กสิกรไทยจับมือ 80 แบรนด์ดัง เปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์สุดล้ำ

กสิกรไทยต่อยอดความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งบนโลกดิจิตอล แบงก์กิ้ง ด้วยยอดธุรกรรมทะลุ 5 แสนล้านบาท ทุ่มทุน 50 ล้านบาท เกี่ยวแขนแบรนด์ชั้นนำกว่า 80 แบรนด์ เปิดตัว www.2010MegaSale.com เว็บช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใช้ได้ทั้งบัตรเครดิตและเดบิต พร้อมมอบโปรโมชันและส่วนลดสูงสุดถึง 70% เริ่ม 15 ต.ค.นี้

นายอาจ วิเชียรเจริญ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารกสิกรไทยได้พัฒนาบริการทางการเงินทางอิเล็กทรอนิกส์มาตลอด 15 ปีที่ผ่านมา โดยมีนโยบายในการเข้าถึงลูกค้าผ่านสื่อ ดิจิตัลเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ทำให้มีการพัฒนานวัตกรรมทางการเงินอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น K-Mobile Banking บริการทางโทรศัพท์มือถือที่สามารถใช้ได้กับทุกเครือข่าย และทุกระบบปฏิบัติการไม่ว่าจะเป็น iPad iPhone BlackBerry Windows Mobile Phone HTC Java Phone และ K-Cyber Banking บริการธนาคารทางอินเตอร์เน็ต ที่อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในการทำธุรกรรมทางการเงินทางอินเทอร์เน็ต โดยมีการนำระบบความปลอดภัย 2 ชั้น (Two-factor Authentication) และระบบความปลอดภัยขั้นสูง 3 ชั้น (Triple Lock Security) ซึ่งถือได้ว่าเป็นธนาคารแรกในประเทศ ที่ให้บริการที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้รอบด้านและเน้นความปลอดภัยของธุรกรรมระดับสูงสุด

ปัจจุบันธนาคารกสิกรไทย เป็นผู้นำในการให้บริการทางการเงินผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ โดยมีจำนวนผู้ใช้มากที่สุดเป็นอันดับ 1 กว่า 2,000,000 ราย และมียอดธุรกรรมกว่า 500,000 ล้านบาทต่อปี นอกจากนี้ยังเป็นอันดับ 1 ในใจผู้ใช้ ด้วยการเป็นบริการที่ผู้ใช้งานบอกต่อมากที่สุด และได้รับรางวัลต่าง ๆมากมายบนโลกไซเบอร์ อาทิ รางวัลเว็บ TrueHits.Net Web Awards ในหมวดเว็บไซต์ธนาคารที่มีผู้เข้าเยี่ยมชมมากที่สุด 3 ปีซ้อน ตั้งแต่ปี 2007-2009 จากกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และจำนวนสมาชิกผู้ติดตามบนโลกสังคมออนไลน์ (Social Media) ทั้ง Facebook และ Twitter สูงที่สุดในกลุ่มธนาคาร ซึ่งในปัจจุบันมีผู้ติดตามอยู่ราว 100,000 ราย

ด้านนายศีลวัต สันติวิสัฎฐ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เพิ่มเติมว่า ธนาคารกสิกรไทยได้ก้าวไปอีกขั้น ด้วยการทุ่มงบประมาณกว่า 50 ล้านบาท สนับสนุนการจัดทำเว็บไซต์ www.2010MegaSale.com เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ในการซื้อขายสินค้าออนไลน์ โดยมีจุดเด่นในเรื่องความมั่นใจในระบบการชำระเงินที่มีความปลอดภัยสูงสุด เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในการซื้อสินค้าและบริการ และขยายกลุ่มเป้าหมายสู่กลุ่มผู้ถือบัตรเดบิต ทำให้การให้บริการสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้ได้กว้างมากขึ้น ตั้งแต่เด็กมัธยมไปจนถึงวัยทำงาน นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ที่นำมาจัดจำหน่ายผ่านทางเว็บไซต์ได้มีการคัดสรรเป็นพิเศษจากพันธมิตรชั้นนำ จึงมั่นใจได้ว่าเป็นสินค้าคุณภาพ โดยจะไม่มีสินค้าปลอมแปลงอย่างแน่นอน เพราะธนาคารเข้าใจดีว่าการซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์ ผู้บริโภคจะไม่สามารถจับต้องสินค้าได้เลย ดังนั้นความมั่นใจ เชื่อใจในตัวร้านค้าจึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุด

สำหรับการเปิดตัวเว็บไซต์ www.2010MegaSale.com ครั้งนี้ ธนาคารกสิกรไทยได้จับมือกับพันธมิตรกว่า 20 ราย เพื่อร่วมกันสรรค์สร้างปรากฏการณ์ที่จะมีครั้งแรกในประเทศ พร้อมโปรโมชั่นราคาพิเศษลดสูงสุดถึง 70% ไม่ว่าจะเป็นสิ่งประดิษฐ์ (Gadget) รุ่นใหม่ ตั๋วภาพยนตร์ โปรแกรมตรวจสุขภาพจากโรงพยาบาลชั้นนำ บริการเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ตกแต่งบ้านออนไลน์ ตั๋วเครื่องบิน แพ็คเกจทัวร์ ห้องพักจากเครือโรงแรมชั้นนำต่าง ๆ เครื่องหนังและกระเป๋าแบรนด์เนมชื่อดัง นอกจากนี้ยังมีการประมูลสินค้าอินเทรนด์ เช่น iPad เริ่มต้นเพียง 1 บาท ทุกวันตลอดรายการ รวมไปถึงสินค้าพิเศษสุด (Exclusive Products) ที่หาที่ไหนไม่ได้อีกด้วย

ผู้สนใจสามารถเข้าไปชมสินค้าได้ที่ www.2010MegaSale.com ตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคมนี้ และจะเปิดซื้อขายจริงตั้งแต่วันที่ 15-31 ต.ค. 2553 โดยสามารถชำระผ่านบัตรเครดิตของทุกสถาบันการเงินจะได้รับส่วนลดพิเศษ ทั้งนี้ สำหรับผู้ถือบัตรเดรดิตกสิกรไทยรับคะแนนสะสม 5 เท่า สูงสุด 50,000 บาท และบัตรเดบิตกสิกรไทย ได้รับสิทธิ 5 เท่าของการใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิตผ่านเวบไซต์อื่น ๆ ในการชิงโชครับรางวัลสุดล้ำ iPad และ iPhone 4G ในช่วงปลายปีอีกด้วย