อนันดารุกตลาดสวนกระแสการเมืองร้อนแรงจัดงานพร้อมกันทั้งบ้านและคอนโด 15-16 พ.ค.นี้

อนันดาฯรุกตลาด สวนการเมืองร้อนแรงจัด 2 งานพร้อมกันทั้งบ้านและคอนโด 15-16 พ.ค.นี้ ส่งแคมเปญ “ซื้อไม่ต้องจ่าย” พร้อมกัน 5 โครงการ ลันตา รีสอร์ทไลฟ์ บางนา-วงแหวน, มัลดีฟส์ ปาล์ม บางนา-วงแหวน, ไวกีกิ ชอร์ พระราม9-กรุงเทพกรีฑา, มัลดีฟส์ บีช ศรีนครินทร์-วงแหวน (ซอยหนามแดง) และบาหลี บีช อ่อนนุช ลาดกระบัง ด้านคอนโดจัด “Blu Party” ที่ IDEO Blucove สุขุมวิท 15-16 พ.ค.นี้ รับสิทธิพิเศษมากมาย

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้นำการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพโซนสุวรรณภูมิ และการพัฒนาคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า เปิดเผยว่า แม้สถานการณ์บ้านเมืองจะค่อนข้างร้อนแรง แต่คิดว่าสถานการณ์เริ่มคลี่คลายมากขึ้น จากการที่ภาครัฐมีมารตรการปรองดองออกมาในขณะนี้ อย่างไรก็ดีในส่วนของบริษัทจะได้มีการจัดกิจกรรมทางการตลาด ในวันที่ 15-16 พ.ค.นี้ พร้อมกันทั้ง 2 ส่วน คือทั้งโครงการบ้านคุณภาพ ภายใต้แคมเปญ “ซื้อไม่ต้องจ่าย” นำมาจัดพร้อมกัน 5 โครงการ ส่วนคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า จัดงานที่ IDEO BluCove สุขุมวิท ภายใต้ชื่องาน “Blu Party” โดยลูกค้าที่สนใจโครงการของอนันดาฯ จะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย

“แม้สถานการณ์การเมืองจะร้อนแรง แต่ช่วงนี้เห็นว่าสถานการณ์เริ่มคลี่คลาย ภาครัฐบาลก็มีแนวทางความชัดเจนในการแก้ปัญหามากขึ้น ในส่วนภาคธุรกิจก็ต้องเดินหน้ากันต่อไป โดยที่ผ่านมาเราก็ไม่ได้รับผลใดๆ เพราะยังมีการเดินหน้าตามแผนที่วางไว้ทุกขั้นตอน ทั้งการตลาดและการขาย มีลูกค้าเข้ามาตลอด และในช่วงนี้ที่ทุกอย่างน่าจะใกล้เข้าสู่ภาวะปกติกันมากขึ้น บริษัทจึงได้มีกิจกรรมการตลาดออกมาให้กับผู้ที่สนใจโครงการของเราทั้งบ้านและคอนโดมิเนียม ซึ่งเป็นแคมเปญโปรโมชั่น ที่มีความน่าสนใจมากสำหรับกำลังซื้อที่มีความต้องการไม่น่าพลาดอย่างยิ่ง” นายชานนท์กล่าว

ทั้งนี้โครงการที่นำมาจัดแคมเปญ “ซื้อไม่ต้องจ่าย” ประกอบด้วย 5 โครงการ คือ โครงการลันตา รีสอร์ทไลฟ์ บางนา-วงแหวน ราคาเริ่มต้น 3 ล้านบาท, โครงการมัลดีฟส์ ปาล์ม บางนา-วงแหวน ราคาเริ่มต้น 3 ล้านบาท , โครงการไวกีกิ ชอร์ พระราม9-กรุงเทพกรีฑา ราคาเริ่มต้น 4.59 ล้านบาท โครงการมัลดีฟส์ บีช ศรีนครินทร์-วงแหวน (ซอยหนามแดง) ราคาเริ่มต้น 2 ล้านบาท และโครงการบาหลี บีช อ่อนนุช ลาดกระบัง เริ่มต้น 1.59 ล้านบาท

สำหรับเงื่อนไขทางการเงินที่พิเศษสุด สำหรับผู้ที่จองซื้อทั้ง 5 โครงการในแคมเปญ “ซื้อไม่ต้องจ่าย” คือ ลูกค้าไม่ต้องจ่ายเงินดาวน์ ซึ่งมูลค่าสูงสุดกว่า 650,000 บาท ไม่ต้องจ่ายดอกเบี้ย 0% นาน 1 ปี และพิเศษ ฟรี! ค่าโอนกรรมสิทธ์และค่าจดจำนอง

สำหรับโครงการ IDEO BluCove สุขุมวิท ติด BTS อุดมสุข 70 เมตร คอนโดมิเนียมเล่นระดับ 15 ชั้น และ 18 ชั้นในอาคารเดียวกัน จำนวน 421 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 2.1 ล้านบาท จะจัดงาน Blu Party ในวันที่ 15-16 พ.ค.นี้เช่นกัน โดยลูกค้าที่สนใจจองซื้อโครงการ จะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ รับฟรี! LCD TV 32 นิ้ว, รับส่วนลดสูงสุด 55,000 บาท, ได้สิทธิ์ผ่อน 0% นาน 6 เดือน พร้อมทั้งรับฟรีชุดครัว IDEO Smart Pantry และแอร์ ทั้งนี้ยังพิเศษสำหรับลูกค้า AMC ผู้ที่แนะนำลูกค้าจะได้รับ Gift Voucher มูลค่า 5,000 บาท พร้อมคะแนนสะสม สำหรับผู้ถูกแนะนำรับ AMC Top Up ราคาพิเศษพร้อมสิทธิพิเศษ ลดเงินดาวนด์ งวดละ 5,000 บาท นาน 5 งวดอีกด้วย