“ควิกแสบ” รุกสปอร์ตมาเก็ตติ้ง ระเบิดศึก “ควิกแสบฟุตซอล แชมป์ชนแชมป์”

“ควิกแสบ” ชูกลยุทธ์สปอร์ต ระเบิดศึก “ควิกแสบฟุตซอล แชมป์ชนแชมป์” ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 4 แสนบาท คัดหายอดทีมแชมป์ 5 ภาคเพียง 1 เดียวมาฟาดแข้งในรอบสุดท้าย จำกัดอายุไม่เกิน 21 ปี เฟ้นหาช้างเผือกส่งเข้าสู่ทำเนียบทีมชาติชุดเล็ก  โดยส่งทีมเข้าแข่งขันในนามจังหวัดเท่านั้น ออกสตาร์ทรอบคัดเลือก  3 พ.ย.นี้

นางสาวเบญญาภา ปริญณรัฐ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทยจำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ควิกแสบ ได้ริเริ่มในการสนับสนุนการจัดการแข่งขันในระดับเยาวชน ตั้งแต่ยุคแรกเริ่มมาตั้งแต่เมื่อหลายปีที่ผ่านมาในชื่อรายการ “ควิก จูเนียร์ฟุตซอล” ระดับมัธยมศึกษา จนปัจจุบันนี้ กีฬาฟุตซอลกลายเป็นกีฬาที่นิยมแพร่หลายใปยังทุกส่วนของประเทศ ขณะที่บรรดานักเตะเยาวชนที่ได้เข้าร่วมการแข่งขัน ควิก จุเนียร์ ฟุตซอล ก็ได้เติบโตพัฒนาไปจนติดทีมชาติมากมายทั้งที่มาร่วมงานนี้และอีกหลายๆคน  ซึ่งในช่วงสองสามปีหลัง ควิกแสบ ได้หยุดพักเกี่ยวกับการจัดการแข่งขันเพื่อจะหาแนวในการปรับรูปแบบการจัดการแข่งขันที่เหมาะสม และในปี 2010 นี้ ควิกแสบ แชมป์ชนแชมป์ โดยกำหนดคุณสมบัตินักเตะรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี เพื่อเป้นการสนับสนุนทีมฟุตซอลชาติไทยที่กำลังต้องการดาวรุ่งมาเสริมในระดับชุดบี ซึ่งยังไม่มีใครจัดการแข่งขันในระดับนี้มาก่อน ขณะที่เยาชนของ ควิกแสบ ฟุตซอล มัธยม เองก็เติบโตขึ้นมา จึงคิดว่าการเพิ่มอายุก็เพื่อเป้นการคัดเลือกเฉพาะแชมป์แต่ละภาคเท่านั้นมาแข่งในรอบสุดท้าย และทีมที่ชนะเลิศในรอบ 8 ทีมสุดท้ายก็ถือเป็นสุดยอดแชมป์จริง ๆ

สำหรับสถานที่การจัดการแข่งขันรอบคัดเลือกระดับภาค เริ่มด้วยกรุงเทพมหานคร แข่งขันหน้าสนามนิมิบุตร วันที่ 3-5 พ.ย. ภาคกลางที่ศูนย์กีฬาเมืองพัทยา ณ จังหวัดชลบุรี วันที่ 10-12 พ.ย. ภาคเหนือ ที่โรงแรมปรินส์รอแยล จังหวัดเชียงใหม่ วันที่ 17-19 พ.ย. ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ณ สนามโรงเรียนอุดรพิทยานุกูล จังหวัดอุดรธานี วันที่ 1-3 ธ.ค. ภาคใต้ ศูนย์เยาวชนเทศบางนครภูเก็ต ณ จังหวัดภูเก็ต วันที่ 22-24 ธ.ค. รอบชิงชนะเลิศ 8 ทีมสุดท้าย ทำการแข่งขันที่ ห้างแฟชั่นไอแลนด์ รามอินทรา วันที่ 21-23 ม.ค. 2554

สำหรับเงินรางวัลในการแข่งขัน ทีมชนะเลิศระดับภาค ได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท รองชนะเลิศ 5,000 บาท ส่วนรางวัลในการแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ทีมชนะเลิศรับเงินรางวัล 100,000 รองชนะเลิศ 50,000 บาท อันดับสาม 20,000 บาท อันดับสี่,ห้า และอันดับ หก ได้รับเงินรางวัลทีมละ 10,000 บาท นักเตะยอดเยี่ยม และดาวซัลโวจะได้รับรางวัลนาฬิกาจาก Time Force มูลค่ารางวัลละ 10,000 บาท

ทั้งนี้ฝ่ายจัดการแข่งขันจะเปิดทำการรับสมัคร ทีมตัวแทนจังหวัดเข้าร่วมการแข่งขัน “ควิกแสบ ฟุตซอลแชมป์ชนแชมป์” ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป โดยติดต่อสมัครได้ทุกวันตั้งแต่วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.00-17.00 น. หรือ Email : sumonmas.p@tha.fujixerox.com เสาร์-อาทิตย์ aoy_sumonmas@hotmail.com โทร. 081-442-6503 โดยทีมต่าง ๆ ในยกเว้นกรุงเทพมหานครส่งทีมเข้าแข่งขันในนามสมาคมกีฬาจังหวัดเท่านั้น ส่วนคุณสมบัติแต่ละทีมจะส่งทีมชาติลงสนามได้ไม่เกิน 2 คน