ดีแทคจับกระแสลูกค้าแอร์การ์ดที่โตตามไลฟ์สไตล์ เปิดตัว iWiFi 30

ดีแทคเปิดตัว dtac iWiFi 30 อุปกรณ์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่านสัญญาณ WiFi ขนาดพกพา ที่ให้ใช้งานอุปกรณ์ได้พร้อมกันถึง 5 เครื่อง พบตลาดการใช้งานอินเทอร์เน็ตผ่านแอร์การ์ดเติบโตเป็นเท่าตัวทุกปี มั่นใจทำตลาดในกลุ่มสินค้าที่เกี่ยวข้องรองรับอุปกรณ์อนาคต

นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายผลิตภัณฑ์ บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า ปริมาณการเติบโตของลูกค้าดีแทคแอร์การ์ด เพิ่มขึ้นกว่า 100% จากปีที่ผ่านมาและยังมีแนวโน้มดีขึ้นเรื่อยๆ ปัจจุบันมีลูกค้าที่ซื้อและใช้งานดีแทคแอร์การ์ดเป็นประจำกว่า 40,000 ราย ซึ่งในอนาคตจะมีอุปกรณ์อีกหลายประเภท เช่น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ตพีซี โน้ตบุ๊ครุ่นใหม่ๆ ที่รองรับการใช้งาน WiFi เพิ่มมากขึ้นจึงได้นำ dtac iWiFi 30 ออกสู่ตลาด โดยข้อดีของ iWiFi ก็คือสามารถส่งต่อสัญญาณอินเทอร์เน็ตให้อุปกรณ์ต่างๆ พร้อมกันสูงสุดถึง 5 เครื่อง และเหมาะสำหรับการใช้งานแบบอิสระมีขนาดเล็กพกพาได้สะดวก สามารถนำไปใช้ในขณะเดินทางได้ด้วย

dtac iWiFi 30 วางจำหน่ายแล้วที่ศูนย์บริการลูกค้าดีแทค ดีแทคเซ็นเตอร์ iStudio เฉพาะในกรุงเทพ สำหรับลูกค้าที่ซื้อในช่วงแนะนำจะได้รับฟรีดีแทคอินเทอร์เน็ต 100 ชั่วโมงต่อเดือน เป็นระยะเวลา 3 เดือน dtac iWiFi 30 ใช้งานได้ง่าย สามารถรองรับเครือข่ายสัญญาณ GSM/GPRS/EDGE ที่ความถี่ 1900/1800/900/850 MHz และ 3G ที่ 2100/850 MHz ด้วยความเร็ว 7.2 Mbps. มีช่องเสียบ Micro SD Card รองรับความจุได้ถึง 16 GB หากใช้งานเป็น aircard มี software dtac aircard พร้อมใช้งานมาในตัวอุปกรณ์ สำหรับการตั้งค่าสามารถทำได้ง่ายผ่าน web interface หรือผ่านโปรแกรม aircard โดยโปรแกรมจะถูกติดตั้งให้อัตโนมัติเมื่อต่ออุปกรณ์เข้ากับคอมพิวเตอร์ ส่วนแบตเตอร์รี่เป็นแบบ Lithium-Ion 1,500 mAh ทำให้ใช้ถึง 4 ชั่วโมงต่อเนื่องกัน

นอกจากนี้ วันนี้ดีแทคได้เปิดช่องทางจำหน่ายใหม่ เพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าที่ต้องการซื้อแอร์การ์ด iWiFi และ ซิมแฮปปี้อินเทอร์เน็ต ผ่านทาง http://www.dtac.co.th/onlinestore/ โดยร่วมมือกับ www.tarad.com พัฒนาช่องทางออนไลน์เพื่อโปรโมตและจำหน่ายสินค้ากับลูกค้าโดยตรง.