ศุภาลัย จัดกิจกรรมสัมมนาเดือนตุลาคม ฟรี!

วันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม 2553
เวลา 8.30-12.30 น. การสัมมนา ในหัวข้อ “สร้างสรรค์ชีวิตสดใสด้วยเสียงเพลง” โดย คุณวินัย พันธุรักษ์ ผู้เข้าสัมมนาจะได้ฝึกฝนเทคนิคง่ายๆ ที่สร้างความมหัศจรรย์ทางเสียงเพลงด้วยตัวคุณเอง อาทิ การเปล่งเสียง การใช้ลูกคอ การใช้คำหนัก-เบา และการใช้ไมโครโพน เป็นต้น

เวลา 13.00-16.30 น. การสัมมนา ในหัวข้อ “ลงทุนให้มั่งคั่ง” (Smart Investor) โดย ดร.สุวรรณ วลัยเสถียร สุดยอดปรมาจารย์ด้านการเพิ่มมูลค่าเงินออมจะมาเปิดเผยเคล็ดลับสู่เส้นทางความมั่งคั่ง ผู้เข้าสัมมนาจะได้เรียนรู้การวางแผนการเงิน การออมกับการลงทุน รวมถึงเงินออมในรูปแบบต่างๆ ที่น่าสนใจ

วันอังคารที่ 12 ตุลาคม 2553
เวลา 17.30-19.30 น. ขอเชิญชวนสร้างบุญใหญ่ รับอานิสงส์แห่งการให้ อันไพศาล ร่วมบริจาคปัจจัย ข้าวสาร อาหารแห้ง ยา และเวชภัณฑ์ เพื่อมอบให้ผู้ป่วยที่รอรับความเมตตาจากวัดพระบาทน้ำพุ พร้อมร่วมฟังธรรม “เมตตาธรรมค้ำจุนโลก” โดยเจ้าคุณอลงกต

วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม 2553
เวลา 8.30-12.30 น. การสัมมนา ในหัวข้อ “มองชีวิตมีชีวา…ใช้เวลาให้รื่นรมย์” โดย นพ.สุกมล วิภาวีพลกุล วิทยากรผู้มีชื่อเสียงที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นกูรูผู้ชี้แนวทางการสร้างสุขให้ชีวิต ผู้เข้าสัมมนาจะได้ทราบถึงการจัดการกับความเครียด วิธีการจัดลำดับความสำคัญของงาน 4 ระดับ เป็นต้น เพื่อนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างแท้จริง

เวลา 13.00-16.30 น. การสัมมนา ในหัวข้อ “เคล็ดลับอายุยืนด้วยวิถีธรรมชาติ/โยคะหลับสบาย” โดย พญ.จินตนา มโนรมย์ภัทรสาร ร่วมกับมูลนิธิหมอชาวบ้าน ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ฟื้นฟู โรงพยาบาลภูมิพล ผู้เข้าสัมมนาจะได้เรียนรู้ถึงวิถีธรรมชาติอย่างง่ายๆใกล้ตัวชะลอวัย และเคล็ดลับหลับสบายด้วยท่าโยคะที่ทุกคนฝึกได้จะถูกเปิดเผยในงานนี้

โดยกิจกรรมสัมมนาทั้ง 5 หัวข้อที่น่าสนใจ เป็นอภินันทนาการความรู้สู่ประชาชน ฟรี ผู้สนใจติดต่อสำรองที่นั่งด่วน! (จำนวนจำกัด) ที่ Supalai Smart Center โทร.02-725-8899 Email : supalaifanclub@gmail.com หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.supalai.com