วีซ่าเปิดตัวโปรแกรมที่พักสุดหรู วีซ่า ลักซ์ชูรี่ โฮเทล คอลเล็กชั่น สำหรับผู้ถือบัตรวีซ่าชาวไทย

วีซ่าเปิดโปรแกรมใหม่ “วีซ่า ลักซ์ชูรี่ โฮเทล คอลเล็กชั่น” ซึ่งเป็น คอลเล็กชั่นที่รวบรวมรายชื่อและข้อมูลของโรงแรมสุดหรูจากภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิคและทุกมุมโลกที่วีซ่าได้คัดเลือกมาโดยเฉพาะเพื่อผู้ถือบัตรวีซ่า ซิกเนเจอร์ และวีซ่า อินฟินิท เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ถือบัตรทั้งในด้านการหาข้อมูลและการทำการจองห้องพัก

ผู้ถือบัตรวีซ่า ซิกเนเจอร์ และวีซ่า อินฟินิทในประเทศไทยสามารถค้นหาข้อมูลและทำการจองห้องพักทั้งจากโรงแรมชื่อดัง, รีสอร์ต หรือโรงแรมบูติกขนาดเล็กซึ่งสถานที่ต่างๆเหล่านี้ได้ผ่านมาตรฐานการคัดเลือกของวีซ่าโดยโรงแรมต่างๆเหล่านี้จะมีการประเมินคุณภาพเป็นประจำทุกปี ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถหารายละเอียดด้านสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ www.visasignaturehotels.com หรือ www.visainfinitehotels.com

โปรแกรม เดอะ วีซ่า ลักซ์ชูรี่ โฮเทล คอลเล็กชั่นประกอบไปด้วยสิทธิพิเศษมากมายสำหรับผู้ถือบัตร ไม่ว่าจะเป็นทั้งในด้านราคาห้องพัก, บริการอัพเกรดห้องพัก, บริการการดูแลระดับลูกค้าวีไอพี, บริการจอดรถ, บริการอินเตอร์เน็ต, บัตรกำนัลอาหารและเครื่องดื่ม, อาหารเช้าสมนาคุณสไตล์ยุโรป และบริการเลท เช็คเอาท์1

คุณสมบูรณ์ ครบธีระนนท์, ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท วีซ่า กล่าวว่า “สิทธิพิเศษด้านการท่องเที่ยวยังคงเป็นที่นิยมอยู่เสมอสำหรับผู้ถือบัตรพรีเมี่ยม เพราะเหตุนี้วีซ่าจึงได้จัดทำโปรแกรม เดอะ วีซ่า ลักซ์ชูรี่ โฮเทล คอลเล็กชั่นเพื่อตอบสนองความต้องการที่เหนือระดับของผู้ถือบัตร ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางเพื่อการพักผ่อนหรือเดินทางเพื่อหาประสบการณ์ใหม่ๆกับครอบครัว ผู้ถือบัตรวีซ่า ซิกเนเจอร์และ วีซ่า อินฟินิทสามารถมั่นใจได้ว่าผู้ถือบัตรจะไม่ผิดหวังกับสถานที่พักต่างๆที่วีซ่าได้จัดเตรียมไว้”

โปรแกรม เดอะ วีซ่า ลักซ์ชูรี่ โฮเทล คอลเล็กชั่นนั้นเป็นโปรแกรมสิทธิพิเศษด้านการท่องเที่ยวโปรแกรมแรกที่วีซ่าจัดทำขึ้นโดยร่วมมือกับ กีวี่ คอลเล็กชั่นโดยรวบรวมไว้ซึ่งสถานที่พักอันหรูหรามีระดับที่ผ่านการคัดเลือกมาเป็นอย่างดีทั่วโลก เช่น อมันบุรี รีสอร์ต ประเทศไทย, Burj al Arab ประเทศดูไบ และ The Pierre กรุงนิวยอร์ก

ท่านสามารถหารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ วีซ่า ลักซ์ชูรี่ โฮเทล คอลเล็กชั่นและสิทธิพิเศษสำหรับบัตรวีซ่า พรีเมี่ยมได้ที่

www.visasignaturehotels.com สำหรับผู้ถือบัตรวีซ่า ซิกเนเจอร์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค
www.visainfinitehotels.com สำหรับผู้ถือบัตรวีซ่า อินฟินิทในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค