“ไพร์มเพลสทาวน์ ภูเก็ต – อนุสาวรีย์” โปรโมชั่น ที่สุดของความคุ้ม

บริษัท ธนาสิริ พร๊อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ในเครือบริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด(มหาชน) ขอแนะนำ โครงการไพร์มเพลสทาวน์ ภูเก็ต-อนุสาวรีย์ สังคมคุณภาพที่เพียบพร้อมด้วยสาธารณูปโภค และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สัมผัสประสบการณ์ที่อยู่อาศัยสมบูรณ์แบบที่ตอบรับทุกความต้องการ พร้อมดีไซน์ทันสมัย และความพิถีพิถันในทุกรายละเอียดของวัสดุคุณภาพมาตรฐาน สมกับคำสโลแกนโครงการ เราคิดให้คุณ……คุ้มค่า มั่นใจยิ่งขึ้นกับประสบการณ์การบริหารโครงการระดับมืออาชีพเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ซึ่งเป็น “นิยามใหม่…ของชีวิตทันสมัย ใจกลางภูเก็ต” อย่างแท้จริง

โครงการ ไพร์มเพลส ภูเก็ต-อนุสาวรีย์ ในสังคมคุณภาพที่เพียบพร้อมด้วยสาธารณูปโภค และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อให้ท่านได้สัมผัสประสบการณ์ที่อยู่อาศัยสมบูรณ์แบบที่ตอบรับทุกความต้องการ พร้อมดีไซน์ทันสมัย และความพิถีพิถันในทุกรายละเอียดของวัสดุคุณภาพมาตรฐาน มั่นใจยิ่งขึ้นกับประสบการณ์การบริหารโครงการระดับมืออาชีพเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ซึ่งเป็น “นิยามใหม่…ของชีวิตทันสมัย ใจกลางภูเก็ต” อย่างแท้จริง

โครงการ ไพร์มเพลสทาวน์ ภูเก็ต-อนุสาวรีย์ ชีวิตที่ลงตัวกับไลฟ์สไตล์ของคนฉลาดเลือก กับดีไซน์ที่ทันสมัย ในแบบ Modern Resort Style ตอบรับกับทุก ๆ ความสุขของการอยู่อาศัย ในทำเลแห่งอนาคต พบกับแบบบ้านใหม่ล่าสุด บ้านเคียงจันทร์ บ้านเดี่ยวชั้นเดียวที่ออกแบบเพื่อความสุขทุกตารางนิ้วอย่างแท้จริง เป็นบ้านแห่งอนาคตด้วย ห้องรับแขกที่โอ่โถง ห้องนอนใหญ่ที่กว้างยิ่งขึ้นพร้อม Bay Window และห้องน้ำในตัว พิเศษ! ด้วยมุมนั่งเล่น และระเบียงรับลมหน้าบ้าน บ้านเคียงดาว บ้านแนวคิดใหม่ ลงตัวกับการจัดการ Zoning อย่างเป็นสัดส่วน ทุกพื้นที่ใช้สอยเชื่อมต่อถึงกัน ให้คุณสามารถใช้ชีวิตได้อย่างเป็นส่วนตัวไม่ถูกจำกัดพร้อมห้อนนอนใหญ่และห้องน้ำในตัว และกระจกแบบ Bay Window ให้คุณสัมผัสทุกมุมมองธรรมชาติและนั่งเล่นสบายๆกับระเบียงหน้าบ้าน

สำหรับโครงการ “ไพร์มเพลสทาวน์ ภูเก็ต – อนุสาวรีย์” รายล้อมด้วยธรรมชาติ และพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและสาธารณูปโภคที่ครบครัน เพื่อรองรับการอยู่อาศัยระดับคุณภาพ ที่สุดของการใช้ชีวิต สุดยอดทำเลแห่งอนาคต หนึ่งเดียวในภูเก็ต ที่พร้อมทวีศักยภาพทั้งวันนี้ และอนาคตสะดวกยิ่งกว่าที่เคย ด้วยถนนตัดใหม่กว้าง 8 เลน หน้าโครงการห่างจากอนุสาวรีย์ท้าวเทพกษัตรี ท้าวศรีสุนทร เพียง 800 เมตรให้คุณเข้าถึงทุกความสะดวกสบายเพียงชั่วอึดใจ สะดวกสบายทุกการเดินทาง เพียงแค่ 20 นาทีถึงสนามบินและ เพียงแค่ 10 นาทีถึงอำเภอเมืองภูเก็ต

คุ้มค่าทุกการเดินทาง ต้องโครงการไพร์มเพลสทาวน์ ภูเก็ต-อนุสาวรีย์ เพียงแค่ 10 นาที ถึงอำเภอเมืองภูเก็ต, เพียงแค่ 15 นาที ถึงโรงพยาบาลสิริโรจน์ เพียงแค่ 20 นาที ถึงสนามบินภูเก็ต เพียงแค่ 20 นาที ถึงเซ็ลทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต และ โลตัส พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสุดคุ้มในโครงการ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง สวนสุขภาพภายในโครงการ แต่ยังคงความสงบสมบูรณ์แบบสำหรับชีวิตในวันพักผ่อนของคุณและครอบครัว ด้วยสวนสาธารณะและพื้นที่สีเขียวในโครงการ ซึ่งเป็น “นิยามใหม่…ของชีวิตทันสมัย ใจกลางภูเก็ต” อย่างแท้จริง

พิเศษสุด พบกับโปรโมชั่น ที่สุดของความคุ้มตลอดเดือนกันยายน ศกนี้ Promotion แรงที่สุด สั่นสะเทือนทั้งเกาะภูเก็ต ที่สุดของความคุ้ม จอง 10,000 บาท รับคืน 100,000 บาททันที* ไพร์มเพลสทาวน์ ที่สุดของความคุ้ม!! บ้านสวย ทำเลทองบนถนน 8 เลน ภูเก็ต – อนุสาวรีย์ จองเพียง 10,000 บาท รับคืน 100,000 บาททันที พบกับชีวิตที่ลงตัวกับไลฟ์สไตล์ของคนฉลาดเลือก กับดีไซน์ที่ทันสมัยตอบรับกับทุกๆความสุขของการอยู่อาศัย ในทำเลแห่งอนาคต ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.19 ล้านบาท ผู้สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 076-379877 ทุกวัน เวลา 10.00-18.00 น. หรือคลิก www.thanasiri.com