ฟิลิปส์เปิดตัว “Light Studio” โชว์รูมโคมไฟตกแต่งภายในบ้านแห่งแรกในประเทศไทย

บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยกลุ่มธุรกิจไฟฟ้าและอุปกรณ์แสงสว่าง เปิดตัว Philips Light Studio โชว์รูมโคมไฟตกแต่งภายในบ้านภายใต้แบรนด์ Philips ขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย ณ ห้างสรรพสินค้าโฮมเวิร์ค สาขาภูเก็ต
ฟิลิปส์ได้รับเกียรติจากคุณสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซี อาร์ ซี เพาเวอร์ รีเทล จำกัด และนายประกรณ์ เมฆจำเริญ ซีอีโอและประธานกรรมการบริหารฟิลิปส์ เข้าร่วมพิธีเปิด Philips Light Studio (ฟิลิปส์ ไลท์สตูดิโอ) ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2553 ณ ห้างสรรพสินค้าโฮมเวิร์ค สาขาภูเก็ต

Philips Light Studio (ฟิลิปส์ ไลท์สตูดิโอ) จัดแสดงโคมไฟตกแต่งภายในบ้านในซีรี่ส์ต่างๆ โชว์ให้เห็นถึงดีไซน์ที่ทันสมัย และประสิทธิภาพของโคมไฟสำหรับแอพพลิเคชั่นต่างๆภายในบ้าน ทั้งในห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ หรือแม้แต่ในสวน นอกจากนี้ฟิลิปส์ยังนำนวัตกรรมหลอดประหยัดไฟทอร์นาโดที่ปรับหรี่แสงได้มาจัดแสดง ทำให้ผู้บริโภคสามารถเลือกสรรผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตนเองได้อย่างลงตัวด้วยโคมไฟฟิลิปส์ที่ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นอย่างมีดีไซน์และสามารถตอบโจทย์ทุกจุดประสงค์ความต้องการใช้งานในทุกพื้นที่ของบ้าน ได้แล้ววันนี้ ณ Philips Light Studio (ฟิลิปส์ ไลท์สตูดิโอ) ณ ห้างสรรพสินค้าโฮมเวิร์ค สาขาภูเก็ต

บรรยายใต้ภาพ
(ซ้าย) นายประกรณ์ เมฆจำเริญ ซีอีโอและประธานกรรมการบริหาร บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด และ (ขวา) นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซี อาร์ ซี เพาเวอร์ รีเทล จำกัด ร่วมพิธีเปิด Philips Light Studio (ฟิลิปส์ ไลท์สตูดิโอ) โชว์รูมจัดแสดงโคมไฟตกแต่งภายในบ้านในซีรีส์ต่างๆ โชว์ให้เห็นถึงดีไซน์ที่ทันสมัย และประสิทธิภาพของโคมไฟสำหรับแอพพลิเคชั่นต่างๆภายในบ้าน ทั้งในห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ หรือแม้แต่ในสวน ทำให้ผู้บริโภคสามารถเลือกสรรผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตนเองได้อย่างลงตัว เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2553 ณ ห้างสรรพสินค้าโฮมเวิร์ค สาขาภูเก็ต