แสนสิริเดินเกมรุกแนวราบ เปิดตัว “เศรษฐสิริ ราชพฤกษ์-จรัญ2 และ “ฮาบิเทีย พาร์ค เทียนทะเล”

แสนสิริรุกเดินหน้าตามแผนธุรกิจพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบไตรมาส 2 ลุยขยายฐานบ้านเดี่ยวคุณภาพต่อเนื่อง เปิดตัว 2 โครงการบ้านเดี่ยวใหม่ “เศรษฐสิริ ราชพฤกษ์ – จรัญ 2” จำนวน 84 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท หลังประสบความสำเร็จสูงจาก เศรษฐสิริ ราชพฤกษ์-จรัญฯ โครงการแรก ลูกค้าให้การตอบรับดี และ “ฮาบิเทีย พาร์ค เทียนทะเล 28” จำนวน 252 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,700 ล้านบาท รองรับความต้องการที่อยู่อาศัยในย่านกรุงเทพฯ โซนใต้

นายเมธา อังวัฒนพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาสแรกที่ผ่านมา บริษัทได้เปิดตัวที่อยู่อาศัยแนวราบไปแล้วประมาณ 4 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 5,700 ล้านบาท โดยทำเลที่อยู่อาศัยที่ลูกค้าให้การตอบรับที่ดี ได้แก่ ทำเลกรุงเทพฯ ตอนใต้ เนื่องจากเป็นพื้นที่แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก รวมทั้งยังมีเส้นทางการคมนาคมที่หลากหลายสามารถรองรับการเดินทางได้อย่างสะดวก โดยเห็นได้จากความสำเร็จจากการเปิดการขายโครงการเศรษฐสิริ ราชพฤกษ์ – จรัญ บ้านเดี่ยวจำนวน 234 ยูนิต ซึ่งปัจจุบันมียอดขายแล้วถึง 99% คาดว่าจะปิดการขายได้ในช่วงไตรมาส 2 ของปีนี้อย่างแน่นอน ทั้งนี้ จากความต้องการบ้านเดี่ยวในย่านดังกล่าวซึ่งยังมีอยู่เป็นจำนวนมาก ล่าสุดบริษัทได้เปิดตัว 2 โครงการที่อยู่อาศัยใหม่ ได้แก่ “เศรษฐสิริ ราชพฤกษ์ – จรัญ 2” บ้านเดี่ยวจำนวน 84 ยูนิต มูลค่า 1,200 ล้านบาท เพื่อตอบรับความต้องการที่อยู่อาศัยที่ยังมีอยู่ต่อเนื่องจากโครงการแรก และโครงการ “ฮาบิเทีย พาร์ค เทียนทะเล 28” จำนวน 252 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,700 ล้านบาท ในย่านถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล โดยการเปิดตัว 2 โครงการบ้านเดี่ยวดังกล่าว นอกจากจะเป็นการสานต่อความต่อเนื่องในแบรนด์บ้านเดี่ยว เศรษฐสิริ และ ฮาบิเทีย ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีในช่วงที่ผ่านมาแล้ว ยังนับเป็นการนำเสนอทางเลือกที่อยู่อาศัยในประเภทบ้านเดี่ยวให้แก่ลูกค้าเพิ่มมากยิ่งขึ้นเพื่อตอบสนองกับความต้องการของลูกค้าที่ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง

“โครงการเศรษฐสิริ ราชพฤกษ์ – จรัญ 2 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Embrace of Treasured Living” สัมผัสความล้ำค่า…ที่โอบล้อมชีวิตคุณ นับเป็นซีรีส์ต่อเนื่อง จากแนวคิดไทยซีรีย์ ซึ่งประสบความสำเร็จในปีที่ผ่านมาเป็นอย่างมาก โดยโครงการนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากวิถีไทยริมน้ำ เกิดเป็นสถาปัตยกรรมไทยร่วมสมัย ที่สะท้อนภาพความสุขและความสำเร็จของผู้อยู่อาศัย บริเวณโครงการโอบล้อมด้วยธรรมชาติ กับพื้นที่สวนสีเขียวถึง 2 แห่ง และต้นไม้ใหญ่ทั่วทั้งโครงการ นอกจากนี้ยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งคลับเฮาส์ ห้องออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์มาตรฐาน และสระว่ายน้ำระบบเกลือ โครงการมีความสงบและเป็นส่วนตัว ด้วยจำนวนพักอาศัยเพียง 84 ยูนิตเท่านั้น บนพื้นที่ประมาณกว่า2 ไร่ ประกอบด้วยแบบบ้านให้เลือกถึง 5 แบบ ในพื้นที่ใช้สอย 176-379 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 12 ล้านบาท เตรียมเปิดขายในวันที่ 11-12 พฤษภาคม 2556 ณ สำนักงานขายโครงการ พร้อมจัดโปรโมชั่นภายในงาน ฟรีค่าธรรมเนียมการโอน และ top up

โครงการ “ฮาบีเทีย พาร์ค เทียนทะเล 28” เป็นบ้านเดี่ยว บนเนื้อที่ 100 ตร.ว. ขึ้นไป ตั้งอยู่บนซอยเทียนทะเล28 ถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล บนที่ดินขนาด 98 ไร่ ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติโดยรอบที่เป็นป่าชายเลน เกิดเป็นจินตนาการในการออกแบบด้วยการนำองค์ประกอบของป่าชายเลนทั้งเส้นสาย รูปทรง และโทนสี ไปเป็นแนวคิดในการดีไซน์โครงการ ทำให้กลมกลืนกับธรรมชาติโดยรอบได้อย่างลงตัว สำหรับฟังก์ชั่นภายในตัวบ้านก็เน้นความโปร่งโล่ง พร้อมรองรับการใช้งานได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งคลับเฮาส์ ห้องออกกำลังกาย และสระว่ายน้ำ รวมถึงสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ และสนามเด็กเล่นอีกด้วย ทั้งนี้โครงการมีจำนวนพักอาศัยทั้งสิ้น 252 ยูนิต กับ 4 แบบบ้าน พื้นที่ใช้สอย 149-203 ตร.ม. พร้อมฟังชั่นพิเศษ ห้องนอนที่ 4 รองรับขนาดครอบครัวที่ใหญ่ขึ้น ราคาเริ่มต้นที่ 6.49 ล้านบาท เตรียมจัดงาน Pre – sale วันที่ 8-9 มิถุนายน 2556 ณ สำนักงานขายโครงการ

“บริษัทฯ เชื่อมั่นว่า แนวโน้มการเติบโตของตลาดที่อยู่อาศัยทั้งในประเภทบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ และบ้านแฝดในย่านกรุงเทพฯ โซนใต้ ยังสามารถขยายตัวได้อย่างต่อเนื่อง จากความนิยมด้านทำเล ซึ่งตั้งอยู่ในแหล่งที่อยู่อาศัยบนเส้นทางการคมนาคมที่สะดวกสบาย ประกอบกับรูปแบบโครงการ คุณภาพของสินค้า และความมั่นใจในตัวผู้ประกอบการ ทำให้บริษัทได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าและมียอดขายที่ดีมาอย่างต่อเนื่อง บริษัทจึงมั่นใจว่าโครงการที่เตรียมเปิดตัวการขายใหม่ทั้งโครงการ “เศรษฐสิริ ราชพฤกษ์ – จรัญ 2” และ “ฮาบิเทีย พาร์ค เทียนทะเล 28” จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่ดีอีกเช่นเคย” นายเมธา กล่าว