“มหกรรมชี้ช่องรวย” ชวนลงทะเบียนผ่าน WeChat ครั้งแรกกับการลงทะเบียนเข้างานผ่านโซเชียลแอพพลิเคชั่น

WeChat และสนุกดอทคอมจับมือกับพีเพิลมีเดีย ผู้จัดงาน “มหกรรมชี้ช่องรวย 2013” สร้างปรากฏการณ์ลงทะเบียนเข้างานสุดล้ำครั้งแรกของเมืองไทยผ่านโซเชียลแอพพลิเคชั่น WeChat โดยผู้สนใจเข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้อย่างสะดวกและรวดเร็วผ่านทาง Wechat Official Accounts “PeopleMedia” อีกหนึ่งช่องทางการสื่อสารสำหรับพีเพิล มีเดีย กรุ๊ป ที่จะอัพเดตกิจกรรมและสินค้าบริการต่างๆ ไปยังผู้ติดตาม

และผู้ที่ลงทะเบียนเข้างานผ่าน WeChat ยังจะได้สิทธิ์ลุ้นรับโทรศัพท์มือถือโนเกียลูเมีย 620 ฟรี!! ทุกวัน* เพียงนำรหัสยืนยันจากการลงทะเบียนมาแสดง ณ จุดลงทะเบียนหน้างานเพื่อยืนยันสิทธิ์ในการลุ้นรับรางวัลก็ลุ้นรับโนเกีย ลูเมีย 620 กันไปเลยง่ายๆ

นอกจากนั้นผู้เข้าร่วมงานยังสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมภายในงานที่จะชวนคุณมาเขย่ามือถือพร้อมกันผ่านฟีเจอร์ Shake ของ WeChat เพื่อลุ้นรางวัลบัตรชมภาพยนต์ที่เมเจอร์ ซิเนเพล็กซ์และกิ๊ฟเซ็ต Limited Edition จาก WeChat มูลค่ารวมกว่า 20,000 บาท*

โดยงานมหกรรมชี้ช่องรวย 2013 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-9 มิถุนายนนี้ ณ เดอะมอลล์ บางกะปิ ผู้สนใจลงทะเบียนผ่าน WeChat สามารถลงทะเบียนได้แล้วตั้งแต่วันนี้ โดยสามารถดาวน์โหลด WeChat ผ่านแอพพลิเคชั่นสโตร์ แล้วเลือกหน้าโซเชียลคลิกเพิ่มเพื่อนผ่าน QR Code ในภาพ หรือ เพิ่มเพื่อนด้วย ID ‘PeopleMedia’

*หมายเหตุ: ของรางวัลจากการลงทะเบียน คือ โทรศัพท์มือถือโนเกีย ลูเมีย 620 จับรางวัลจำนวนวันละ 1 เครื่อง ทั้งหมด 4 เครื่อง และจำกัดสิทธิ์ในการลงทะเบียน 1 ท่าน ต่อ 1 สิทธิ์ และของรางวัลจากการเล่นกิจกรรม Shake คือ บัตรชมภาพยนต์ที่เมเจอร์ ซิเนเพล็กซ์และกิ๊ฟเซ็ต Limited Edition จะแจกจำนวน 3 รางวัลต่อวัน