เป๊ปซี่ ปันโอกาสทางดนตรี “พี่ชวนน้องมาสุดขอบซ่าด้วยกัน”

บรรยายภาพ – นางเจษฏากร ธราธิป (กลาง) ผู้อำนวยฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์อัดลม บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย)
เทรดดิ้ง จำกัด และนางปรางณี ไชยพิเดช (ที่สองจากขวา) ผู้จัดการฝ่ายโฆษณาและประชาสัมพันธ์ บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย 4 พรีเซนเตอร์เป๊ปซี่ ชิน ชินวุฒ ฟี่ฟี่ เบลด ดา เอ็นโดรฟิน และวงบอดี้สแลม ร่วมแสดงความยินดีกับวงดนตรีโรงเรียนปากช่อง ที่สามารถแสดงความเต็มที่ทางดนตรีจนเอาชนะใจผู้ชมในกิจกรรม ‘พี่ชวนน้องมาสุดขอบซ่าด้วยกัน’ “ ที่เป๊ปซี่จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้เยาชนจาก 5 โรงเรียนในชุมชนรอบเขาใหญ่ ได้มีเวทีในการแสดงความสามารถทางดนตรีในเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย “เป๊ปซี่ พริเซนต์ บิ๊กเมาน์เทน มิวสิก เฟสติวัล ปี 2” เมื่อวันที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมา

เป๊ปซี่ เผยแพร่วัฒนธรรมดนตรีสุดขอบซ่าสู่เขาใหญ่ รุกกลยุทธ์สร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนไทย เปิดเวที “พี่ชวนน้องมาสุดขอบซ่าด้วยกัน” ปันประสบการณ์การแสดงดนตรีระดับประเทศที่ยิ่งใหญ่และมีผู้ชมมากที่สุดในประเทศ ด้วยการให้โอกาสนักเรียนจาก 5 โรงเรียนละแวกเขาใหญ่ สถานที่จัดงาน “เป๊ปซี่ พริเซนต์ บิกเมาน์เทน มิวสิก เฟสติวัล ปี 2” ได้โชว์ศักยภาพทางดนตรีทั้ง “ร้อง-เต้น-เล่นดนตรี” บนเวทีเดียวกับ 3 สุดยอดศิลปินขวัญใจวัยรุ่นและพรีเซนเตอร์เป๊ปซี่ “บอดี้สแลม-ดา-ชิน”

นางเจษฎากร ธราธิป ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์อัดลม บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า “ในฐานะไตเติ้ลสปอนเซอร์เทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย และพรีเซนเตอร์ของเป๊ปซี่ ทั้ง บอดี้สแลม ดา เอ็นโดรฟิน และชิน ชินวุฒ ซึ่งมีความสามารถในการแสดงและสร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณภาพ จนได้รับการยอมรับในแต่ละแนวดนตรี มีความมุ่งมั่นและทุ่มเทจนประสบผลสำเร็จกลายเป็นไอดอลของคนรุ่นใหม่ทั่วประเทศ เป๊ปซี่จึงต้องการแบ่งปันประสบการณ์ทางดนตรีดังกล่าว เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้เยาวชนในชุมชนรอบๆ เขาใหญ่ที่มีใจรักดนตรีได้แสดงออกทางดนตรีอย่างเต็มที่ตามความฝัน และมีเวทีให้พวกเขาได้แสดงความสามารถของตัวเองให้ทุกคนรับรู้ผ่านกิจกรรมดีๆ อย่าง ‘พี่ชวนน้องมาสุดขอบซ่าด้วยกัน’”

“เราได้ทำการคัดเลือกเยาวชนจากชุมชนรอบเขาใหญ่จนเหลือ 5 โรงเรียนที่มีความสามารถทางดนตรีให้ได้มีเวทีของตัวเองภายในงาน เพื่อมีโอกาสในการแสดงฝีมือและความสามารถทางดนตรีทั้งการ ร้อง-เต้น-เล่นดนตรี บนเวทีเดียวกับ 3 พรีเซนเตอร์ของเป๊ปซี่ วงบอดี้สแลม-ดา เอ็นโดรฟิน-ชิน ชินวุฒ ที่เป็นไอดอลของวัยรุ่นไทยในปัจจุบัน โดยทั้ง 5 โรงเรียนจะได้รับเงินสนับสนุนจำนวน 15,000 บาทต่อโรงเรียน และโรงเรียนที่ได้รับคะแนนจากการโหวตสูงสุดจะได้รับรางวัลสุดพิเศษเป็นกีตาร์ตัวพิเศษจากคุณตูน บอดี้สแลม เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้พวกเขารักในดนตรีและฝึกฝนความสามารถทางดนตรีอย่างเต็มที่ต่อไป ได้แก่ วงดนตรีของโรงเรียนปากช่อง ที่ชนะใจผู้ชมจากเพลง ‘ความเชื่อ’ และเพลง ‘ขอบฟ้า’ ของวงบอดี้สแลม”

สำหรับโรงเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรม “พี่ชวนน้องมาสุดขอบซ่าด้วยกัน” ประกอบด้วย 1) โรงเรียนราชสีมาวิทยาลัย 2) โรงเรียนด่านขุนทดวิทยา 3) โรงเรียนมวกเหล็กวิทยาคม 4) โรงเรียนเรืองศรีวิทยา และ
5) โรงเรียนปากช่อง

เป๊ปซี่…ดนตรีเต็มที่ด้วยกันได้