ชิมิ ชิมิ “อร่อยชิมิ” ครั้งแรกของเมืองไทยที่จะได้ลิ้มรสเห็ดกรอบสไตล์ญี่ปุ่น รส ต้มยำ!!

ชิมิ ชิมิ เห็ดกรอบสไตล์ญี่ปุ่น เปิดตัว ขนมคุณภาพเพื่อคนรักสุขภาพ โดยชูจุดขาย “เห็ดสุขภาพ ต้านโรค” “อร่อยเด็ดๆแบบเห็ดญี่ปุ่นสไตล์ ชิมิ…ชิมิ…” คุณกุลจักก์ พานิชพัฒน์ ผู้ริเริ่มไอเดียขนมอร่อยนี้ได้เล่าถึงว่า หลายๆคนอาจจะติดใจกับการกินขนม แต่เป็นนห่วงเรื่องน้ำหนัก และโรคต่างๆจึงเกิดกฏข้อห้ามมากมายซึ่งทำให้เหล่านักกินขนมทั้งเด็กและผู้ใหญ่ต่างต้องถอยห่างจากการกินขนม จุดข้อขัดแย้งดังกล่าวทำให้ทางคุณกุลจักก์ มองเห็นว่าน่าจะแบ่งปันความอร่อยอย่างเห็ดกรอบสไตล์ญี่ปุ่นที่เป็นที่ชื่นชอบของทุกคนในครอบครัว ซึ่งทั้งอร่อยและมีคุณประโยชน์อันมากมายนี้มาแบ่งปันให้กับคนไทยทุกครัวเรือนได้รู้จักด้วยเช่นกัน !!!

การที่เลือกนำเห็ดนางรม มาเป็นตัวชูโรงและปรุงแต่งเป็นขนมนั้นก็เนื่องจาก เห็ด เป็นตัวกระตุ้นสำคัญช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน ลดน้ำตาลในเลือด ปรับสภาพความดันโลหิต ลดการอักเสบและยับยั้งการเจริญเติบโตของเนื้อร้าย แถมเมื่อเติมรสชาติต้มยำก็ยิ่งทำให้เพลิดเพลินกับการกินได้มากยิ่งขึ้น จากความรู้เรื่องเห็ดว่ามีคุณประโยชน์ต่อร่างกายดังกล่าว จึงอยากให้ทั้งผู้ใหญ่และวัยรุ่น ได้เปลี่ยนความคิดว่าแท้จริงแล้ว การชื่นชอบการกินขนมไม่ใช่เรื่องน่ายกเว้นอีกต่อไป เพราะขนม อย่างชิมิ ชิมิ ทำจาก เห็ดแท้ 100% เป็นขนมของคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ ทั้งอร่อยและสามารถต้านโรคได้มากมายหลายชนิดอย่างแท้จริง และถ้ายิ่งเป็นเด็กๆ ที่ทั้งหล่าคุณพ่อ คุณแม่กังวลใจว่าบุตรหลานของตนเกลียดและกลัวการกินผักด้วยแล้วนั้น รับรองได้ว่าเมื่อได้ลอง ชิมิ ชิมิ ก็จะกลายเป็นเด็กชอบกินผักไปเลยในทันที !!

“ ทั้งนี้ ชิมิ ชิมิ เห็ดกรอบสไตล์ญี่ปุ่นมั่นใจว่าจะพิชิตใจเอาชนะผู้บริโภคได้เนื่องจากมีจุดเด่น เรื่อง ขนมเพื่อสุขภาพ ที่ทานได้ทุกเพศทุกวัยแล้วนั้น ยังรับรองว่า กรรมวิธีการผลิตก็พิถีพิถัน ตรวจสอบโดยระเอียดทุกขั้นตอนการผลิต ทนุถนอมเลือกแต่เฉพาะเห็ดที่มีคุณภาพจากธรรมชาติ 100% ซึ่งคัดและสรรแต่เพียงเห็ดที่ดีที่สุดเท่านั้น “ คุณกุลจักก์ กล่าวทิ้งท้าย

ชิมิ ชิมิ “ คือ เห็ดกรอบสไตล์ญี่ปุ่น เจ้าแรก ที่จะตอกย้ำให้มั่นใจได้ว่าขนมทุกซองเต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพเพื่อคนรักสุขภาพ เหมาะสำหรับเป็นขนบคบเคี้ยวในยามว่างสำหรับทุกเพศทุกวัยอย่างแท้จริง ดังสโลแกนว่า ชิมิ ชิมิ “อร่อยชิมิ”

สำหรับแฟนๆคอขนม หรือ เด็กๆที่อยากลิ้มลอง ความอร่อยของ ชิมิ ชิมิ เห็ดกรอบสไตล์ญี่ปุ่น รส ต้มยำ สามารถหาซื้อได้แล้ว ที่ เซเว่นอีเลฟเว่น และ จิฟฟี่ (7eleven and jiffy ) ทุกสาขาทั่วประเทศ ขนาดพกพาราคาเพียงซองละ 20บาท เท่านั้น!!

ข้