แคนนอนทุ่มทุนกว่า 10 ล้านบาทเปิดศูนย์บริการ แคนนอน คอนเซ็ปต์ สโตร์

แคนนอนเปิดศูนย์บริการ แคนนอน คอนเซ็ปต์ สโตร์ ในพื้นที่เขตภาคใต้ (ภูเก็ต) ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี สร้างประสบการณ์ด้านถ่ายภาพและพิมพ์ภาพสุดล้ำแบบครบวงจรกับ “ศูนย์บริการแคนนอน คอนเซ็ปต์ สโตร์เพื่อรองรับการให้บริการแบบครบวงจรในเขตภาคใต้ ณ ห้างเซ็นทรัล สาขาภูเก็ตบริเวณชั้น1 โซน Electronic IT” ให้บริการทั้งในด้านกล้องถ่ายภาพแบบดิจิตอล กล้องวีดีโอแบบดิจิตอล พรินตอร์ เลเซอร์พรินเตอร์ และโปรเจคเตอร์ เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าใจเกี่ยวกับเทคโนโลยีของแคนนอนมากยิ่งขึ้น
 
นายวาตารุ นิชิโอกะ ประธานบริษัท และประธานกรรมการบริหาร บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า “การเปิดศูนย์บริการ แคนนอน คอนเซ็ปต์ สโตร์ ในพื้นที่เขตภาคใต้ (ภูเก็ต) ครั้งนี้นอกจากจะเป็นการตอกย้ำคอนเซ็ปต์“Canon Total Imaging Revolutions” ผนึกกำลังผลิตภัณฑ์กล้อง และ พรินเตอร์ปฏิวัติวงการภาพถ่ายและ การพิมพ์ภาพอย่างครบวงจรโดยมีการเปิดตัวแคมเปญใหญ่แห่งปีไปเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2553 ที่ผ่านมานั้น ทางเรายังได้จำลองรูปแบบของ Canon Imaging Revolutions มาไว้ใน แคนนอน คอนเซ็ปต์ สโตร์ เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าใจเกี่ยวกับเทคโนโลยีของแคนนอนมากขึ้น”
 
“นอกจากนี้วัตถุประสงค์ในการเปิดศูนย์บริการ แคนนอน คอนเซ็ปต์ สโตร์ ในพื้นที่เขตภาคใต้ (ภูเก็ต) เพื่อขยายตลาดในเขตภูมิภาคต่างๆ ซึ่งเป็นตลาดสำคัญของผลิตภัณฑ์แคนนอน และมุ่งหวังให้เป็นแหล่งในการอัพเดทเทคโนโลยี สินค้าใหม่ๆของแคนนอน ไม่ว่าจะเป็นสินค้าอินพุท และเอ้าท์พุททั้งในด้านไลฟ์สไตล์ และด้านโปรเฟสชั่นนอลและเพื่อความสะดวกสบายและความใกล้ชิดกับลูกค้าในภูมิภาคต่างๆ   มากยิ่งขึ้น ผู้ใช้บริการแคนนอนจึงไม่จำเป็นต้องเข้ามาถึงที่กรุงเทพฯ โดยลูกค้าสามารถเข้ามาสอบถามเกี่ยวกับสินค้า มาร่วมทำกิจกรรม ร่วมเวิรค์ชอปและทดสอบประสิทธิภาพการทำงานของสินค้าประเภทต่างๆได้รวมไปถึงแคนนอน คอนเซ็ปต์ สโตร์ ยังบริการซ่อมบำรุงต่างๆ อย่างครบวงจรอีกด้วย”

ภายในวันเปิดตัวศูนย์บริการ แคนนอน คอนเซ็ปต์ สโตร์ ในพื้นที่เขตภาคใต้ (ภูเก็ต) ยังได้รับเกียรติจากนายวาตารุ นิชิโอกะ ประธานบริษัทและประธานกรรมการบริหาร บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด มาร่วมเปิดงาน นอกจากนั้นยังได้รับเกียรติจาก คุณวรินทร์ ตันติพงศ์พาณิช ผู้อำนวยการอาวุโสและผู้จัดการทั่วไป ส่วนงาน คอนซูมเมอร์อิมเมจจิ้ง แอนด์ อินฟอร์เมชั่น บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ร่วมพาชมศูนย์บริการแคนนอนฯ อีกด้วย
 
แคนนอน คอนเซ็ปต์ สโตร์ สาขาในพื้นที่เขตภาคใต้ (ภูเก็ต)นี้ ตั้งอยู่ที่ห้างเซ็นทรัล สาขาภูเก็ต บริเวณชั้น1 โซน Electronic IT (ใกล้กับ PowerBuy)  โดยนับเป็นสาขาต้นแบบ ซึ่งมี 2 สาขา คือ สาขาชลบุรี ที่ห้างเซ็นทรัล ชลบุรี และสาขาภูเก็ต โดยภายในปีนี้ แคนนอนจะทำการเปิด แคนนอน คอนเซ็ปต์ สโตร์ เพิ่มขึ้นอีกหลายสาขา ทั้งเขตกรุงเทพมหานคร รวมทั้ง เชียงใหม่ และขอนแก่น อีกด้วยโดยใช้งบประมาณรวมแล้วไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาท