MTS Gold แม่ทองสุกเปิด “ MTS Academy สถาบันการลงทุนทองคำครบวงจร”

ค่าย MTS แม่ทองสุก เดินหน้าสานต่อความเป็นผู้นำการลงทุนทองคำที่แข็งแกร่ง เปิดตัว “MTS Academy สถาบันการลงทุนทองคำครบวงจร” เพื่อรองรับแผนการยกระดับและเพิ่มพูนทักษะให้กับลูกค้า โดยเฉพาะการจัดการอบรมที่หลากหลาย ตั้งแต่ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการลงทุนทองคำ การแก้ไขพอร์ตการลงทุนทองคำ ไปจนถึงขั้นการวิเคราะห์ข้อมูลระดับมืออาชีพ ล่าสุดเปิดสาขาใจกลางเมือง ณ ออฟฟิต เซ็นทรัลเวิล์ด ชั้น 28 รองรับการให้บริการแก่ลูกค้าวีไอพี

น.พ.กฤชรัตน์ หิรัณยศิริ ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท เอ็มทีเอส โกลด์ แม่ทองสุก จำกัด เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯ ได้เปิดตัว “สถาบันการลงทุนทองคำครบวงจร หรือ MTS ACADEMY” ซึ่งเป็นสถาบันการให้ความรู้ด้านการลงทุนทองคำแท่ง และการลงทุนในธุรกิจโกลด์ฟิวเจอร์ส สำหรับนักลงทุนและลูกค้าทุกระดับ โดยมีการอบรม และให้ความรู้ที่หลากหลาย ตั้งแต่ความรู้เบื้องต้นสำหรับการลงทุนทองคำ ไปจนถึงหลักความรู้เกี่ยวกับวิเคราะห์ข้อมูลระดับมืออาชีพ พร้อมทั้งการให้คำปรึกษาด้านการแก้ไขพอร์ตลงทุนทองคำด้วย นอกจากนี้ระบบการเรียนการสอน ยังมีการนำรูปแบบการเรียนรู้ที่ทันสมัย มาใช้ อาทิ ระบบ Multi-Touch and Interactive Presentation เพื่อให้เกิดความเข้าใจในการเรียนรู้ที่ง่ายขึ้น รวมถึงการเรียนรู้ผ่านเว็บไซต์ออนไลน์ โดยล่าสุดได้เปิดสาขาที่ อาคารสำนักงาน เซ็นทรัลเวิล์ด ชั้น 28 เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าและนักลงทุนด้วย

สำหรับเนื้อหาการอบรมของ MTS Academy โดยกลุ่มบริษัท เอ็มทีเอส แม่ทองสุก แบ่งออกเป็น 3 ระดับ ได้แก่ ระดับBasic Level (ระดับเบื้องต้น) เป็นการสอนให้เข้าใจถึงการลงทุนในทองคำแท่ง และ โกลด์ฟิวเจอร์ พร้อมทั้งความเสี่ยงที่นักลงทุนควรจะเข้าใจ ระดับ Intermediate Level (ระดับกลาง) เพื่อให้นักลงทุนได้เข้าใจถึงการวิเคราะห์ทางเทคนิค และแนวโน้มของทองคำ โดยที่สามารถนำไปใช้ได้ด้วยตนเอง และระดับ Advanced Level (ระดับสูง) ช่วยแก้ปัญหาแก่นักลงทุนที่ประสบภาวะขาดทุน จะได้เข้าใจถึงวิธีการบริหาร และแก้ไขพอร์ต เพื่อที่จะได้ลงทุนได้อย่างถูกต้องตามแนวโน้มตลาด

“ เราเป็นผู้ประกอบธุรกิจทองคำที่มีความเป็นมืออาชีพ โดยมีความมุ่งหวังที่จะถ่ายทอดความรู้ ความเข้าใจอย่างถูกต้องแก่ลูกค้า และนักลงทุนในทุกระดับชั้น เพื่อที่จะได้ลงทุนอย่างมั่นใจและมีวินัยที่ดี อันจะนำมาซึ่งการทำกำไรได้อย่างต่อเนื่องในตลาดทองคำนั่นเอง” น.พ.กฤชรัตน์ กล่าว

ปัจจุบันกลุ่มบริษัท MTS Gold แม่ทองสุก มีนายแพทย์กฤชรัตน์ หิรัณยศิริ เป็นหัวเรือใหญ่ที่จะช่วยให้ระบบการอบรมต่าง ๆ เป็นไปได้อย่างถูกต้อง และครอบคลุม ในขณะที่มีคุณณัฐพงศ์ หิรัณยศิริ เป็นกรรมการผู้จัดการบริษัท MTS Gold Futures ซึ่งเป็นผู้บริหารหนุ่มไฟแรง ที่จะช่วยเสริมสร้างและพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ ในด้านการลงทุนทองคำ เพื่อให้ลูกค้าและนักลงทุนได้รับความสะดวกสบาย รวมถึงการสร้างความได้เปรียบในการลงทุนในตลาดทองคำนั่นเอง

“ นับว่ากลุ่มบริษัทเอ็มทีเอส โกลด์ แม่ทองสุก มีฝ่ายบริหารที่ครบวงจรทั้งคนรุ่นเก่าที่มีประสบการณ์ และคนรุ่นใหม่ที่มีความรู้ รวมถึงมีความสามารถในด้านเทคโนโลยีสมัยใหม่ จึงมีความพร้อมที่จะถ่ายทอดความรู้เกี่ยวกับการลงทุนทองคำได้อย่างถูกต้อง และเพิ่มโอกาสในการสร้างความสำเร็จในการลงทุนในตลาดทองคำ ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทฯ มีการเติบโตของกลุ่มมากกว่าปีละ 100% จึงได้มองเห็นโอกาสในการขยายธุรกิจสู่พื้นที่สำคัญกลางใจเมือง ที่อาคารเซ็นทรัลเวิลดิ์ เพื่อรองรับบริการการลงทุนในตลาดทองคำที่ครบวงจรมากยิ่งขึ้น สำหรับลูกค้าที่สนใจข้อมูลของบริษัทฯ สามารถดูได้จากเว็บไซต์ www.mtsgold.co.th ซึ่งได้รับการพัฒนามาตรฐานที่น่าเชื่อถือมากกว่า 4 ปีเต็ม ส่วนผู้สนใจเข้าร่วมอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับทองคำ สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ โทร. 02-222-5959” น.พ.กฤชรัตน์ กล่าว