ไวไว สุดปลื้ม “10 มุมซองไวไว…แลกข้าวฟรี” คนแห่แลกข้าวของหมด

บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “ไวไว” สุดปลื้มกิจกรรม CSR ช่วยเกษตรกรไทย กับโครงการ “10 มุมซองไวไว…แลกข้าวฟรี” ที่ร่วมกับไปรษณีย์ไทย กระแสดีประสบความสำเร็จเกินคาด ผู้บริโภคแห่แลกข้าวกว่า 400 ตันจนหมดเกลี้ยง พร้อมเตรียมขยายเวลาลงทะเบียนรับข้าวต่อถึงสิ้นปี หรือนำมาแลกไวไวหมูสับฟรี 1 ซอง ณ ไปรษณีย์ไทย และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

นางสาวเบญญาภา ปริญณรัฐ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป และเส้นหมี่อบแห้ง ภายใต้เครื่องหมายการค้า “ไวไว” เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทได้มีการจัด “โปรโมชั่น 10 มุมซองไวไว…แลกข้าวฟรี” ได้รับความสนใจจากผู้บริโภคเป็นอย่างมาก จนประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย ส่งผลให้ของสมนาคุณที่จัดเตรียมไว้ไม่เพียงพอต่อความต้องการ ทางบริษัทฯ มีความห่วงใยในผู้บริโภคเพื่อให้ “โปรโมชั่น 10 มุมซองไวไว…แลกข้าวฟรี ยังคงดำเนินต่อไปตามกำหนด จึงขอเปลี่ยนแปลงของสมนาคุณดังนี้

– ผู้บริโภคที่มีความประสงค์ที่จะแลกข้าว ต้องลงชื่อแจ้งความจำนงค์ที่ไปรษณีย์ไทย และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ เพื่อมารับข้าวได้ตั้งแต่วันที่ 1-29 ธันวาคม 2553

– ผู้บริโภคที่ไม่ต้องการรอรับข้าวในเดือน ธันวาคา 2553 สามารถนำ 10 มุมซองไวไว แลก ไวไวหมูสับ ฟรี 1 ซอง ณ ไปรษณีย์ไทย และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

ในการจัดโปรโมชั่นดังกล่าว บริษัทฯ ได้ใช้งบประมาณกว่า 40 ล้านบาท ในการกระจายสื่ออย่างทั่วถึงผู้บริโภค ซึ่งโครงการดังกล่าว มีวิธีการคือ ตัดมุมซอง 10 มุมชองของบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ไว ไว ทุกรสชาติ (ยกเว้น รสเจ,รสต้มยำเจ) นำมาแลกข้าวหอมมะลิ จำนวน 1ซอง น้ำหนัก 150 กรัม นำมาแลกได้ที่ไปรษณีย์ไทยมีจุดในการแลกข้าวกว่า 1,200 สาขา และผู้บริโภคสามารถแลกได้ตามหน่วยรถของบริษัทฯ ร้านค้าที่ร่วมโครงการทั่วประเทศ ซึ่งรวมน้ำหนักข้าวทั้งหมดกว่า 400 ตัน

นางสาวเบญญาภา กล่าวปิดท้ายว่า โปรโมชั่นดังกล่าว ยังส่งเสริมและช่วยเหลือเกษตรกรไทยให้มีอาชีพ และมีรายได้เพิ่มขึ้นอีกด้วย กิจกรรม CSR ในครั้งนี้ บริษัทฯ คาดหวังว่าจะเป็นส่วนหนี่งในการสร้างความแข่งแกร่งให้กับแบรนด์ และยังเป็นการปรับภาพลักษณ์โดยเปลี่ยนมุมมองใหม่ให้กับไวไว จากการแจกทองเป็นการแจกข้าว เพราะจะได้ช่วยเหลือเกษตรกรไทยอย่างแท้จริง