เทสโก้ โลตัส ยิ้มปลื้มกิจกรรม “80 พรรษา มหาราชินี รวมพลคนสุขภาพดี รวมพลังรักแม่”

เทสโก้ โลตัส ประสบความสำเร็จสร้างสถิติใหม่การเต้นแอโรบิกคู่แม่-ลูก  จำนวนมากที่สุด 800 คู่  ในกิจกรรม “80 พรรษา มหาราชินี รวมพลคนสุขภาพดี รวมพลังรักแม่”  เพื่อเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ  12 สิงหาคม 2555  พร้อมสร้างสรรค์กิจกรรมที่มีส่วนส่งเสริมความสัมพันธ์ ความรัก-ความอบอุ่น และความผูกพันอันดีแก่ครอบครัวในสังคมไทยอย่างต่อเนื่อง

นายชาคริต ดิเรกวัฒนชัย  รองกรรมการผู้จัดการ  ฝ่ายกิจการสาธารณะ เทสโก้ โลตัส  เปิดเผยถึง  กิจกรรม “80 พรรษา มหาราชินี รวมพลคนสุขภาพดี รวมพลังรักแม่” ในครั้งนี้  นับได้ว่าประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย  มีคู่แม่-ลูก จำนวนมากทราบข่าวได้เดินทางเข้ามาร่วมกิจกรรมกับเทสโก้ โลตัส  สร้างสถิติการเต้นแอโรบิก จำนวนมากที่สุด 800 คู่   โดยที่ผ่านมาเทสโก้ โลตัส นับเป็นบริษัทฯ แรกที่ได้สร้างสรรค์กิจกรรมสังคมในเรื่องของการส่งเสริมสุขภาพดีด้วยการออกกำลังการเต้นแอโรบิกให้เกิดแก่ประชาชนคนไทยมากตลอด 6 ปีที่ผ่านมา 

“เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ  12 สิงหาคม 2555 เทสโก้ โลตัส จึงได้จัดกิจกรรม 80 พรรษา มหาราชินี รวมพลคนสุขภาพดี รวมพลังรักแม่ เพื่อให้ประชาชนได้เข้ามีส่วนร่วมในโอกาสแสดงความจงรักภักดีและร่วมกันเฉลิมพระเกียรติแด่พระองค์ นอกเหนือจากกิจกรรมเต้นแอโรบิกคู่แม่-ลูกแล้ว  ยังมีนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติฯ “น้ำพระทัยแม่ของแผ่นดิน” พร้อมบู้ธบริการตรวจเช็คสุขภาพให้กับคุณแม่-คุณลูกฟรี! และกิจกรรมที่เสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีอื่นๆอีกมากมายภายในงาน” 

ทั้งนี้ได้อย่างไรก็ตามเทสโก้ โลตัส จะยังเดินหน้าสร้างสรรค์กิจกรรมต่างๆ ที่เน้นความใส่ใจและให้ความสำคัญกับทุกๆ ก้าวแห่งความสุขของลูกค้าทุกคน ดั่งเช่นกิจกรรมครั้งนี้  เทสโก้ โลตัสตระหนักดีถึงความสำคัญของสถาบันครอบครัวที่เป็นสถาบันที่สำคัญที่สุดของสังคม หากครอบครัวมีความอบอุ่นและความสุขต่อกัน ย่อมส่งให้สังคมของเราเป็นสังคมที่น่าอยู่และมีความสุขเช่นกัน  เทสโก้ โลตัสจึงขอยืนยัน เดินหน้าสายต่อกิจกรรมดีๆ นี้ไว้ เพื่อขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมความรัก ความกตัญญู และสานสายใยรักของแม่ลูกให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น 

ด้านศิลปินวัยรุ่น เก้า-จิรายุ ที่ควงคู่มากับคุณแม่ก้อย-วีรนุช ละอองมณี ได้บอกกล่าวความรู้สึกที่มีต่อคุณแม่ “ผมกับ แม่ จะสนิทกันอยู่แล้ว ผูกพันกับ แม่ ตั้งแต่เด็ก ทุกวันนี้ก็ห่วงและรักเหมือนเดิมครับ  เค้าอยากให้ผมมีเวลาพักผ่อน แม่เป็นห่วงเรื่องสุขภาพของผมเพราะรับงานเยอะ ซึ่งผมก็ห่วงท่านในเรื่องนี้เหมือนกัน อยากให้แม่ดูแลสุขภาพ ดูแลตัวเองบ้างครับ เพราะแม่ดูแลผมทุกอย่าง ทำงานดึกดื่นอย่างไรแม่ก็จะคอยตลอด สัญญาว่าจะเป็นเด็กดีครับ ช่วงนี้ทำงานหนัก และเรียนด้วย แม่ก็เลยเป็นห่วง ปีนี้ก็ได้มาร่วมงานกับเทสโก้ โลตัส ก็เลยเอาพวงมาลัยมากราบแม่ ฝากถึงลูกทุกคนด้วยนะครับ  อย่าเบื่อที่จะฟังคำบ่น คำสอนของพ่อ แม่ เพราะท่านมีแต่ความหวังดีมอบให้เราเสมอครับ”

ด้าน เดี่ยว-สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล  ศิลปินดาราช่อง 3  “สำหรับผมแล้ว แม่ เป็นผู้หญิงที่สวยที่สุด เก่งที่สุด เข้าใจเราที่สุด ให้คำแนะนำได้ทุกเรื่อง อย่างเรื่องงาน ผมถูกสอนมาตั้งแต่เด็กแล้ว ต้องรับผิดชอบงานที่เราได้ทำอย่างตั้งใจที่สุดหากไม่สำเร็จหรือล้มเหลวก็เริ่มต้นใหม่  เพราะอย่างน้อยเราก็ตั้งใจทำสุดกำลังตั้งแต่แรกแล้วจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจทีหลังครับ  วันแม่ ปีนี้และทุก ๆปีต่อไป ผมก็รักแม่ ดูแลแม่  ครับเพราะเรามี แม่ คนเดียว อยากบอกแม่ว่า รักแม่มากๆครับ”