Thursday, April 25, 2024
Home 2019 January

Monthly Archives: January 2019

แบงก์หนีฝุ่นพิษ ไทยพาณิชย์-ธนชาตตามมาติดๆ ให้พนักงานท้อง-มีโรคประจำตัวทำงานที่บ้าน กรุงไทยให้หยุด 8 วัน ไม่ถือเป็นวันลา

หลังจากธนาคารกสิกรไทย ออกประกาศ ในวันนี้ (31 มกราคม 2562) ให้พนักงานแนวทางดูแลพนักงานในภาวะฝุ่น (PM2.5) ในอากาศสูง และเริ่มส่งผลกระทบต่อสุขภาพ ธนาคารให้พนักงานที่อยู่ระหว่างตั้งครรภ์ หรือมีโรคประจำตัว ที่จำเป็นต้องหลีกเลี่ยงภาวะฝุ่น หรือ จำเป็นต้องดูแลบุตรที่ไม่สามารถไปเรียนตามปกติได้ สามารถแจ้งความประสงค์ต่อผู้บังคับบัญชา เพื่อขออนุญาตปฏิบัติงานที่บ้านหรือที่พักอาศัยในระหว่าง วันที่ 31 มกราคม 2562- 5 กุมภาพันธ์ 2562 ได้นั้น

เลี่ยงฝุ่นพิษ กสิกรไทย ให้พนักงานท้อง-มีโรคประจำตัวทำงานที่บ้านได้

วันนี้ (31 มกราคม 2562) ธนาคารกสิกรไทย ออกประกาศแนวทางดูแลพนักงานในภาวะฝุ่น (PM2.5) ในอากาศสูง และเริ่มส่งผลกระทบต่อสุขภาพ ธนาคารมีความห่วงใยพนักงาน จึงแจ้งแนวทางในกรปฏิบัติเพื่อบรรรเทาผลกระทบที่เกิดขึ้นจากภาวะดังกล่าว

ผ่าดีลใหญ่ เซ็นทรัล ควัก 6.2 พันล้าน ลงทุน Grab ต่อเชื่อมวงจร “ออมนิ ชาแนล” หวังดันรายได้ออนไลน์โต 15%

หลังจากตกเป็นข่าวลือมาตั้งแต่เดือนกันยายนปี 2018 เรื่องที่ “เซ็นทรัล กรุ๊ป” (Central Group) กำลังเจรจากับ “Grab Holdings Inc” ประเทศสิงคโปร์ เพื่อซื้อหุ้น “Grab ประเทศไทย” แต่ในเวลานั้นทั้ง 2 ฝ่ายต่างก็ออกมาปฏิเสธข่าวว่าไม่เป็นความจริง

อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ ฟันธง ปี 2019 ทิศทางอุตสาหกรรมอีเว้นท์พม่าโตขึ้น พร้อมรุกตลาดอาเซียน

อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ กลุ่มธุรกิจที่ให้บริการด้านความคิดสร้างสรรค์ และให้บริการด้านการตลาดอย่างครบวงจร ในฐานะผู้บุกเบิกธุรกิจอีเว้นท์ในประเทศเมียนมา ด้วยความเป็นมืออาชีพ และความเชี่ยวชาญมาตรฐานสากล ฟันธง ปีนี้ทิศทางของตลาดอีเว้นท์ในพม่าโตขึ้นแน่นอน เนื่องจากการเติบโตของพื้นที่การจัดงาน อาทิ เช่น พื้นที่แสดงสินค้าและนิทรรศการ โรงแรม ศูนย์การค้า ส่งผลให้อุตสาหกรรม อีเว้นท์ในปีนี้โตขึ้นประมาณ 20 % จากปีที่แล้ว คิดเป็นมูลค่า 151 ล้านดอลลาร์สหรัฐ นายเกรียงไกร...

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ดัน “บราโว่ สตูดิโอ” เสริมทัพผู้นำด้านคอนเทนต์ครีเอเตอร์ ดึงดีเอ็นเอความเป็นไทย ตั้งธงผลิตผลงานคุณภาพ สู่ระดับอินเตอร์

ก้าวสู่ปีที่ 3 ของ บราโว่ สตูดิโอ ในเครือ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด  (มหาชน) ภายใต้การบริหารงานของ เอกชัย เอื้อครองธรรม ครีเอเตอร์ดีกรีผู้กำกับฯ ระดับอินเตอร์ ที่สามารถสร้างแบรนด์ดิ้งชัดเจนด้วยการ ครีเอทคอนเทนต์ซีรีส์ไทยที่มีเอกลักษณ์ เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ทั้งกลุ่มมิลเลเนี่ยล (Millennials) และกลุ่ม  YA (Young Adults) โดยตั้งเป้าเสริมทัพเป็นผู้ผลิตคอนเทนต์คุณภาพให้แกรมมี่ ยกระดับคอนเทนต์ไทยให้สู่สายตาผู้ชมทั่วโลก ซึ่ง นายเอกชัย ...

เทสโก้ โลตัส จัดเต็มตรุษจีน ชู 4 กลยุทธ์ “สะดวก ครบครัน คุ้มค่า สินค้าคุณภาพ” คาดมาตรการคืนภาษีมูลค่าเพิ่มช่วยหนุนกำลังซื้อ

เทสโก้ โลตัส จัดโปรโมชั่นแรงรับเทศกาลตรุษจีนปีหมูทอง ภายใต้แคมเปญใหญ่  เฮง เฮง เฮง จ่าย ไหว้ ช้อป ที่เดียวครบ  ขนสินค้าไฮไลท์ประจำเทศกาล จัดราคาพิเศษนาทีทอง  เสริมด้วยคูปองลดราคาแบบจัดหนัก  เผยมาตราการคืนภาษีมูลค่าเพิ่มเป็นปัจจัยบวกหนุนกำลังซื้อคึกคัก นางสาวสลิลลา สีหพันธุ์ ประธานกรรมการฝ่ายกิจการบรรษัท เทสโก้ โลตัส กล่าวว่าสำหรับเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึง เทสโก้ โลตัส มุ่งเน้นใน 4...

สร้างโมเดลการตลาดยุคใหม่ T.H.E.M. ต่อยอดสู่ eMarket Place สัญชาติไทย ดันสินค้าไทยสู่ตลาดโลก

The Original SOL พลิกโฉมการทำตลาดยุค 4.0 สร้างโมเดลการตลาดยุคใหม่ “T.H.E.M.” ประกาศทิศทางธุรกิจ รองรับผู้บริโภคศตวรรษที่ 21 ทุ่มงบพัฒนาแพลตฟอร์มการตลาด O2O SOLutions กว่า 10 ล้านบาท ตั้งเป้าเติบโต 3 เท่าในปีนี้ ชี้ปัจจัยขับเคลื่อนการพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมกลุ่มผู้ใช้ทุกเพศทุกวัย และเทคโนโลยีช่วยสนับสนุนนักธุรกิจ  เตรียมต่อยอดปั้น eMarket Place...

อะเมซอน เว็บ เซอร์วิสเซส จัดงาน AWS Hackdays 2019: Hack for Good ส่งเสริมนวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์ ทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

อะเมซอน เว็บ เซอร์วิสเซส จำกัด (Amazon Web Services Inc.: AWS) บริษัทในเครือ Amazon.com จัดงานให้ความรู้และแฮกกาธอน (hackathon) ประจำปีในชื่อ AWS Hackdays 2019: Hack for Good โดยมีเป้าหมายในการสร้างศักยภาพให้แก่ชุมชนผู้พัฒนาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อขับเคลื่อนให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีโดยใช้เทคโนโลยีของ AWS ทั้งนี้...

เครือเบทาโกรตอกย้ำคุณภาพคว้า Superbrands Thailand 2018

นางประถิมา อุเทนพิทักษ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สำนักการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหารเครือเบทาโกร เป็นตัวแทนรับมอบรางวัล สุดยอดแบรนด์แห่งประเทศไทย ประจำปี 2561 หรือ Superbrands Thailand 2018 จากนายปรีชา แก่นพรม ผู้อำนวยการ ซุปเปอร์แบรนด์ประเทศไทย องค์กรที่ได้รับการยอมรับจากนานาชาติ ด้วยหลักเกณฑ์การคัดเลือกด้านคุณภาพ เอกลักษณ์ และความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค ตอกย้ำความสำเร็จของเครือเบทาโกรในฐานะแบรนด์ชั้นนำที่ได้รับความเชื่อมั่นจากผู้บริโภคทั้งด้านคุณภาพและความปลอดภัยในระดับสากล ณ อาคารเบทาโกร...

PEA จับมือกสิกรไทย พัฒนาแอปพลิเคชันเพื่อผู้ที่สนใจติดตั้ง Solar Rooftop

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค หรือ PEA จับมือกสิกรไทย พัฒนาโครงการ PEA Solar Hero Application แอปพลิเคชันแรกในไทย ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ที่สนใจติดตั้ง Solar Rooftop เพื่อผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ใช้เอง แบบ One Stop Service ผ่านแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว คาดจะเริ่มให้บริการเต็มรูปแบบในพื้นที่ 4 จังหวัดนำร่อง ในเดือนเมษายน...