เอไอเอสชวนติดตาม “Classmate50”

เอไอเอส จับมือ บริษัทอิกไนท์ เอเชีย ผุดโครงการ “classmate50” โซเชียลเน็ตเวิร์ก เกมโชว์ในรูปแบบเรียลลิตี้เป็นครั้งแรก ด้วยการเปิดตัว 50 สาววัยทีน เพื่อชิงความเป็น 10 สุดยอดเกิร์ลไอดอลแห่งโลกไซเบอร์ โดยเปิดให้แฟนคลับผู้ใช้มือถือเอไอเอสได้ร่วมติดตามและส่งกำลังใจให้กับสาวๆ Classmate 50 คน ทั้ง vote, follow, download และ Chat อย่างใกล้ชิดผ่านมือถือเอไอเอส พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ อาทิ iPAD 4 เครื่อง, แพ็คเกจทัวร์ญี่ปุ่น ด้วยวิธีการ ดังนี้

1. โหวต (Vote) ทาง SMS พิมพ์ CM ตามด้วยหมายเลขที่ชื่นชอบ ส่งไปที่เบอร์ 4798333 (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท)

2. ติดตาม (Follow) สาวๆ ได้ฟรี! สมัครสมาชิกง่ายๆ ทาง SMS พิมพ์ CM ตามด้วยหมายเลขที่ต้องการติดตาม ส่งไปที่เบอร์ 4798850 จากนั้นจะได้รับข้อความอัพเดทชีวิตและภารกิจของสาวๆ ฟรีตลอด 5 เดือนเต็ม

3. ดาวน์โหลด (Download) คอนเทนต์ส่วนตัวสุดเก๋จากสาวๆ ทั้งคลิปภารกิจ, เพลง, ภาพวอลเปเปอร์สวยๆ สมัครรับคอนเทนต์ทาง SMS เพียงพิมพ์ CM50 แล้วส่งไปที่เบอร์ 4798650 (ค่าบริการ 10 บาทต่อสัปดาห์) จากนั้นลูกค้าจะได้รับคอนเทนต์ของสาวๆ สัปดาห์ละ 2 คอนเทนต์

4. สนุกกับคอมมูนิตี้ได้ทางเว็บพอร์ทัลที่ http://wap.mobilelife.co.th/classmate50 หรือกด *900*50# แล้วโทรออก รอรับลิงค์เข้าสู่หน้า Classmate50 เพื่อร่วมสนุกกับคอมมูนิตี้ของสาวๆ ทั้งห้อง CHAT room, ติดตามชมรูปและคลิปภารกิจที่ทำ รวมถึงโหวตให้กำลังใจกันได้เลย

โครงการ classmate50 เปิดโอกาสให้สาวๆ วัยทีน 50 คน ได้มาทำกิจกรรมและแสดงความสามารถพิเศษ ผ่านเว็บไซด์ www.classmate50com โดยในเว็บไซด์นี้จะมีโปรไฟล์ของผู้เข้าแข่งขันทั้ง 50 คน ที่เป็นเหมือนพื้นที่ส่วนตัวให้น้องๆ ได้อัพเดทสถานะ(Status) และความเคลื่อนไหวต่างๆ ด้วยเสียง รูป และไฟล์คลิปของตัวเอง เพื่อให้มีผู้เข้ามาติดตาม (Follow), คอมเม้นท์ หรือเข้ามาคลิกให้ Kiss มากที่สุด ก็จะได้รับโบนัส และทุกสัปดาห์จะมีการบ้านให้น้องๆ อาทิ เรียนร้องเพลง เรียนเต้น เรียนเดินแบบ ฯลฯ โดยผู้ชนะคือ น้องๆ ที่ได้รับคะแนนและโบนัสจากการที่มี Follower มากที่สุด 10 อันดับแรก ซึ่งนอกจากจะไดรับรางวัลมากมายแล้ว ยังได้เป็นนักร้องในสังกัดอิกไนท์ มิวสิกอีกด้วย ระยะเวลาของกิจกรรม เริ่มตั้งแต่เดือน ก.ย. 53 – ม.ค. 54