ตัวแทนไอเอ็นจีประกันชีวิตตบเท้ารับรางวัลคุณวุฒิ TNQA

รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลังเป็นประธานในพิธีมอบรางวัล “ตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ” ครั้งที่ 27 ซึ่งมีตัวแทนจากไอเอ็นจีรวม 30 ท่าน เข้ารับรางวัลในครั้งนี้

กรุงเทพฯ – 9 กรกฎาคม 2553 : การจัดงานมอบรางวัล “ตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ” (Thailand National Quality Awards: TNQA) ครั้งที่ 27 ซึ่งจัดขึ้นที่ห้องรอยัลจูบิลี่ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เมื่อเร็วๆ นี้ ได้รับเกียรติจาก ดร.มั่น พัธโนทัย รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธี และมีตัวแทนของ ไอเอ็นจีประกันชีวิตรวม 30 ท่านที่มีผลงานโดดเด่นในปี 2552 เข้ารับรางวัล TNQA ในครั้งนี้

รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวว่า ธุรกิจประกันชีวิตมีส่วนในการจัดการความเสี่ยงของคนไทยทั้งต่อตนเองและครอบครัว โดยตัวแทนจะมีบทบาทสำคัญในการสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับประโยชน์ของการประกันชีวิตแก่คนไทย

พิธีมอบรางวัล TNQA จัดขึ้นโดยสมาคมประกันชีวิตไทย เพื่อยกย่องตัวแทนประกันชีวิตที่มีผลงานยอดเยี่ยมจากบริษัทประกันชีวิตต่างๆ ในประเทศไทย โดยผู้ที่ได้รับรางวัล TNQA จะต้องเป็นผู้ที่มีคุณสมบัติครบถ้วนตามหลักเกณฑ์ คือ มีผลงานการขายประกันชีวิตแบบรายบุคคลรายใหม่ไม่ต่ำกว่าปีละ 30 ราย จำนวนเงินเอาประกันภัยไม่ต่ำกว่าปีละ 3.6 ล้านบาท 2 ปีต่อเนื่องกัน รวมทั้งกรมธรรม์ประกันชีวิตที่ขายได้จะต้องมีอัตรา ความคงอยู่ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 90 ทั้งด้านจำนวนรายและจำนวนเงินเอาประกันภัย

สำหรับตัวแทนของไอเอ็นจีประกันชีวิตที่ได้รับรางวัล TNQA ที่มีผลงานดีเด่น 5 อันดับแรก และได้รับโล่เกียรติคุณและเกียรติบัตรนั้น มีอัตราความยั่งยืนของกรมธรรม์ในระดับ 98.44 – 100% และนำเสนอบริการแก่ลูกค้าด้วยคุณภาพและมาตรฐานสูงสุด ตามหลักปฏิบัติเกี่ยวกับจรรยาบรรณและจริยธรรมธุรกิจ

นางนรารัตน์ วงศ์ลาภพานิช ผู้จัดการหน่วยพลังเพชร สาขาเพชรบูรณ์ บริษัท ไอเอ็นจีประกันชีวิต จำกัด ผู้ได้รับรางวัล TNQA กล่าวว่า “ดิฉันได้รับรางวัล TNQA อย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 3 ปี โดยมีอัตราความยั่งยืนของกรมธรรม์ในระดับ 100% ดิฉันต้องการที่จะเป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับตัวแทนรุ่นใหม่ๆ ของไอเอ็นจีประกันชีวิต ในขณะเดียวกัน ก็ต้องการนำเสนอการบริการที่ดีที่สุดต่อลูกค้า โดยปัจจัยสำคัญที่ทำให้ดิฉันประสบความสำเร็จคือ ชื่อเสียงและภาพลักษณ์ที่ดีของไอเอ็นจีประกันชีวิต ตลอดจนการมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี”

นางพนิตานันท์ สุวรรณรัตน์ ตัวแทนหน่วยนเรศวร สาขาหาดใหญ่ บริษัท ไอเอ็นจีประกันชีวิต จำกัด กล่าวว่า “ดิฉันคิดว่า ความสำเร็จของดิฉันส่วนหนึ่งเป็นเพราะดิฉันเคยมีประสบการณ์การทำงานในด้านการดูแลสุขภาพ ทำให้ลูกค้ามีความมั่นใจในตัวดิฉันทางด้านความซื่อสัตย์และความจริงใจ นอกจากนี้ ดิฉันคิดว่า โปรแกรมการอบรมและพัฒนาทักษะที่ไอเอ็นจีประกันชีวิตจัดขึ้นสำหรับตัวแทนนับว่ามีความสำคัญต่อการพัฒนาการเป็นมืออาชีพของดิฉัน โดยที่จริงแล้ว ดิฉันเข้ามาเป็นตัวแทนเพราะชื่อเสียงของไอเอ็นจีประกันชีวิต สำหรับงานมอบรางวัล TNQA นี้ ดิฉันยังคงรู้สึกตื่นเต้นแม้ว่าจะเป็นปีที่ 2 ที่ได้รับรางวัลนี้ก็ตาม ซึ่งดิฉันจะพยายามทำให้ดีที่สุดในปีต่อๆ ไป เพื่อให้ได้รับรางวัลเดียวกันนี้อีก”

นายราเจช เสฐฐี กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอเอ็นจีประกันชีวิต จำกัด กล่าวว่า “เรามีความภาคภูมิใจในตัวแทนของไอเอ็นจีประกันชีวิตทุกคนที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ทุกคนมีจิตวิญญาณที่มุ่งมั่นในการให้บริการแก่ลูกค้าและเป็นตัวอย่างที่ดีในฐานะตัวแทนคุณภาพแก่ตัวแทน ทั่วประเทศให้ยึดถือและปฏิบัติตาม”

#####
สื่อมวลชนสัมพันธ์
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ โทร 0 2252 9871-8
หงสินันท์ 081 842 0031/ จิตติมา 086 907 8340 / สาธิดา 083 788 5115