เทสโก้ โลตัส จับมือเอไอเอส เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้า เปิดตัว “ซิม เทสโก้ โลตัส โดย วัน-ทู-คอล!”

เทสโก้ โลตัส ขยายบทบาทในตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ โดยร่วมมือกับผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่อันดับหนึ่งของประเทศอย่างเอไอเอส เปิดตัว “ซิมเทสโก้ โลตัส โดย วัน-ทู-คอล!” ซิมโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบเติมเงิน เพื่อมอบทางเลือกใหม่ที่สะดวกสบายและคุ้มค่ากว่าให้กับลูกค้า

“ซิม เทสโก้ โลตัส โดย วัน-ทู-คอล!” พร้อมมอบความมั่นใจในเครือข่ายคุณภาพที่ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ ด้วยอัตราค่าบริการราคาเดียวทุกเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่มีข้อจำกัดใดๆ นอกจากนี้ผู้ใช้ซิมเทสโก้ โลตัส ยังจะได้รับค่าโทรพิเศษเพิ่มถึง 20% พร้อมรับแต้มสะสม 2 เท่า เมื่อเติมเงินออนไลน์ พร้อมใช้คลับการ์ด บัตรขอบคุณ ที่เทสโก้ โลตัส ทุกสาขา

มร. ริชาร์ด สมาร์ทเธอร์ส ประธานกรรมการบริหารฝ่ายการเงินและบัญชี ของเทสโก้ โลตัส ประเทศไทย กล่าวว่า “การขยายบทบาทในตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ของเทสโก้ โลตัส เป็นสิ่งที่เราตั้งใจจะมอบให้แก่ลูกค้า เพื่อช่วยให้ลูกค้าได้รับบริการเกี่ยวกับโทรศัพท์เคลื่อนที่ได้อย่างสะดวกและง่ายดายที่เทสโก้ โลตัส กว่า 600 สาขา ทั่วประเทศ และด้วยความร่วมมือจากเอไอเอส ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าสินค้าและบริการของเรามาจาก ผู้ให้บริการที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั่วประเทศ ความร่วมมือระหว่างเทสโก้ โลตัส และเอไอเอสในครั้งนี้นับเป็นความลงตัวอย่างยิ่ง เพราะเราทั้งคู่มีจุดมุ่งหมายเดียวกันในการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า โดยลูกค้าทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด จะสามารถเข้าถึงเครือข่ายและบริการของเราได้อย่างสะดวกสบาย ความร่วมมือครั้งนี้นับเป็นความมุ่งมั่นในการพัฒนาอย่างต่อเนื่องระหว่างเทสโก้ โลตัส และเอไอเอส”
คุณวิเชียร เมฆตระการ หัวหน้าคณะเจ้าหน้าที่ผู้บริหาร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า “เอไอเอส มีแนวทางในการดำเนินธุรกิจตลอดทั้งปี 2553 ภายใต้แนวคิด Ecosystem โดยการผนึกกำลังผสานความร่วมมือกับพันธมิตรซึ่งเป็นผู้นำในหลากหลายธุรกิจ เพื่อร่วมกันพัฒนาและก้าวไปข้างหน้าพร้อมๆกัน และเพื่อต่อยอดแนวคิดดังกล่าว วันนี้ เอไอเอสโดยวัน-ทู-คอล! ซึ่งมีเครือข่ายคุณภาพครอบคลุมการใช้งานทุกพื้นที่ทั่วไทย และมีการทำ Segment Sim ที่ถือเป็นกลยุทธ์สำคัญในการทำตลาดที่ประสบความสำเร็จของวัน-ทู-คอล! มาอย่างต่อเนื่อง ความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่นี้ถือเป็นการเปิด

มิติใหม่อีกครั้งระหว่างผู้นำจาก 2 ธุรกิจ โดยร่วมมือกับ เทสโก้ โลตัส ผู้นำธุรกิจค้าปลีกของประเทศไทย ที่มีจำนวนสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อมอบความคุ้มค่าและประโยชน์สูงสุดให้แก่ลูกค้าเทสโก้ โลตัส ผ่านซิมวัน-ทู-คอล! ด้วยแคมเปญ “ซิมเทสโก้ โลตัส โดย วัน-ทู-คอล!” ซิมโทรศัพท์มือถือที่รวบรวมสิทธิพิเศษต่างๆที่โดนใจ และตรงกับความต้องการของลูกค้าเทสโก้ โลตัส อย่างแท้จริง ภายใต้แนวคิด ‘คุ้มที่สุด’ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าที่ไปจับจ่ายใช้สอยที่เทสโก้ โลตัส ทั่วประเทศ จะได้รับความคุ้มค่าอย่างเต็มที่”

“ซิม เทสโก้ โลตัส โดย วัน-ทู-คอล!” มอบสิทธิประโยชน์คุ้มค่ามากมายให้แก่ลูกค้า
• ค่าโทรนาทีละ 1.10 บาท ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกเครือข่าย โดยไม่มีเงื่อนไข

• รับค่าโทรพิเศษเพิ่มสูงสุดถึง 20% (ขึ้นอยู่กับจำนวนการเติมเงิน) เมื่อเติมเงินผ่านบริการออนไลน์ที่เทสโก้ โลตัส ทุกสาขา เช่น เมื่อเติมเงินทุก 300 บาท ลูกค้าจะได้ค่าโทรพิเศษเพิ่ม 60 บาท และสามารถใช้งานได้นานถึง 60 วัน เพื่อช่วยให้ลูกค้าประหยัดทุกครั้งที่โทรออก (ค่าโทรแต่ละครั้งจะ ต่ำกว่านาทีละ 1 บาท)

• รับโบนัสฟรี 15 บาท เมื่อเปิดใช้บริการในครั้งแรก พร้อมยืดระยะเวลาการใช้งานได้นาน 30 วัน สำหรับลูกค้าที่สมัครใช้บริการภายในปี 2553

• รับแต้มคลับการ์ด 2 เท่า เมื่อเติมเงินออนไลน์ ที่เทสโก้ โลตัส โดยแต้มคลับการ์ดจะถูกเปลี่ยนเป็นคูปองเงินสดส่งตรงถึงมือลูกค้าทุก 3 เดือน พร้อมสิทธิประโยชน์อื่นๆ จากสินค้าที่ลูกค้าใช้จ่ายเป็นประจำทุกสัปดาห์

• รับวันใช้งานสะสมนานขึ้น โดยเมื่อเติมเงิน 100 บาท ลูกค้าสามารถใช้งานได้นานถึง 30 วัน เมื่อเทียบกับวันใช้งานมาตรฐานทั่วไปที่ 10 วัน

มร. ริชาร์ด สมาร์ทเธอร์ส กล่าวว่า “การแถลงข่าวในวันนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของเทสโก้ โลตัส ประเทศไทย และนี่เป็นเพียงการเริ่มต้นของเราในตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ของเรา โดยขณะนี้ ลูกค้าสามารถเลือกซื้อโทรศัพท์มือถือ ซิมการ์ด อุปกรณ์เสริม และเติมเงินค่าโทรได้ที่เทสโก้ โลตัส อยู่แล้ว และวันนี้เราได้เปิดตัว ซิมโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบเติมเงินของเราเอง และเมื่อความต้องการของลูกค้าเพิ่มมากขึ้น เราจะเดินหน้าขยายบริการ ที่มอบความคุ้มค่า สะดวก และใช้งานง่าย เพื่อช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถติดต่อกับครอบครัว เพื่อน และที่ทำงานได้สะดวกยิ่งขึ้น ซึ่งเราพร้อมมอบสิทธิประโยชน์และความคุ้มค่าอีกมากมาย ดั่งปณิธาน ‘เราใส่ใจคุณ’ ที่เทสโก้ โลตัส ยึดมั่นเสมอมา”

ลูกค้าสามารถซื้อและเติมเงิน “ซิม เทสโก้ โลตัส โดย วัน-ทู-คอล!” ได้ที่เทสโก้ โลตัส ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2553 เป็นต้นไป ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่จุดบริการลูกค้า เทสโก้ โลตัส ทุกสาขา หรือ เอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ 1175