พบโปรโมชั่นแรงที่สุดแห่งปี..ขุมทองระเบิดอีกครั้ง Fourpattana Golden Week 1-18 ก.ค.นี้

โฟร์พัฒนา ย้ำภาพภาวะผู้นำกระตุ้นตลาดครึ่งปีหลัง จัดโปรโมชั่นแรงที่สุดแห่งปี..ขุมทองระเบิดอีกครั้ง ในงาน Fourpattana Golden Week 1-18 ก.ค.นี้ ที่สำนักงานใหญ่ ซอยลาดปลาเค้า 10 ฉลองเปิดตัวแบบบ้านใหม่ EleganT Series รับโปรโมชั่นแรงที่สุด 5 ขุมทอง งานนี้จับมือบริษัทในเครือ โฟร์ดีเวลลอป เฮ้าส์, โฟร์พัฒนา อินทีเรีย พาเหรดส่งโปรโมชั่นโดนใจ พร้อมด้วยพันธมิตรธุรกิจเจ.ดีพูลส์ ร่วมส่งข้อเสนอพิเศษลูกค้าเซ็นสัญญาในงาน หวังโกยยอดขาย หลังการเมืองส่งผลกระทบ กำลังซื้อชะลอ ยอดขายครึ่งปีแรก 247 ล้านบาท

นายปราโมทย์ ธีรกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฟร์พัฒนา จำกัด ปีที่ 29 สู่การก่อสร้างโดยไม่ใช้ผู้รับเหมาช่วง เปิดเผยว่า บริษัทกำหนดจัดงาน event ใหญ่ประจำปีของบริษัทซึ่งจัดมาอย่างต่อเนื่อง โดย Theme ปีนี้ คือ “โปรโมชั่นแรงที่สุดแห่งปี..ขุมทองระเบิดอีกครั้ง ในงาน Fourpattana Golden Week” ตั้งแต่วันที่ 1-18 กรกฎาคมนี้ สถานที่จัดงาน ณ สำนักงานใหญ่ ซอยลาดปลาเค้า 10 (ใกล้สี่แยกวังหิน เขตลาดพร้าว) โดยครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกของการเปิดตัวแบบบ้านใหม่ EleganT Series ที่มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 969 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 20 ล้านบาทอีกด้วย โปรโมชั่นในปีนี้เรียกได้ว่าพิเศษมากกว่าทุกปี สำหรับลูกค้าที่เซ็นสัญญาปลูกสร้างบ้านในงาน รับโปรโมชั่น 5 ขุมทอง ซึ่งนอกจาก โฟร์พัฒนาแล้ว ลูกค้าของบริษัทในเครือ โฟร์ดีเวลลอป เฮ้าส์ , โฟร์พัฒนา อินทีเรีย ยังจะได้รับข้อเสนอพิเศษจากโปรโมชั่นดีๆ และในงานนี้ยังมีพันธมิตรธุรกิจ บริษัท เจ.ดีพูลส์ จำกัด ยังร่วมส่งข้อเสนอพิเศษให้กับลูกค้าในงานนี้ สำหรับเป้าหมายยอดขายในงานนี้ 200 ล้านบาท ซึ่งจะเป็นส่วนที่บริษัทคาดหวังว่าจะดึงยอดที่หายไปจากเหตุการณ์ ความไม่สงบทางการเมืองที่ผ่านมา ซึ่งส่งผลกระทบให้บริษัทมียอดขายครึ่งปีแรก 247 ล้านบาท คิดเป็นประมาณ 40% ของเป้าหมายยอดขายทั้งปี 615 ล้านบาท

“ตามแผนงานในปีนี้เราวางแผนที่จะจัดงานที่เซ็นทรัล เวิลด์ แต่เมื่อเกิดสถานการณ์ความไม่สงบทางการเมือง ร้ายแรงมากตามที่ทราบกัน ทำให้เราจึงตกลงจัดงานที่สำนักงานใหญ่ ซอยลาดปลาเค้า 10 โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 1-18 ก.ค.และพิเศษคือทุกศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ 2-4, 9-11 และ 16-18 จะมีการเตรียมความพร้อม เพื่อต้อนรับลูกค้าที่จะมาเยี่ยมชมและตัดสินใจเซ็นสัญญาในช่วงระหว่างเวลาดังกล่าว จากปกติที่เราจะหยุดทำการในวันอาทิตย์ โดยบริเวณสถานที่โซนใกล้เคียงสำนักงานใหญ่ จะมีการติดป้ายแบนเนอร์โปรโมทงาน เพื่อสีสันและเพิ่มความคึกคักให้กับบรรยากาศอีกด้วย” นายปราโมทย์กล่าว

โปรโมชั่น 5 ขุมทอง ของโฟร์พัฒนา ประกอบด้วย
ขุมทองที่ 1 Elegant Series มอบทองคำหนัก 172 บาท
ขุมทองที่ 2 Premium Series มอบทองคำหนัก 84 บาท
ขุมทองที่ 3 Young Excecutive Series มอบทองคำหนัก 33 บาท
ขุมทองที่ 4 Full Finished Package มอบทองคำหนัก 48 บาท
ขุมทองที่ 5 Plus interior Package มอบทองคำหนัก 29 บาท

สำหรับโปรโมชั่นของบริษัทในเครือ บริษัท โฟร์ดีเวลลอป เฮ้าส์ จำกัด คือ รับโปรโมชั่นสุดคุ้ม มูลค่าสูงสุดรวม 460,000 บาท กับแบบ Smart Life และ Easy System ประกอบด้วย ส่วนลดเงินสด และการปรับ up grade วัสดุ เป็นต้น ส่วน บริษัท โฟร์พัฒนา อินทีเรีย จำกัด จัดโปรโมชั่น Special Discount ลดค่าแบบสูงสุด 50 % สำหรับลูกค้า 5 รายแรก และสร้างบ้านกับโฟร์พัฒนา ทุก 1 ล้านบาท จะได้รับส่วนลดค่าออกแบบทันที 10,000 บาท นอกจากนั้น ในปีนี้ยังมีความพิเศษ โดยมีพันธมิตรธุรกิจ บริษัท เจ.ดี.พูลส์ แบงคอค จำกัด มอบส่วนลดกว่า 200,000 บาทสำหรับลูกค้าที่สนใจสร้างสระว่ายน้ำ

“ สถานการณ์การเมืองที่ผ่านมา ส่งผลกระทบให้การดำเนินงานช่วงไตรมาส 2 ไม่เป็นไปตามเป้า ลูกค้าค่อนข้างเงียบ ชะลอการตัดสินใจ ซึ่งคิดว่าคงเป็นโดยทั่วถึงกัน สำหรับโฟร์พัฒนาที่ตั้งเป้ายอดขายทั้งปีประมาณ 615 ล้านบาท โดยปกติยอดขายช่วงครึ่งปีหลังมักจะดีกว่าครึ่งปีแรกอยู่แล้ว เป็นเหตุผลปกติจากพฤติกรรมลูกค้า รวมถึงบริษัทก็มีกิจกรรมส่งเสริมการขาย นอกจาก event ของบริษัทแล้ว ก็ยังมีงานรับสร้างบ้าน ซึ่งจัดโดยสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน ประมาณเดือนสิงหาคม ก็คิดว่าน่าจะทำให้มียอดขายตามเป้าหมายได้ ในงาน Fourpattana Golden Week ปีนี้เราจึงตั้งเป้าหมายไว้ค่อนข้างสูง โดยเป็นไปตามสถิติทุกปี เพราะเป็นงานที่ลูกค้าของโฟร์พัฒนาจะทราบดีว่าเป็นช่วงเวลาโปรโมชั่นที่ดีที่สุดในทุก event ของบริษัท คาดว่าสถานการณ์ครึ่งปีหลังจะดีกว่าครึ่งปีแรกอย่างแน่นอน หากไม่มีอะไรมาสะดุดอีก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของการเมือง เพราะหากเป็นช่วงสถานการณ์ปกติ ความต้องการปลูกสร้างบ้านครึ่งหลังจะดีกว่าครึ่งปีแรก ” นายปราโมทย์กล่าว

บริษัท โฟร์พัฒนาเป็นที่ยอมรับในเรื่องของคุณภาพมาตรฐานเหนือมาตรฐาน คำนึงถึงงานคุณภาพอย่างมาก โดยเป็นรายแรกที่ดำเนินนโยบายใช้แรงงานของตัวเอง ไม่ใช้ผู้รับเหมาช่วง ตั้งแต่วันแรกที่ดำเนินการจนปัจจุบันที่ก้าวสู่ปีที่ 30 ในปีหน้า ลูกค้าส่วนใหญ่ 60 % มาจากการบอกต่อ สำหรับ บริษัทในเครือ ได้แก่ บริษัท โฟร์ดีเวล ลอป เฮ้าส์ จำกัด รับสร้างบ้านระดับราคาไม่เกิน 5 ล้านบาท บริษัท โฟร์พัฒนา อินทีเรีย จำกัด รับออกแบบและตกแต่งภายใน โดยมีไลน์ที่เพิ่ม คือ F.I.S เป็นการทำเฟอร์นิเจอร์แบบสำเร็จรูปในคอนเซ็ปต์เฟอร์นิเจอร์สั่งทำในราคาสั่งได้