ณรวี เอสเตติก เซ็นเตอร์ แถลงเปิดตัวนวัตกรรมทางศัลยกรรมล่าสุด

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ณรวี เอสเตติก เซ็นเตอร์ ศูนย์ศัลยกรรมความงามของไทยจัดงานแถลงข่าว ณ โรงแรมเรเนซองส์ ราชประสงค์ กรุงเทพฯ เพื่อประกาศจุดยืนของศูนย์ฯ ในการพร้อมที่จะเป็นผู้นำในด้านศัลยกรรมความงามของไทย โดยได้เปิดตัวนวัตกรรมทางศัลยกรรมล่าสุดนำเข้า และพัฒนาโดย ณรวี เอสเตติก เซ็นเตอร์พร้อมเผยแผนพัฒนาธุรกิจ และกลยุทธ์ทางการตลาดในปี 2554
 
ในอดีต การทำศัลยกรรมความงามนั้น ถือว่าเป็นเรื่องไกลตัวมากสำหรับบุคคลทั่วไป แต่เป็นเรื่องปรกติสำหรับคนบางกลุ่มบางอาชีพเท่านั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานอยู่ในวงการบันเทิง เพื่อให้ตนเองมีรูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณดูดีอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นการเสริมเติมแต่ง ด้วยวิธีทำศัลยกรรมและไม่ศัลยกรรมก็เป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ เพื่อได้มาและคงไว้ซึ่งความสวย หล่อ อ่อนวัย ไร้รอยเหี่ยวย่น
 
แต่ในปัจจุบัน เราไม่สามารถปฏิเสธได้ว่าอิทธิพลของดารา นักแสดง และนักร้อง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ดารา นักร้องจากประเทศเกาหลี ทำให้การทำศัลยกรรมเป็นเรื่องที่คนทั่วไปให้ความสนใจมากขึ้น ไม่ว่าคุณจะทำงานอยู่ในสาขาอาชีพใด  ก็ตาม ซึ่งเหตุจูงใจที่จะศัลยกรรมของแต่ละคนนั้น ล้วนแต่เป็นเหตุผลส่วนตัว แต่ไม่ว่าจะเป็นเหตุผลอะไร ก็ตาม ทุกคนต่างมีจุดประสงค์เดียวกันคือ ดูดีในสายตาของบุคคลที่อยู่รอบข้าง
 
ด้วยนวัตกรรมทางศัลยกรรมความงามล่าสุดที่นำเข้าและพัฒนาโดย ณรวี เอสเตติก เซ็นเตอร์ ทำให้การทำศัลยกรรมเป็นเรื่องที่ง่ายกว่าที่คิด และที่สำคัญที่สุดได้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพึงพอใจภายในพริบตา
 
ผศ.นพ.รนชัย โคมทอง ศัลยแพทย์ผู้ก่อตั้ง ณรวี เอสเตติก เซ็นเตอร์ ได้เผยถึงนวัตกรรมที่ทาง ณรวี เอสเตติก เซ็นเตอร์ ได้นำเข้ามาประมาณต้นปี 2553 และด้วยประสบการณ์ทางด้านศัลยกรรมมากว่า 25 ปี ผศ.นพ. รนชัย ได้พัฒนาเทคนิคดังกล่าวให้ดีขึ้น และเห็นผลภายในระยะเวลาอันสั้น
 
เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านศัลยกรรมของ ณรวี ผศ.นพ. รนชัย ได้นำเอาเทคโนโลยีขั้นสูงเช่น VASER มาพัฒนาให้ได้ผลดีกว่าเดิม โดยเป็นศัลยแพทย์คนไทยคนแรกที่ได้ไปฝึกอบรมหลักสูตรเทคนิค Hi-Def ที่คิดค้นโดย ดร. Alfredo Hoyos ศัลยแพทย์ชาวโคลัมเบีย และนำมาพัฒนาต่อยอดจาก VASER Liposelection ให้เป็น VASER-Hidef ซึ่งเทคนิคดังกล่าวเหมาะสำหรับทั้งชายและหญิงที่ต้องการให้รูปร่างตัวเองมีสัดส่วนมากขึ้น ดูมีสุขภาพดีเหมือนคนที่ออกกำลังกายเป็นประจำ และเพิ่มเติมลักษณะกล้ามเนื้อท้องหรือ “ปั้นกล้ามเนื้อ” ให้เป็นซิกแพค
 
ผศ.นพ.รนชัย ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “วิวัฒนาการทางด้านศัลยกรรมความงามไม่เคยหยุดนิ่ง การนำเทคโน โลยี่ VASER Liposelection และเสริมด้วยเทคนิคต่าง ๆ ทางด้านการแพทย์ พร้อมผสมผสานกับจินตนาการทางด้านศิลปะของศัลยแพทย์ ทำให้ ณรวี เอสเตติก เซ็นเตอร์ เป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวที่สามารถสร้างซิกแพคให้สมจริงและใกล้เคียงกับธรรมชาติ ซึ่งเทคนิคนี้ยังสามารถสร้างกล้ามเนื้อในส่วนอื่น ๆ ของร่างกาย อาทิ ต้นแขน ต้นขา ก้น สะโพก ฯลฯ”
 
นอกเหนือจากเทคนิค VASER-Hi Def แล้ว ผู้ก่อตั้ง ณรวี เอสเตติก คลินิก ยังได้ริเริ่มนำเอาเทคนิค Hi-Def มาใช้ควบคู่ไปกับAccuLift ซึ่งเป็นเครื่องเลเซอร์ที่สามารถดึงหน้าพร้อมปรับรูปหน้าให้เรียวสวยเป็นวีเชฟ (Facial Hi-Def) และปรับเรือนร่างให้ได้ส่วนโค้งส่วนเว้าภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง โดยไม่ต้องผ่าตัด “เทคนิคนี้ถือว่าเป็นการต่อยอดของวิวัฒนาการที่นำเอาเทคนิค Hi-Def มาผสมผสานกับเทคโนโลยีที่ใช้ในปัจจุบันเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าเดิม รวมถึงตอบสนองลูกค้าที่ต้องการเห็นผลเร็วในเวลาสั้น ๆ” ผศ.นพ.รนชัย กล่าว
 
เพื่อพิสูจน์ว่าเทคนิคดังกล่าวได้ผลจริง ทาง ณรวี ได้เชิญแขก 3 ท่าน ที่เคยผ่านขั้นตอนการศัลยกรรม โดยใช้เทคนิค Hi-Def มาพูดคุยและเล่าถึงประสบการณ์ของเขาทั้ง 3 ซึ่งแขกรับเชิญพิเศษประกอบด้วย มิสเตอร์ ควน เทา (Mr. Kuan Teo) หัวหน้าบรรณาธิการนิตยสาร 2 Magazine มิสซิส เรน เกรดี้ (Mrs. Raine Grady) กรรมการผู้จัดการบริษัท Capital T.V. จำกัดและพิธีกรประจำรายการTravel Asia & Beyond และคุณชัญญา เด่นฟ้านภาพล (น้องบิวตี้) รองอันดับ 1 Miss Tiffany’s Universe 2010 และ ตำแหน่ง Miss Unlimited Sexy Star 2010 โดยทั้ง 3 ได้เล่าถึงความพึงพอใจหลังจากได้รับการศัลยกรรม พร้อมอวดเรือนร่างใหม่ที่เปลี่ยนแปลงไป
 
คุณดิษฐากรณ์ วงศ์สุข ผู้จัดการฝ่ายการตลาดต่างประเทศ ได้กล่าวเสริมว่า “เทคโนโลยีที่ทางคุณหมอ รนชัย ได้กล่าวมานั้น ถือว่าเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ทางการตลาดที่ทาง ณรวี ต้องการตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจทางด้านศัลยกรรมความงามครบวงจร โดยเฉพาะการดูดไขมันที่ใช้นวัตกกรม VASER ในกลุ่ม Facial & Body Contouring”
 
 “เพื่อสนองนโยบายแผนพัฒนาธุรกิจของณรวี ในปีนี้ เราจะเปิดคลินิกที่ดูแลผิวพรรณและเลเซอร์ ในเดือนมีนาคม ศกนี้ ภายใต้ชื่อ“ณรวี คลินิก” และการที่ตั้งอยู่ในย่านสยามสแควร์ซอย 6 จะทำให้ลูกค้าที่มาใช้บริการได้รับความสะดวกมากขึ้น ในการเดินทาง และรองรับจำนวนลูกค้าทางด้านผิวพรรณที่เพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน พร้อมตอบโจทย์ของ ณรวี ในการเป็นศูนย์กลางศัลยกรรมความงามและผิวพรรณที่ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการทำศัลยกรรมความงาม หรือการดูแลผิวพรรณ ทางณรวี ก็ไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนาและนำนวัตกรรมและเทคนิคใหม่ ๆ มาเสนอ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจอย่างสูงสุด” คุณดิษฐากรณ์ กล่าวตบท้าย