เอปสันปรับโฉมเว็บไซต์ ทันสมัย-ตามใจลูกค้า www.epson.co.th

เอปสันปรับโฉมเว็บไซต์ใหม่เข้าถึงใจลูกค้า ค้นหาผลิตภัณฑ์ตามความต้องการใช้งาน บริการหลังการขาย พร้อมข้อมูลนวัตกรรม และโปรโมชั่นใหม่ สองภาษาเอาใจทั้งลูกค้าไทยและต่างชาติ อัพเดทก่อนใครที่ www.epson.co.th

นายยรรยง มุนีมงคลทร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เอปสันได้ปรับโฉมเว็บไซต์ www.epson.co.th ใหม่ เพื่อเพิ่มความสะดวกแก่ลูกค้าและผู้สนใจผลิตภัณฑ์ของเอปสันให้สามารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วยิ่งขึ้น โดยเมื่อเข้ามาในหน้าเว็บไซต์ลูกค้าสามารถค้นหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับการใช้งานของตน เช่น หากเป็นพรินเตอร์ ก็สามารถเลือกตามขนาดกระดาษที่ต้องการพิมพ์ เช่น A4 A3 กระดาษโฟโต้ คุณสมบัติ เช่น ต้องการพิมพ์สองด้าน พิมพ์ปกดีวีดี การเชื่อมต่อ เช่น อีเธอร์เน็ต WiFi และความเร็วการพิมพ์ต่อหน้า เป็นต้น ทำให้ลูกค้าไม่ต้องเสียเวลาเทียบตารางหาข้อมูลจากโบรชัวร์

นอกจากอำนวยความสะดวกสำหรับผู้สนใจผลิตภัณฑ์แล้ว ในส่วนลูกค้าเดิมยังมีเมนูที่อำนวยความสะดวกหลังการขาย เช่น ใน “เอปสันของฉัน” ที่จะมีเคล็ดลับและเทคนิคที่มีประโยชน์ช่วยให้คุณใช้งานผลิตภัณฑ์เอปสันได้เต็มประสิทธิภาพและยืดอายุการใช้งาน เช่น วิธีการพิมพ์ 2 หน้า การเก็บเอกสารที่พิมพ์บ่อยสำหรับการพิมพ์ใหม่อย่างรวดเร็ว เคล็ดลับการประหยัดกระดาษ การปรับแต่งหน้าเว็บ สเป็ค อุปกรณ์เสริม ไดร์เวอร์และการบริการของแต่ละรุ่น เพียงเลือกรุ่นที่ใช้งานอยู่

ในเว็บไซต์ www.epson.co.th ยังมีหมวดนวัตกรรม ที่มีข้อมูลเทคโนโลยีที่น่าสนใจ เช่น Micro Piezo, 3LCD, ICE technology, E-TORL Projector, RIP เสริมความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับนวัตกรรมใหม่ ๆ อีกด้วย

บรรยายภาพ: นวัตกรรมการพิมพ์ โปรเจ็คเตอร์ และหมึก
แถมลูกค้ายังจะได้รู้จักกับเอปสันดีขึ้นอีกด้วย เพราะในเว็บไซต์มีประวัติความสำเร็จของเอปสันในการพัฒนาเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ตั้งแต่ยุคแรกเริ่มเมื่อปี 2506 รวมถึงนโยบายด้านสิ่งแวดล้อม การส่งเสริมงานศิลป์ และวิสัยทัศน์ขององค์กรล่วงหน้าไปอีกถึง 40 ปี

“เอปสันไม่ได้มองว่าเว็บไซต์เป็นแค่เครื่องมือหนึ่งในการส่งเสริมการขาย แต่เป็นช่องทางในการเชื่อมโยงลูกค้าให้ใกล้ชิดกับเอปสันมากยิ่งขึ้น ให้ลูกค้าได้รู้จักเอปสันในทุกมุมมอง ทั้งนวัตกรรม แนวคิด วิสัยทัศน์ กิจกรรมสังคม สิ่งที่เอปสันมีให้กับสังคมไทย โดยเราพัฒนาเว็บไซต์ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษสำหรับลูกค้าชาวไทยและต่างชาติ เนื่องจากเอปสันเป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก แนวคิดการพัฒนาเว็บไซต์ใหม่นี้ เปิดตัวพร้อมกันทั้งเอเชียแปซิฟิค โดยใช้รูปแบบเดียวกัน แต่สินค้าแตกต่างกันไปในแต่ละตลาด” นายยรรยงกล่าว