กสิกรไทยจับมือจีทีเอช เอาใจคอคนรักหนัง ออกบัตรเดบิต “GTH is me” by KBank

ธนาคารกสิกรไทย ร่วมกับจีเอ็มเอ็ม ไท หับ (จีทีเอช) เจาะตลาดวัยโจ๋ ออกบัตรเดบิต “GTH is me” by KBank บัตรเดบิตสำหรับคนรักหนัง รวมทุกความสะดวกในการใช้จ่ายผ่านบัตรแทนเงินสด พร้อมสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมสังสรรค์กับดารา-นักแสดง ตั้งเป้าออกบัตรปีแรก 20,000 ใบ

นายกฤษฎา ล่ำซำ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารได้ให้ความสำคัญในการบุกตลาดบัตรเดบิตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการออกบัตรเดบิตแบบใหม่ๆ ที่ให้สิทธิประโยชน์มากกว่าบัตรเดบิตธรรมดาทั่วไป เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าเฉพาะกลุ่ม โดยที่ผ่านมาประสบความสำเร็จในการออกบัตร K-My Debit Card บัตรเดบิตที่ลูกค้าสามารถออกแบบหน้าบัตรได้เอง และบัตร K-Max Debit Card บัตรเดบิตที่ให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุ

ล่าสุดธนาคารกสิกรไทย ได้ร่วมกับบริษัท จีเอ็มเอ็ม ไท หับ จำกัด (จีทีเอช) ซึ่งเป็นบริษัทผลิตภาพยนตร์ในเครือแกรมมี่ ออกบัตรเดบิต “GTH is me” by KBank ภายใต้แนวคิดหลัก “บัตรเดบิตอารมณ์ดี ของคนรักหนัง” เน้นเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เป็นแฟนภาพยนตร์ไทย ทั้งนี้ ธนาคารตั้งเป้าจะออกบัตรเดบิต “GTH is me” by KBank ในปีแรกไว้ที่ 20,000 ใบ และคาดหวังว่าจะขยายฐานผู้ถือบัตรเพิ่มขึ้นเป็น 50,000 ใบในปี 2554

“ลักษณะพิเศษของบัตรเดบิต “GTH is me” by KBank อยู่ที่ลูกค้าสามารถเลือกออกแบบหน้าบัตรผ่านทางเว็บไซต์ www.gth.co.th ได้ด้วยตนเอง ทั้ง Photo Gallery ที่สามารถเลือกภาพดีไซน์เก๋ๆ สไตล์จีทีเอช หรือภาพดาราจากภาพยนตร์ของจีทีเอชที่ได้จัดเตรียมไว้ไปทำบัตรได้เลย รวมถึงยังสามารถ Upload ภาพตัวเองขึ้นไปเป็นหน้าบัตร หรือภาพตัวเองคู่กับศิลปินที่ทางจีทีเอชได้เตรียมไว้ให้ได้ ซึ่งผู้ทำบัตรสามารถรับบัตรที่ธนาคารกสิกรไทยสาขาใดก็ได้ทั่วประเทศ ภายหลังจากที่สั่งบัตร 7 วันทำการ

ทั้งนี้ผู้ถือบัตรเดบิต “GTH is me” by KBank ยังได้รับสิทธิประโยชน์มากมายเหมือนบัตรเดบิตกสิกรไทย โดยสามารถใช้รูดชำระค่าสินค้าและบริการในวงเงินสูงสุดวันละ 100,000 บาท จากร้านค้าที่มีเครื่องหมายวีซ่า (VISA) ทั้งในประเทศและต่างประเทศได้ตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนั้นยังใช้บัตรเบิกถอนเงินสดจากเครื่องเอทีเอ็มได้สูงสุดวันละ 200,000 บาท หรือโอนเงินผ่านเครื่องเอทีเอ็มของธนาคารกสิกรไทยไปยังบัญชีของธนาคารกสิกรไทยด้วยวงเงินสูงสุดถึง 1,000,000 บาทต่อวันและโอนเงินไปยังบัญชีธนาคาร

อื่นได้สูงสุด 100,000 บาทต่อวันและสามารถสมัครใช้บริการ K-mAlert (บริการรับข้อความสั้นทางโทรศัพท์มือถือกสิกรไทย) เพื่อทราบยอดการใช้จ่ายจากบัตรได้ฟรี หรือบริการ K-eMail Statement (บริการรับรายการเดินบัญชีทางอีเมลล์กสิกรไทย) เพื่อรับสรุปยอดการใช้จ่ายผ่านทางอีเมล์ตามที่ระบุไว

ด้านนายวิสูตร พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท จีเอ็มเอ็ม ไท หับ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท ได้เลือกออกบัตรเดบิต “GTH is me” by KBank กับธนาคารกสิกรไทย เนื่องจากธนาคารเป็นต้นแบบในการทำบัตรเดบิตที่เชื่อมโยงกับลูกค้าได้แบบง่าย ๆ สบาย ๆ ตามสไตล์ของแต่ละคน

ทั้งนี้ บัตรเดบิต “GTH is me” by KBank ยังสามารถตอบสนองไลฟสไตล์ของคอหนังไทยในเรื่องความสะดวกในการใช้บัตร และสิทธิประโยชน์อีกมากมาย ทั้งการชมภาพยนตร์ของจีทีเอชก่อนใคร สิทธิเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษทั้งปาร์ตี้ และกิจกรรม Meet&Greet ที่จะทำให้ได้ใกล้ชิดกับเหล่านักแสดงชื่อดัง รับของที่ระลึกสุดเก๋จากภาพยนตร์ของจีทีเอช เข้าอบรมการทำภาพยนตร์จากบุคลากรมืออาชีพ หรือแม้แต่อาจจะมีโอกาสเป็นดาราหน้าใหม่ของจีทีเอช

“ ผู้ที่ถือบัตรนี้ จะรู้สึกว่า เท่ห์ เป็นคนพิเศษ ได้ทำอะไรก่อนใคร ได้ทำอะไรที่พิเศษกว่าใคร มันเป็นความรู้สึก “เฉพาะ” ที่คนถือบัตรเดบิต “GTH is me” by KBank เท่านั้นที่จะภูมิใจ” นายวิสูตร กล่าว

นายกฤษฎา ล่ำซำ กล่าวเพิ่มเติมว่าบัตร “GTH is me” by KBank จะมุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นและคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการมีบัตรที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยสามารถเลือกรูปแบบและดีไซน์รูปแบบบัตรได้ด้วยตนเอง พร้อมรับสิทธิพิเศษเหนือบัตรทั่วไป รวมทั้งก็สามารถใช้บัตรในการซื้อสินค้าและบริการแทนเงินสดได้อีกด้วย