ้นมาใหม่โดยเฉพาะ เพื่อให้บริการในระบบนี้เท่านั้น ” นายอภิชาติ์ กล่าว