วีซ่าปูพรมแดงต้อนรับผู้ถือบัตรวีซ่า ซิกเนเจอร์ และบัตรวีซ่า อินฟินิท

วีซ่ามอบประสบการณ์เหนือระดับและสิทธิพิเศษ อีกมากมายแก่ผู้ถือบัตรวีซ่า อินฟินิท และ วีซ่า ซิกเนเจอร์ ไม่ว่าจะเป็นการทีออฟที่สนามกอล์ฟชั้นนำระดับโลก พักผ่อนรับลมร้อนบนเกาะพร้อมรับประทานอาหารฝีมือเชฟดังจากทั่วกรุงเทพฯ

คุณสมบูรณ์ ครบธีระนนท์, ผู้จัดการบริษัท วีซ่า ประจำประเทศไทย, กล่าวว่า ผู้ถือบัตรวีซ่า อินฟินิท และวีซ่า ซิกเนเจอร์คือกลุ่มบุคคลที่มองหาประสบการณ์ที่เหนือระดับและไม่ซ้ำใครซึ่งสิทธิพิเศษและข้อเสนอของบัตรวีซ่าจะช่วยตอบสนองความต้องการเหล่านั้นเพื่อให้ผู้ถือบัตรได้สัมผัสกับประสบฟการณ์น่าอภิรมย์ของชีวิตได้ดียิ่งขึ้น ผู้ถือบัตรสามารถเลือกสัมผัสประสบการณ์หรือบริการที่ต้องการไม่ว่าจะเป็นการประกอบอาหารมื้อค่ำโดยเชฟดังถึงบ้าน, การไปพักตากอากาศหรือการออกรอบตีกอล์ฟง่ายๆเพียงแค่โทรหาวีซ่า คอนเซียส เซอร์วิสของเรา

การอนุมัติบัตรวีซ่า ซิกเนเจอร์ และ บัตรวีซ่า อินฟินิทนั้นจะสงวนสิทธิเฉพาะผู้ที่ได้รับบัตรเชิญเท่านั้นโดยในปัจจุบันธนาคารกสิกรไทย จำกัด เป็นผู้ให้บริการออกบัตรวีซ่า ซิกเนเจอร์ และบริษัทบัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)เป็นผู้ออกบัตรเชิญสำหรับการเป็นสมาชิกบัตรวีซ่า อินฟินิท

รับประทานมื้อค่ำแบบมีสไตล์ที่โรงแรมชั้นนำทั่วกรุงเทพ
สัมผัสกับประสบการณ์การต้อนรับและการบริการระดับวีไอพีสำหรับผู้ถือบัตรวีซ่า ซิกเนเจอร์ และ บัตรวีซ่า อินฟินิท ที่ภัตรคารชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ พร้อมรับของสมนาคุณพิเศษไม่ว่าจะเป็น แอ็พเพอร์-ไทเซอร์เรียกน้ำย่อยก่อนมื้ออาหาร, แชมเปญ, บริการห้องพักส่วนตัวหรือบริการปรุงอาหารโดยเชฟชื่อดังถึงครัวบ้าน

ภัตรคารที่เข้าร่วมโครงการได้แก่
• โรงแรม Grand Hyatt Erawan Bangkok – ห้องอาหาร Tables and Spasso
• โรงแรม Centara Grand at CentralWorld – ห้องอาหาร 55 Fine Steak & Wine and RedSky
• โรงแรม Conrad Bangkok – ห้องอาหาร Liu and DTER
• โรงแรม Four Seasons – ห้องอาหาร Biscotti, Medison, ShinTaro
• โรงแรม InterContinental – ห้องอาหาร Fireplace Grill and Grossi Trattoria
• โรงแรม Millennium Hilton – ห้องอาหาร Flow, The Lantern, The Lounge, Maya, Prime Steakhouse and Yuan
• โรงแรม Plaza Athenee – ห้องอาหาร The Glaz Bar, Reflexions, Silk Road, Smooth Curry and Utage
• โรงแรม Royal Orchid Sheraton – ห้องอาหาร etc… on the river, Giorgio’s, Sambal and Thara Thong
• โรงแรม Sheraton Grande Sukhumvit – ห้องอาหาร Rossini’s and Basil
• โรงแรม Westin Grande Sukhumvit – ห้องอาหาร Taste
• โรงแรม Bandara Hotel & Resort – ห้องอาหาร Maison Chin
• โรงแรม Pullman – ห้องอาหาร D?j?

เดินทางเพื่อสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวแบบมีระดับกับวีซ่า
เพื่อประสบการณ์การพักผ่อนแบบไร้ขีดจำกัด วีซ่าได้ร่วมกับ ไพรเวท โฮมส์ แอนด์ วิลล่าส์ โดยเสนอที่พักวิลล่าส่วนตัวสูงสุดถึง 4 คืนเมื่อทำการจองห้องพัก 1 ใน 32 วิลล่าในเครือ โดยมีอยู่ทั้งที่เกาะบาหลี เกาะ สมุย และภูเก็ต ทั้งนี้ผู้ถือบัตรยังจะได้รับส่วนลดถึง 33 เปอร์เซ็นต์เมื่อเข้าพักที่วิลล่าส่วนตัวที่หรูหราที่สุดในเอเชีย

ผู้ถือบัตรวีซ่า ซิกเนเจอร์ และ วีซ่า อินฟินิทในประเทศไทยยังสามารถซื้อตั๋วโดยสารของสายการบินบางกอก แอร์เวย์แบบสองที่นั่งแต่จ่ายเพียงหนึ่งที่ โดยสามารถใช้เดินทางไปที่เชียงใหม่, หลวงพระบาง, หมู่เกาะ มัลดีฟส์, ภูเก็ต, สมุย หรือกรุงย่างกุ้ง นอกจากนี้ผู้ถือบัตรยังมีสิทธิได้รับส่วนลด 10 เปอร์เซ็นต์เมื่อซื้อบัตรโดยสารเที่ยวบินนอกประเทศในทุกระดับชั้น และจะได้รับบัตรโดยสารภายในประเทศฟรีสองที่นั่งเมื่อซื้อบัตรโดยสารจำนวนสองที่ในชั้นเฟริส์ คลาสและชั้นธุรกิจกับสายการบินไทย

เพื่อทำให้การเริ่มต้นวันพักผ่อนของผู้ถือบัตรเป็นไปอย่างสะดวกและรวดเร็ว วีซ่าได้จัดเตรียมบริการ วีซ่า แอร์พอร์ต สปีด พาส โดยเป็นบริการช่องทางพิเศษในกว่า 150 สนามบินทั่วโลกเพื่อให้ผู้ถือบัตรเดินทางเข้าและออกนอกประเทศโดยไม่ต้องผ่านระบบตรวจสอบคนเข้าเมืองให้ปวดหัว

ทีออฟบนสนามกอล์ฟระดับโลกไปกับวีซ่า
สำหรับผู้ถือบัตรในประเทศไทยที่หลงใหลในกีฬากอล์ฟสามารถรับบริการสมนาคุณ ค่าบริการใช้สนาม, บริการแคดดี้, รถกอล์ฟที่สนามอัลไพน์ กอล์ฟ คลับ และสนามนวธานี กอล์ฟ คลับ ทั้งนี้ผู้ถือบัตรยังสามารถเข้าใช้สนามในกว่า 14 สนามทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิคที่เปิดให้เฉพาะสมาชิกของสนามมีสิทธิเข้าใช้เท่านั้น

สำหรับผู้ถือบัตรที่เดินทางไปต่างประเทศก็สามารถรับสิทธิพิเศษการเข้าใช้สนามกอล์ฟชั้นนำกว่า 200 แห่งใน 47 ประเทศทั่วโลกซึ่งรวมไปถึงสนามกอล์ฟที่ได้รับรางวัลให้เป็นยอดแห่งสนามกอล์ฟอย่าง เซ็นต์ แอนดรูว์ในประเทศสก็อตแลนด์ เพ็บเบิ้ล บีชในซานฟรานซิสโก

ค้นหาข้อมูลและสิทธิประโยชน์ของบัตรวีซ่า อินฟินิท และ บัตรวีซ่า ซิกเนเจอร์ในเอกสารข้อมูลที่แนบมาหรือเข้าชมเว็บไซต์ www.visa-asia.com/premium.