JUBILE ผนึก ดุสิตธานี และ ดุสิตดีทู บุกตลาดท่องเที่ยว

“เพชรยูบิลลี่” งัดแผนผนึกพันธมิตรสร้างความแข็งแกร่งให้กับแคมเปญการตลาด ลุยจับมือกลุ่มโรงแรมและรีสอร์ทในเครือ ดุสิตธานี และ ดุสิตดีทู สองแบรนด์ดังจาก ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ชูกลยุทธ์ “เทรเวล มาร์เก็ตติ้ง” รับเทศกาลวันแม่ ช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศ อัดโปรโมชั่นซื้อสินค้าครบ 55,000 บาทภายในเดือน ส.ค. รับสิทธิเข้าพักโรงแรมในเครือ ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล 4 แห่ง พร้อมคลอด Floriss Collection รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น รับกำลังซื้อลูกค้าฟื้นตัว มั่นใจช่วยดันยอดขายโต20%

นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JUBILE ผู้จัดจำหน่ายและทำตลาดเพชรกะรัตและเครื่องประดับเพชร ภายใต้แบรนด์ “เพชรยูบิลลี่” เปิดเผยถึงแผนทำตลาดในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ว่า บริษัทฯจะร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจในแต่ละกลุ่มสาขาที่สอดคล้องกับธุรกิจ เพื่อร่วมกันทำแคมเปญการตลาดร่วมกัน เนื่องจากมองว่าการทำแคมเปญตลาดร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ จะสามารถสร้างจุดขายให้กับแคมเปญและสร้างความน่าสนใจให้แก่ลูกค้าที่จะมาเข้าร่วมแคมเปญในแต่ละครั้งได้มากขึ้น

ทั้งนี้ ตลอดช่วงเดือนสิงหาคม ซึ่งเป็นเทศกาลวันแม่นั้น บริษัทฯ ได้ร่วมกับกลุ่มโรงแรมและรีสอร์ทในเครือ ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ทำแคมเปญการตลาดร่วมกัน ภายใต้กลยุทธ์ “เทรเวล มาร์เก็ตติ้ง” โดยลูกค้าที่ซื้อสินค้าครบทุก 55,000 บาทภายในเดือนสิงหาคม จะได้รับสิทธิเข้าพักฟรี ณ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือ ดุสิตธานี และ ดุสิตดีทู ซึ่งตั้งอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของประเทศไทย 4 แห่งได้แก่ ดุสิตธานี หัวหิน, ดุสิตธานี ลากูน่า ภูเก็ต, ดุสิตดีทู พัทยา, และ ดุสิตดีทู เชียงใหม่, เป็นเวลา 2 วัน 1 คืน ซึ่งนอกจากแคมเปญดังกล่าวจะช่วยสนับสนุนยอดขายในช่วงเทศกาลวันแม่แล้ว ยังช่วยสนับสนุนการท่องเที่ยวภายในประเทศไทยมากขึ้นอีกด้วย

ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บมจ.ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ กล่าวด้วยว่า นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้ออกสินค้าคอลเลคชั่น Floriss Collection ภายใต้แนวคิด “เฟมินีน” ที่มีการดีไซน์สินค้าเป็นรูปดอกไม้ล้อมเพชรประดับด้วยเพชรขาวบริสุทธิ์สี 99 ซึ่งประกอบด้วยกำไลเพชร ที่จัดทำเป็นรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น จำนวน 40 ชิ้น ราคา 188,000 บาท จี้เพชรราคาพิเศษเพียง 58,000 บาท แหวนเพชร ราคา 68,000 บาท และต่างหูเพชร ราคา 98,000 บาท

ทั้งนี้ ยูบิลลี่เชื่อว่า การทำแคมเปญวันแม่จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี เนื่องจากกำลังซื้อและบรรยากาศในการจับจ่ายใช้สอยโดยเฉพาะในช่วงครึ่งปีหลังมีทิศทางที่ดีขึ้น ทำให้ลูกค้ากล้าที่จะซื้อสินค้า จึงมั่นใจว่า การทำแคมเปญในครั้งนี้ จะสามารถช่วยผลักดันยอดขายรวมในปีนี้ที่ตั้งเป้าเติบโตไว้ที่ 20% ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้

ด้าน นางเจนนิเฟอร์ โครนิน รองประธานบริหาร ฝ่ายการขายและการตลาด ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า เรารู้สึกยินดีที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับยูบิลลี่ ซึ่งถือเป็นแบรนด์ไทยที่มีความหรูหราและโดดเด่น และยังมีโอกาสที่จะได้สร้างประสบการณ์การบริการอันน่าประทับใจจากโรงแรมในเครือของเราให้แก่ครอบครัว และบุคคลที่คุณรัก ณ สถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงทั้ง 4 แห่งของประเทศไทย นอกจากนี้ ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล และ ยูบิลลี่ ต่างเป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศไทยมายาวนาน และต่างมุ่งหวังที่จะมอบสินค้า และการบริการที่หรูหราและมีเอกลักษณ์ให้แก่กลุ่มลูกค้าของทั้งคู่ เราเชื่อว่า พันธมิตรระหว่างดุสิต และยูบิลลี่ จะช่วยกระตุ้นยอดการสำรองห้องพักปีนี้ของโรงแรมดุสิตภายในประเทศ และขอขอบคุณ ยูบิลลี่ ที่ริเริ่มกิจกรรมทางการตลาดที่สร้างสรรค์ในครั้งนี้

ทั้งนี้ ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล และยูบิลลี่ ได้ร่วมกันนำเสนอประสบการณ์ที่พิเศษสุดไม่เหมือนใครผ่านสินค้าและบริการที่หลากหลาย ประกอบด้วย ดุสิตดีทู บาราคูด้า พัทยา สถานที่ที่สมบูรณ์แบบด้วยความสะดวกสบายครบครันในสไตล์เป็นกันเอง ตั้งอยู่ใกล้แหล่งบันเทิง สถานที่ช้อปปิ้ง และยังสามารถเข้าถึงทะเลได้เพียงเอื้อม ดุสิตธานี หัวหิน โรงแรมติดริมหาดที่ผสมผสานความหรูหราและความสะดวกสบายสไตล์ไทยโมเดิร์น แบบคลาสสิคได้อย่างลงตัว ดุสิตดีทู เชียงใหม่ โรงแรมทันสมัยตั้งอยู่ในใจกลางเมืองเชียงใหม่ ใกล้ไนท์บาซาร์ ร้านอาหารและแหล่งบันเทิงมากมาย ดุสิตธานี ลากูน่า ภูเก็ต รีสอร์ทที่พร้อมสรรพด้วยความหรูหราและสะดวกสบาย พร้อมมาตรฐานการบริการและเอกลักษณ์อย่างไทยที่พร้อมเติมเต็มช่วงเวลาพิเศษในวันหยุด ผู้ที่เข้าร่วมแคมเปญในครั้งนี้จะชื่นชอบกับสถานที่และบรรยากาศที่ทางโรงแรมในเครือ ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ตั้งใจมอบให้กับทุกท่าน