แสนสิริประเดิมแคมเปญแรกปีเสือ ‘INSTANT LIVING WITH SANSIRI”

แสนสิริเปิดตัวแคมเปญแรกของปี 2553 ‘INSTANT LIVING WITH SANSIRI’ ชูที่อยู่อาศัยพร้อมโอน ทั้งบ้านเดี่ยว – คอนโดมิเนียม – ทาวน์เฮาส์ จำนวนกว่า 170 ยูนิต จาก 25โครงการ มูลค่ารวมกว่า 1,200 ล้านบาท มอบ 3 โปรโมชั่นสุดพิเศษ อาทิ Financial Package, Living Package และ Premium Package ระหว่างวันที่ 15 ก.พ. – 26 มี.ค. 53 นี้ พร้อมลุยจับมือพันธมิตรธุรกิจ 2 สถาบันการเงินใหญ่ ไทยพาณิชย์ – กสิกรไทย ผนึกแคมเปญตอบสนองไลฟ์สไตล์ร่วมกระตุ้นตลาดอสังหาฯ ส่งท้ายมาตรการรัฐ เผยตั้งเป้าโอนมอบที่อยู่อาศัยทั้งกลุ่มภายในสิ้นปี 2553 เป็นมูลค่าสูงถึงเกือบ 16,500 ล้านบาท สร้างสภาพคล่อง ครองตำแหน่งกลุ่มบริษัทฯ ชั้นนำอสังหาริมทรัพย์มืออาชีพ

นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า กลุ่มบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ได้จัดแคมเปญ ‘Instant living with Sansiri’ กิจกรรมส่งเสริมทางด้านการตลาดในการซื้อที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ของกลุ่มบริษัทแสนสิริ ทั้งโครงการบ้านเดี่ยว โครงการคอนโดมิเนียม และโครงการทาวน์เฮาส์ จำนวนกว่า 170 ยูนิต ในทำเลที่อยู่อาศัยต่าง ๆ ถึง 25 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 1,200 ล้านบาท จะได้รับเอกสิทธิ์พิเศษในการรับ 3 โปรโมชั่นใหญ่ ได้แก่

1. Financial Package ดอกเบี้ย 0% นาน 1 ปี และผ่อนค่าทำสัญญา 0% นาน 6 เดือน เมื่อชำระผ่านบัตร SCB Sansiri Platinum Card พร้อมรับบริการ “SCB จ่ายไม่อั้น” สินเชื่อวงเงินกู้อเนกประสงค์เติมเต็ม วงเงินกู้เดิม สามารถเบิกถอนได้ตลอดระยะเวลากู้* ฯลฯ จากธนาคารไทยพาณิชย์

2. Living Package ฟรีค่าธรรมเนียมการโอน ค่าจดจำนอง และค่าส่วนกลาง เป็นระยะเวลา 1 ปี พร้อมรับฟรีค่าติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้าและประปา และ 3. Premium Package บ้านพร้อมอยู่แบบ Upgrade จำนวนจำกัด แคมเปญดังกล่าวนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ จนถึงวันที่ 26 มีนาคมนี้เท่านั้น

“ผลจากมาตรการลดหย่อนภาษีภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในช่วงที่ผ่านมานั้น ส่งผลดีต่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของลูกค้าเป็นอย่างดี ทั้งนี้หลังจากที่มาตรการดังกล่าวจะสิ้นสุดลงในปลายเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งจะส่งผลให้ค่าธรรมเนียมการโอนอสังหาริมทรัพย์กลับไปอยู่ที่ 2% จากปัจจุบันในช่วงที่ใช้มาตรการอยู่ที่ 0.01% ขณะที่ค่าธรรมเนียมการจดจำนองจะกลับไปอยู่ที่ 1% จากช่วงระยะใช้มาตรการอยู่ที่ 0.01% ส่วนภาษีธุรกิจเฉพาะจะกลับไปอยู่ที่ 3.3% จาก 0.11% ทำให้ผู้ซื้อที่อยู่อาศัยจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นอีกประมาณ 2% ดังนั้นในแง่ของผู้บริโภคแล้ว ถือได้ว่าช่วงนี้เป็นโอกาสทองที่ดีที่สุด สำหรับการเลือกที่อยู่อาศัยสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ที่มีคุณภาพ ในทำเลที่ดีและในราคาที่เหมาะสมที่สุด เพื่อจะได้รับประโยชน์จากมาตรการกระตุ้นธุรกิจอสังหาริมทรัพย์” นายเศรษฐา กล่าว

สำหรับโครงการที่อยู่อาศัยของแสนสิริ ที่เข้าร่วมรายการ Instant living with Sansiri ในครั้งนี้ รวมทั้งสิ้น 25 โครงการ ประกอบด้วยโครงการบ้านเดี่ยว 14 โครงการ ได้แก่ โครงการเศรษฐสิริ วงแหวน -รามอินทรา โครงการเศรษฐสิริ บางนา-วงแหวน โครงการเศรษฐสิริ ประชาชื่น เรสซิเดนซ์ 4 และ 5 โครงการบุราสิริ อ่อนนุช-บางนา โครงการบุราสิริ งามวงศ์วาน-ประชาชื่น โครงการบุราสิริ ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ โครงการสราญสิริ ประชาอุทิศ–สุขสวัสดิ์ โครงการสราญสิริ รามอินทรา 2 โครงการบ้านพร้อมพัฒน์ กรีนโนวา โครงการบ้านพร้อมพัฒน์ พระราม 9 – วงแหวน โครงการฮาบิเทีย บางใหญ่ โครงการฮาบิเทีย ปัญญาอินทรา และโครงการฮาบิเทีย ราชพฤกษ์ สำหรับโครงการทาวน์เฮาส์ จำนวน 9 โครงการ ได้แก่ โครงการทาวน์พลัส เกษตร-นวมินทร์ โครงการทาวน์พลัส เพชรเกษม-บางแค โครงการทาวน์พลัส ราชพฤกษ์-จรัญฯ โครงการทาวน์พลัส ประชาอุทิศ โครงการทาวน์พลัส เทพารักษ์ โครงการทาวน์พลัส สุวรรณภูมิ โครงการทาวน์พลัส หัวหมาก โครงการทาวน์พลัส อ่อนนุช และโครงการพลัส ซิตี้พาร์ค ศรีนครินทร์ -สวนหลวง ส่วนโครงการคอนโดมิเนียมมี 2 โครงการ ได้แก่ โครงการบ้านนับคลื่น หัวหิน และโครงการบ้านแสนสุข หัวหิน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเงื่อนไขการส่งเสริมการขายในแต่ละโครงการ ได้ที่ โทร.1685

นอกจากนี้ จุดเด่นของแคมเปญ Instant Living with Sansiri ที่นอกเหนือจากการมอบโอกาสดี ๆ กับบ้านพร้อมโอนในราคาเดิมแล้ว ลูกค้าที่ได้รับการอนุมัติสินเชื่อจะได้รับสิทธิพิเศษแห่งความสะดวกสบายด้านไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตและบริการเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย โดยสามารถเลือกรับโปรแกรม “SCB จ่ายไม่อั้น” จากธนาคารไทยพาณิชย์ หรือโปรแกรม“ซูเปอร์แจ๋ว” จากธนาคารกสิกรไทย ได้เพิ่มเติมอีกด้วย

ที่ผ่านมาบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ถือได้ว่าเป็นผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ ที่มีการนำเสนอรูปแบบทางการตลาดใหม่ๆ เพื่อรองรับความต้องการของผู้ที่สนใจซื้อที่อยู่อาศัย อาทิ การร่วมกับพันธมิตรธุรกิจสถาบันการเงิน ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCB  เปิดตัวบัตรเครดิตใบแรกของวงการอสังหาริมทรัพย์ SCB Sansiri Platinum Card เพื่อตอบสนองความต้องการการมีบ้านและการใช้ชีวิตเต็มรูปแบบ ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ในขณะที่แคมเปญ ‘Instant living with Sansiri’ เป็นแคมเปญทางด้านการตลาดเพื่อสนับสนุนการมีที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุดอีกรูปแบบหนึ่ง และคาดว่าจะได้รับความสนใจจากลูกค้าที่ซื้อที่อยู่อาศัยในโครงการของแสนสิริเป็นอย่างดี

“กิจกรรมทางด้านการตลาดที่มีความน่าสนใจในลักษณะเช่นนี้ จะเป็นปัจจัยที่จะช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อโครงการที่อยู่อาศัยให้เร็วขึ้น โดยเฉพาะลูกค้าที่ได้มีโอกาสเข้ามาเยี่ยมชมโครงการที่อยู่อาศัยของแสนสิริไปแล้ว รวมถึงจะมีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายใหม่ๆ สนใจเข้าเยี่ยมชมโครงการที่อยู่อาศัยในทำเลต่าง ๆ อีกเป็นจำนวนมาก โดยในปีนี้กลุ่มบริษัทแสนสิริมีพันธกิจที่สำคัญที่จะต้องส่งมอบที่อยู่อาศัยให้กับลูกค้าตามสัญญาเป็นมูลค่าเกือบ 16,500 ล้านบาท ซึ่งถือว่าเป็นยอดการโอนที่สูงมากในอันดับต้น ๆ ของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เช่นเดียวกัน ทั้งนี้จากการที่กลุ่มบริษัทแสนสิริแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในความเป็นผู้นำในด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โดยเฉพาะการใช้ประสบการณ์ที่เชี่ยวชาญในการพัฒนาธุรกิจทำให้สถาบันการเงินมีความสนใจและพร้อมที่จะให้การสนับสนุนด้านการเงินร่วมกับแสนสิริในลำดับต่อไป” นายเศรษฐา กล่าว