บราเดอร์จับมือภิญญ์บูมตลาดจักรเย็บผ้า เจาะผู้หญิงรุ่นใหม่

บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด จับมือ ภิญญ์ ชอป โดยบริษัท อาร์ตแอนด์เทคโนโลยี จำกัด ขยายตลาด ‘จักรเย็บผ้าบราเดอร์’ เจาะกลุ่มลูกค้าผู้หญิงรุ่นใหม่ ผ่านเครือข่ายร้าน ภิญญ์ชอปทั่วประเทศ คาดผลักดันยอดขายโตต่อเนื่อง

มร.มาซากิ ทาคาซูกิ ประธานบริหารกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ภายในบ้าน บริษัท บราเดอร์ อินดัสตรีส์ จำกัด (ประเทศญี่ปุ่น) ประธานการแถลงข่าวกล่าวว่า “จักรเย็บผ้าบราเดอร์ ได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั่วโลก พิสูจน์ด้วยยอดขายเป็นอันดับ 1 โดยเฉพาะในประเทศญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา ยุโรป และเอเชีย จักรเย็บผ้าบราเดอร์ได้รับการพัฒนาเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่องมากว่า 100 ปี โดยสร้างประสบการณ์ที่ดีด้านการเย็บผ้าให้ตั้งแต่ผู้ใช้ตามบ้านจนถึงโรงงานอุตสาหกรรมมานาน จากเจตนารมณ์ของผู้ก่อตั้งบริษัท บราเดอร์ ที่มีจุดเริ่มต้นในการสร้างงานให้แก่ชุมชน และสรรค์สร้างกิจกรรมที่อบอุ่นในครัวเรือน ดังนั้นผลิตภัณฑ์จึงมีการผลิตอย่างพิถีพิถัน ให้ความใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อตอบสนองความต้องการใช้งานของผู้ใช้ได้อย่างแท้จริง”

มร. ทาคาโอะ ชิมา กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ตลาดจักรเย็บผ้าในประเทศไทย กำลังมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่องตามกระแสไลฟ์สไตล์ D.I.Y. ของผู้หญิงรุ่นใหม่ที่กำลังแพร่หลายอย่างรวดเร็วทั่วโลก เราเชื่อมั่นว่าความร่วมมือระหว่างเรา และบริษัท อาร์ตแอนด์เทคโนโลยี จำกัด จะช่วยพัฒนาตลาดจักรเย็บผ้าของไทยให้เติบโตยิ่งขึ้น เนื่องจากจักรบราเดอร์มีคุณภาพสูง เป็นอันดับ 1 ของโลก ในขณะที่ภิญญ์ ชอป เป็นผู้นำในการให้บริการด้านงานฝีมือแบบครบวงจรที่ประสบความสำเร็จในระดับโลก ด้วยการทำการตลาดร่วมกันมั่นใจว่า จะสามารถผลักดันทั้งภิญญ์ ชอป และบราเดอร์ให้เติบโตได้อย่างต่อเนื่องไปพร้อมๆ กัน”

พญ. บุษยา เตชะเสน กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์ตแอนด์เทคโนโลยี จำกัด ผู้บริหารร้านภิญญ์กล่าวว่า “ภิญญ์มีความภูมิใจที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายจักรเย็บผ้าบราเดอร์ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับโลก และมีความคุ้มค่าสูง โดยเราจะทำตลาดผ่านร้านภิญญ์ ชอป ซึ่งให้บริการงานฝีมือแบบครบวงจร คือ มีจักรเย็บผ้าบราเดอร์ มีผ้าสวยๆ พร้อมวัสดุอุปกรณ์ตกแต่งงานเย็บ และมีการจัดอบรมเวิร์คช็อปเพื่อให้ความรู้แก่สมาชิกอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบัน ภิญญ์ ชอปมีทั้งหมด 35 สาขาทั่วประเทศและมีจำนวน

สมาชิกที่สนใจด้านงานฝีมือมากกว่า 60,000 คน ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด ซึ่งล้วนเป็นกลุ่มผู้ใช้เป้าหมายของจักรเย็บผ้าบราเดอร์ เราจึงมีความมั่นใจว่าจะสามารถสนับสนุนแผนธุรกิจของบราเดอร์ได้เป็นอย่างดี”

นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า”บริษัทฯ ได้วางจำหน่าย ผลิตภัณฑ์จักรเย็บผ้าบราเดอร์ ซึ่งได้รับความนิยมสูงเป็นอันดับ 1 ทั่วโลกเพราะ มีเทคโนโลยีขั้นสูง ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว ทนทานและคุ้มค่าเกินราคา เราได้นำกลยุทธ์ ‘เอ็กซ์พีเรียนซ์ มาร์เก็ตติง’ ในการทำตลาด โดยเราวางจุดยืนของผลิตภัณฑ์เป็นสินค้าไลฟ์สไตล์สำหรับผู้หญิงรุ่นใหม่ ที่สนใจและรักงานฝีมือ ซึ่งคาดว่าจะได้รับความนิยมจากกลุ่มลูกค้าผู้หญิงทุกกลุ่ม ตั้งแต่เด็กนักเรียน นักศึกษา กลุ่มคนทำงานและแม่บ้าน”

“การแต่งตั้งภิญญ์ ชอป เป็นตัวแทนจำหน่ายจักรเย็บผ้าบราเดอร์ นับเป็นอีกขั้นในการทำตลาดเจาะกลุ่มลูกค้าเชิงไลฟ์สไตล์เนื่องจากภิญญ์ มีความเชี่ยวชาญในตลาดกลุ่มนี้ มีผลิตภัณฑ์สำหรับงานฝีมือต่างๆ ที่ครบวงจร มีบุคลากรผู้เชี่ยวชาญด้านงานฝีมือ มีร้านสาขาถึง 35 สาขาทั่วประเทศ และมีฐานลูกค้าจำนวนมาก ทั้งนี้ทางบราเดอร์และภิญญ์ มีแผนการทำตลาดร่วมกันไม่ว่าจะเป็นในด้านการส่งเสริมการขายและการจัดกิจกรรมทางการตลาดต่างๆ ซึ่งจะเป็นการผลักดันให้ทั้งภิญญ์ และบราเดอร์ประสบความสำเร็จในตลาดจักรเย็บผ้าไปควบคู่กัน” นายธีรวุธกล่าว

ผลิตภัณฑ์จักรเย็บผ้าบราเดอร์ทั้ง 4 รุ่นได้แก่
รุ่น LS 2125 เน้นผู้ที่ต้องการ การใช้งานที่ง่าย สะดวก รวดเร็ว เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นงานตัดเย็บ

รุ่น BM 2600 เพิ่มลวดลายการใช้งานที่สำหรับผู้ที่ต้องการความสร้างสรรค์ที่มากขึ้น รวมทั้งฟังก์ชั่นการทำงานที่เพิ่มความสะดวกสบาย ด้วยที่สนเข็มอัตโนมัติ

รุ่น BC 2100 จักรเย็บผ้าระบบคอมพิวเตอร์ ใช้งานง่าย สำหรับผู้ที่ต้องการการใช้งานที่หลากหลายมากขึ้น มีฟังก์ชั่นการใช้งานมากมาย

รุ่น NV 50 จักรเย็บผ้าระบบคอมพิวเตอร์ กับลวดลายและฟังก์ชั่นการทำงานหลากหลาย สำหรับผู้ที่ต้องการการใช้งานควิลท์และงานตัดเย็บอย่างระดับมืออาชีพ

สนใจหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ Brother Contact Center 02-665-7777 หรือที่ www.brother.co.th

ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท บราดอร์ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) คือผู้นำในการพัฒนาและคิดค้นเทคโนโลยีเกี่ยวกับ จักรเย็บผ้าและเครื่องพิมพ์ ซึ่งครอบคลุมถึงการพิมพ์ภาพถ่ายดิจิตอลและการพิมพ์เอกสารที่เหมาะตั้งแต่ผู้ใช้ตามบ้าน สำนักงานขนาดกลางและขนาดย่อม ไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่ บราเดอร์นำเสนอผลิตภัณฑ์หลากหลายที่ได้รับการพัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นจักรเย็บผ้า เครื่องโทรสาร เครื่องพิมพ์เลเซอร์และแอลอีดี เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทมัลติฟังก์ชั่น เครื่องพิมพ์ฉลาก พี-ทัช รวมไปถึงวัสดุการพิมพ์ กระดาษพิมพ์ภาพ และหมึกพิมพ์ ภายใต้แบรนด์อินโนเบลล่า สินค้าบราเดอร์ได้รับความเชื่อถือและไว้วางใจจากทั่วโลก ด้วยนโยบายในการดำเนินธุรกิจที่เน้นให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรกเสมอ ประกอบกับศูนย์บริการแต่งตั้ง 150 สาขา ครอบคลุม 76 จังหวัด ที่พร้อมด้วยทีมงานมืออาชีพ และการรับประกันซึ่งจะช่วยเพิ่มความมั่นใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าบราเดอร์ สำนักงานใหญ่บราเดอร์ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตั้งอยู่ทีประเทศสิงคโปร์ และมีสาขาอื่น ๆ ในประเทศมาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ประเทศไทย อินเดีย รวมทั้งสำนักงานตัวแทนในประเทศอินโดนีเซีย และเวียดนาม

ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท อาร์ตแอนด์เทคโนโลยี จำกัด (ภิญญ์ ชอป)
บริษัท อาร์ตแอนด์เทคโนโลยี จำกัด หรือ ‘ภิญญ์’ ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนเมษายน ปี 2535 ที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยเป็นผู้ริเริ่มนำเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์มาผสมผสานเข้ากับงานฝีมือ และเป็นเจ้าแรกที่ผลิตชุดอุปกรณ์ครอสติชพร้อมปัก มีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ เช่นภาพเหมือนซีเปีย ภาพสีเหมือนจริง ภาพการ์ตูนล้อ ภาพลายไทย ภาพเฉลิมฉลองงานครองราชย์สมบัติครบ 60 ปี ภาพปักลายจีนมีความหมายมงคล นอกจากนี้ภิญญ์ยังมีชุดปักสำหรับเด็ก และหลากหลายไอเดียสร้างสรรค์อีกด้วย

ต่อมาภิญญ์ได้ขยายหมวดสินค้าให้มีความหลากหลายและทันสมัย ได้แก่
– PINN Knitting ซึ่งภิญญ์ได้คัดเลือกไหมพรมคุณภาพดี สีสันสวยหลากสไตล์ พร้อมไอเดียดีไซน์สวยทันสมัยให้ผู้รักงานถักได้เรียนรู้การถักนิตติ้งอย่างสนุกสนานด้วยเทคนิคที่เข้าใจง่าย

– PINN Sewing ทั้งงานเย็บง่ายๆ และงานควิลท์ ซึ่งกิ๊บเก๋น่ารัก ภิญญ์นำเสนอเป็นชุด kit ผ้าต่างประเทศพร้อม Pattern และวัสดุคุณภาพดีครบถ้วน ให้ลูกค้าได้รับความสะดวกในการเลือกซื้อ รวมทั้งยังจัดจำหน่ายอุปกรณ์ทุกชนิดสำหรับงานเย็บ

– PINN Beading ภิญญ์ได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้แทนจำหน่ายลูกปัดแก้วจาก Toho ประเทศญี่ปุ่น และคริสตัลจาก Swarovski ประเทศออสเตรีย รวมทั้งวัสดุอุปกรณ์คุณภาพดีหลากสไตล์ในการร้อยลูกปัดให้สวยเก๋ทันสมัย
PINN Shop เป็นร้านค้าปลีกที่รวบรวมวัสดุอุปกรณ์การฝีมือที่ทันสมัยครบเครื่อง มีบริการสอนฟรีสำหรับผู้เริ่มต้น บรรยากาศอบอุ่น ผ่อนคลายเป็นกันเองให้ลูกค้า และสมาชิกผู้รักงานเย็บปักถักร้อย ได้เพลิดเพลินกับงานอดิเรกแบบสบายๆ เหมือนอยู่ที่บ้านกับเพื่อนรู้ใจ และเพื่อตอบสนอง Life Style ของคนรุ่นใหม่ ภิญญ์ได้เปิดช่องทางให้สมาชิกได้พบปะสื่อสารกันแบบไร้พรมแดนรวมทั้งได้แลกเปลี่ยนความรู้และโชว์ผลงานกันผ่านเว็บบอร์ดของภิญญ์ด้วยที่ www.pinn.co.th ด้วยความรักและเอาใจใส่ในการตอบสนองความต้องการของผู้รักงานฝีมือ และด้วยวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลของทีมผู้บริหาร อีกทั้งบุคลากรที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถ ภิญญ์พร้อมที่จะดำเนินธุรกิจไปข้างหน้าอย่างมั่นคงเคียงคู่โลกการฝีมือของไทย