เมจิแจก…โชคเต็มตา ล้นฝาเมจิ ฉลอง 20ปี แจกจริงทุกวัน

จากภาพ: คุณประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด (กลาง) และคุณนำพล จารุพุทธิศิริพจน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการด้านการตลาด บริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด (ขวา) ร่วมจับรางวัลในโชคชั้นที่สองของรายการส่งเสริมการขาย “เมจิแจก…โชคเต็มตาล้นฝาเมจิ ฉลอง 20 ปี แจกจริงทุกวัน” เมื่อเร็วๆ นี้

บริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด ผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์นมสดพาสเจอร์ไรส์ เผยว่า รายการส่งเสริมการขาย “เมจิแจก…โชคเต็มตาล้นฝาเมจิ ฉลอง 20 ปี แจกจริงทุกวัน” เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี ของบริษัทฯ ประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย หลังลูกค้าจากทั่วประเทศให้ความสนใจส่งฝาขวดและฝาฟอยล์ผลิตภัณฑ์นม นมเปรี้ยว และโยเกิร์ต ภายใต้เครื่องหมายการค้า ตรา ‘เมจิ’ และ ‘เมจิ ไพเกน’ เข้าร่วมชิงรางวัลกว่าสามล้านชิ้น

คุณประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด เปิดเผยระหว่างการจับรางวัลใหญ่ในโชคชั้นที่สองของรายการส่งเสริมการขาย “เมจิแจก…โชคเต็มตาล้นฝาเมจิ ฉลอง 20 ปี แจกจริงทุกวัน” ว่า รายการส่งเสริมการขายที่ซีพี – เมจิจัดขึ้นในครั้งนี้ ถือได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างสูง เนื่องจากมีลูกค้าจากทั่วประเทศให้ความสนใจเข้าร่วมชิงรางวัลเป็นจำนวนมาก

“บริษัทฯ รู้สึกพอใจกับความสำเร็จของรายการส่งเสริมการขายนี้อย่างมาก เพราะมีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมชิงรางวัลกว่าสามล้านชิ้น ซึ่งนอกจากจะเป็นไปตามวัตถุประสงค์ที่บริษัทฯ ต้องการตอบแทนผู้บริโภคที่ให้การสนับสนุนเรามาตลอดแล้ว รายการส่งเสริมการขายนี้ ช่วยเพิ่มยอดขายในปี 2553 นี้ให้เราได้อย่างแน่นอน” คุณประสิทธิ์ กล่าว

รายการส่งเสริมการขาย “เมจิแจก…โชคเต็มตาล้นฝาเมจิ ฉลอง 20 ปี แจกจริงทุกวัน” ของบริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด เป็นการแจกโชคใหญ่สองชั้น มูลค่ากว่า 6.6 ล้านบาท เพื่อสมนาคุณผู้บริโภค ซึ่งโชคชั้นที่ 1 ได้แก่ รางวัลโทรศัพท์ BlackBerry Bold 9000 วันละ 1 เครื่อง รวม 99 เครื่อง และสร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง วันละ 2 เส้น รวม 198 เส้น และโชคชั้นที่ 2 ได้แก่ รางวัลใหญ่อย่างแพ็คเกจท่องเที่ยวญี่ปุ่น 20 รางวัล (20 คู่) มอเตอร์ไซค์ฟีโน่ 10 คัน และ ของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งรายการส่งเสริมการขายนี้ ถือว่าเป็นการแจกรางวัลที่มีมูลค่ามากที่สุดนับตั้งแต่เคยมีมาในกลุ่มอุตสาหกรรมอาหาร