แอลจีจัด “สร้างอากาศสดชื่น คืนสุขภาพดีให้คนกรุง”ล้างแอร์ฟรี ไม่จำกัดยี่ห้อ

คุณธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด (กลาง) นำทีมช่างเทคนิคทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศแก่ครัวเรือนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ทางการเมืองที่ชุมชนบ่อนไก่

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรม “สร้างอากาศสดชื่น คืนสุขภาพดีให้คนกรุง” เพื่อให้ความช่วยเหลือเบื้องต้นด้านความเป็นอยู่ และส่งเสริมสุขภาพของผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ทางการเมืองภายในกรุงเทพฯ ด้วยการให้บริการทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศในที่อยู่อาศัย โดยไม่จำกัดยี่ห้อและไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น สำหรับครัวเรือนที่ประสบเหตุการณ์การเผายางรถยนต์จนเกิดคราบเขม่าควันเข้าไปในเครื่องปรับอากาศซึ่งจะก่อให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพและระบบทางเดินหายใจหากสูดดมเข้าไป

คุณธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “กิจกรรมสร้างอากาศสดชื่น คืนสุขภาพดีให้คนกรุงในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือคนกรุงเทพฯ ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ทางการเมือง โดยแอลจีได้จัดทีมช่างเทคนิคที่มีความเชี่ยวชาญเข้าไปทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งตัวเครื่องภายในและภายนอกอาคาร ท่อแอร์ และอุปกรณ์กรองอากาศ ให้แก่ครัวเรือนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์การเผายางรถยนต์ เนื่องจากคราบเขม่าอาจเข้าไปในตัวเครื่องและส่งผลต่อระบบทางเดินหายใจได้ โดยเริ่มต้นขึ้นที่ชุมชน บ่อนไก่เป็นแห่งแรก”

กิจกรรม “สร้างอากาศสดชื่น คืนสุขภาพดีให้คนกรุง” จะหมุนเวียนไปยังชุมชนต่างๆ โดยผู้ที่อาศัยอยู่ในชุมชนที่ได้รับผลกระทบภายในเขตกรุงเทพมหานคร ได้แก่ ปทุมวัน, บางรัก, คลองเตย, วัฒนา, ราชเทวี, สาทร และดินแดง สามารถติดต่อได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลแอลจี โทร. 02-878-5757 เพื่อลงทะเบียนในการขอรับบริการทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศได้จนถึงวันที่ 15 มิถุนายน 2553 และทางแอลจีจะส่งทีมช่างเทคนิคเข้าไปให้บริการทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศอย่างเต็มรูปแบบ จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2553 โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น