Friday, April 19, 2024
Home 2018 October

Monthly Archives: October 2018

มาม่า ส่ง “เล้งแซบ” สู้ศึก “แซบ” บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปพรีเมียม โค้งสุดท้าย

โค้งสุดท้ายก่อนสิ้นปี บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ออกมาขยับส่งบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปรสชาติใหม่ "มาม่าซิกเนเจอร์ เส้นเล็กรสเล้งแซบ" เส้นเล็กรสเล้งแซบเน้นรสจัดจ้าน ออกวางขายเพื่อจับกระแสเทรนด์ผู้บริโภครุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการรับประทานเล้งแซบ รสชาติแซบ เผ็ด เปรี้ยว

ซีพี ผนึกพลังภาครัฐ หนุนโครงการข้าวโพดหลังนา พร้อมรับซื้อผลผลิตจากเกษตรกรโดยตรง

ซีพี ผนึกพลังภาครัฐหนุนข้าวโพดหลังนา เปิดโรงงานผลิตอาหารสัตว์ 15 แห่งทั่วประเทศรับซื้อผลผลิตจากเกษตรกรที่ลงทะเบียนโดยตรง ภายใต้โครงการ “เกษตรกรพึ่งตน ข้าวโพดยั่งยืน” พร้อมขยายจุดรับซื้อใกล้แหล่งปลูก เพิ่มความมั่นใจเกษตรกรปลูกข้าวโพดหลังนามีตลาดรับซื้อแน่นอน นายไพศาล เครือวงศ์วานิช รองกรรมการผู้จัดการบริหาร บริษัท กรุงเทพโปรดิ๊วส จำกัด (มหาชน) ผู้จัดหาวัตถุดิบอาหารสัตว์ให้บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ได้กล่าวเชิญชวนเกษตรกรที่สมัครใจเข้าร่วมโครงการส่งเสริมการปลูกข้าวโพดเลี้ยงสัตว์หลังนาของรัฐบาล ให้มาลงทะเบียนกับโครงการ...

ครั้งแรกในประเทศไทย อิออน จับมือ ฟอร์ท คอร์ปอเรชั่น ให้ลูกค้าบัตรเครดิต แลกคะแนนสะสม ผ่านตู้บุญเติมเวนดิ้งฯ ทั่วประเทศ

ครั้งแรกในประเทศไทย ที่สองยักษ์ใหญ่ อิออน ผู้นำบริการด้านสินเชื่อรายย่อย และ ฟอร์ท คอร์ปอเรชั่น ซึ่งมีฟอร์ท เวนดิ้ง เป็นผู้ให้บริการตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ แบบ 2 in 1 เจ้าแรกในประเทศไทย สามารถจำหน่ายสินค้า และเติมเงินบุญเติม ตู้เติมเงินที่มีเครือข่ายมากที่สุดในประเทศไทย ประกาศเพิ่มช่องทางบริการใช้คะแนนสะสมบัตรเครดิตอิออนแลกสินค้าผ่านตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติบุญเติมเวนดิ้งฯ ด้วยคะแนนสะสมเริ่มต้น เพียง 100 คะแนน นายนันทวัฒน์ โชติวิจิตร...

LINE TV ฉลองครบรอบ 4 ปี แจกใหญ่ จัดเต็ม!

LINE TV ผู้นำแพลตฟอร์มออนไลน์วีดีโอ ยอดนิยมของไทยฉลองครบรอบ 4 ปี ซึ่งตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา LINE TV มีนำเสนอความบันเทิงครบรูปแบบแก่ผู้ใช้ ทั้งละคร ซีรีส์ รายการบันเทิง แอนิเมชั่น กีฬา จนไปถึงที่รายการที่ดูได้เฉพาะบน LINE TV เท่านั้นหรือที่หลายคนเรียกติดปากว่า original content (ออริจินัล คอนเทนต์) โดยผู้ใช้สามารถเลือกชมทุกรายการได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ นอกจากยังยึดนโยบายเอื้อแก่ผู้ใช้เป็นหลัก...

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ขึ้นทำเนียบท็อป 15 บริษัทของโลกที่ชูความเสมอภาคทางเพศ

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เป็นหนึ่งใน 200 บริษัทซึ่ง Equileap องค์กรสนับสนุนความเสมอภาคทางเพศระดับโลกแนะนำอย่างจริงจังให้กับนักลงทุนในเรื่องมาตรฐานด้านความเสมอภาคทางเพศซึ่งไม่เกี่ยวกับประเด็นด้านการเงิน ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ยังคงมุ่งมั่นในการสร้างเอกภาพในความหลากหลายให้กับบริษัทอย่างต่อเนื่อง ในแต่ละปี Equileap ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร จะมีการจัดอันดับบริษัทระดับโลกที่มีความก้าวหน้าในเรื่องความเสมอภาคทางเพศ โดย ดัชนีประจำปี 2018 ของ Equileap ได้จัดอันดับ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ผู้นำด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นในการจัดการพลังงานและระบบออโตเมชั่น ให้อยู่ในบทบาทผู้นำอันดับที่ 15 และเป็นรายแรกของภาคอุตสาหกรรมที่ได้รับการจัดอันดับดังกล่าว...

พร็อพเพอร์ตี้กูรู คว้าเงินระดมทุนรอบใหม่มูลค่า 200 ล้านดอลลาร์สิงคโปร์ ขยายศักยภาพความเป็นผู้นำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

พร็อพเพอร์ตี้กูรู กรุ๊ป กลุ่มบริษัทด้านเทคโนโลยีอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของเอเชียและเป็นบริษัทแม่ของดีดีพร็อพเพอร์ตี้ มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ ดีดีพร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) ประกาศในวันนี้ว่าได้รับทุนจากการระดมทุนระดับซีรีส์ดี (Series D) มูลค่า 200 ล้านสิงคโปร์ดอลลาร์ (ประมาณ 145 ล้าน ดอลลาร์สหรัฐ) จากกลุ่มทุนระดับโลก เคเคอาร์ (KKR) ซึ่งถือเป็นหนึ่งในกลุ่มทุนที่มีการลงทุนภาคเอกชนในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มากที่สุด อีกทั้งยังร่วมเป็นพันธมิตรกับบริษัทด้านเทคโนโลยีชั้นนำทั่วเอเชีย ล่าสุด เคเคอาร์ได้เข้ามาเป็นหนึ่งในบอร์ดบริหารของพร็อพเพอร์ตี้กูรูร่วมกับ...

รีเบทแมงโก้ สุดยอดเว็บช็อปปิ้งด้วยดีลแคชแบ็ก เปิดตัว “เก็ตโก” มอบส่วนลดสุดคุ้มเพื่อนักเดินทางชาวไทย

รีเบทแมงโก้ (RebateMango) เว็บไซต์ช็อปปิ้งออนไลน์พร้อมระบบแคชแบ็กที่ใช้งานง่าย สนุกสนานและไม่เหมือนใคร จับมือกับ เซบู แปซิฟิก ซึ่งเป็นสายการบินใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมการบินของฟิลิปปินส์ เปิดตัว โปรแกรมสะสมแต้ม เซบู แปซิฟิก เก็ตโก (Cebu Pacific GetGo) พร้อมโอกาสได้เงินคืนแบบสุดคุ้ม เพื่อผู้บริโภคในเมืองไทยและทั่วเอเชีย เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้มีการเปิดตัวโปรแกรม เก็ตโกบนเว็บไซต์รีเบทแมงโก้ (RebateMango) ซึ่งนำเสนอการช็อปปิ้งแบบสะสมแต้มแลกรางวัลแก่ผู้บริโภคชาวไทยที่ชื่นชอบการใช้บริการของโรงแรม รีสอร์ท ร้านอาหาร และร้านค้าชั้นนำ รวมถึงผู้จำหน่ายสินค้าและบริการอื่น...

แถลงข่าวใหญ่ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019

เตรียมจัดแถลงข่าวใหญ่อีกครั้งกับ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019” เปิดเวทีนักกอล์ฟไทยร่วมดวลวงสวิงนักกอล์ฟหญิงระดับโลก ชิงถ้วยรางวัลอันทรงเกียรติและรางวัลมูลค่ากว่า 1.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 53 ล้านบาท โดยมีคุณพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นำทีมพร้อมเชิญพันธมิตรร่วมจัดงานทั้งภาครัฐและเอกชน จัดแถลงข่าวใหญ่ 1 พฤศจิกายนนี้ ณ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท ภายในงานแถลงข่าวนี้  โปรโม – โมรียา จุฑานุกาล เจ้าของแชมป์แอลพีจีเอ ทัวร์ จากรายการ  ฮูเจล-เจทีบีซี แอลเอ โอเพ่น (Hugel-JTBC LA Open)  เมื่อต้นปี บินกลับบ้านมาร่วมงาน พร้อมบอกเล่าถึงการเตรียมความพร้อมเข้าร่วมการแข่งขันและประสบการณ์เส้นทางการเป็นนักกอล์ฟอาชีพ รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 คลิกดูได้ที่ www.hondalpgathailand.com and www.facebook.com/lpgaThailand

Booking.com ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับที่พักให้เช่าระยะสั้น ที่งานประชุมนานาชาติ Vacation Rental Management Association

Booking.com บริษัทดิจิทัลด้านการเดินทางซึ่งเชื่อมโยงผู้เดินทางกับตัวเลือกที่พักน่าทึ่งหลากหลายประเภท ได้ประกาศที่งานประชุมนานาชาติสมาคมผู้บริหารจัดการที่พักให้เช่า (Vacation Rental Management Association หรือ VRMA) ในลาสเวกัส เกี่ยวกับการพัฒนาบริการครั้งสำคัญสำหรับคู่ค้าธุรกิจที่เปิดให้เช่าที่พักระยะสั้น เพื่อแสดงถึงความมุ่งมั่นของบริษัทที่จะปรับปรุงบริการและเทคโนโลยีต่างๆ เพื่อให้คู่ค้าได้รับประสบการณ์การใช้งานโดยรวมที่ดียิ่งขึ้น และนอกจากการจัดตั้งแผนกใหม่ที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยเหลือที่พักของคู่ค้ากลุ่มดังกล่าวโดยเฉพาะแล้ว Booking.com ยังได้เปิดตัวเครื่องมือใหม่ๆ สำหรับคู่ค้าเพื่อมุ่งตอบสนองความต้องการของที่พักกลุ่มนี้โดยเฉพาะ โดยพัฒนาจากความคิดเห็นโดยตรงของคู่ค้า Booking.com ซึ่งระบุถึงประเภทการพัฒนาที่จะมีประโยชน์และตอบโจทย์ที่สุดสำหรับธุรกิจของที่พักกลุ่มนี้ ผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวใหม่นี้มีฟีเจอร์ต่างๆ ที่ทำให้ Booking.com เป็นแพลตฟอร์มที่ทำงานได้หลายอย่างในที่เดียว อีกทั้งยังสามารถปรับเปลี่ยนให้เหมาะกับที่พักแต่ละแห่งได้...

โกลเด้นแลนด์ แต่งตั้งซีบีอาร์อี เป็นตัวแทนหลักปล่อยเช่าพื้นที่สำนักงาน “มิตรทาวน์ ออฟฟิศ ทาวเวอร์”

แต่งตั้งตัวแทนปล่อยเช่าพื้นที่สำนักงาน: บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ โดยนายวิทวัส คุตตะเทพ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการเชิงพาณิชยกรรม และบริษัท ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) จำกัด โดยนางสาวอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ ร่วมลงนามในสัญญาแต่งตั้ง ซีบีอาร์อี ประเทศไทย เป็นตัวแทนหลักในการปล่อยเช่าพื้นที่สำนักงาน...