Friday, April 19, 2024
Home 2019 February

Monthly Archives: February 2019

พฤกษาโชว์ผลประกอบการปี 61 สูงสุดในรอบ 25 ปี

ถือเป็นแบรนด์อสังหาฯ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้อย่างตรงจุดสำหรับ พฤกษา จากผลประกอบการในปี 2561 ที่ผ่านมา สูงสุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 25 ปี ทำผลงานนิวไฮเรคดอร์ดสร้างยอดขาย 51,101 ล้านบาท มีรายได้ 44,901 ล้านบาท และกำไร 6,022 ล้านบาท พร้อมเดินหน้าปรับกลยุทธ์รักษาแชมป์ด้วยการเสริมทัพ Portfolio ที่แข็งแกร่ง เปิดอีก 55 โครงการในปีนี้...

ทรูประกาศ Co President คนใหม่ ดันลูกหม้อ “ศิริพจน์” รับตำแหน่งใหญ่ ลุยงานขายทั่วประเทศ

เมื่อวันที่ 28 ก.พ. ทรู ได้แจ้งตลาดหลักทรัพย์ว่า ที่ประชุมบอร์ดบริษัทได้มีมติ แต่งตั้งนายศิริพจน์ คุณากรพันธ์ ผู้อำนวยการบริหารกลุ่มอาวุโส ด้านการบริหารจัดการระดับภูมิภาค ขึ้นเป็น กรรมการผู้จัดการใหญ่ ร่วม (หรือ CO-president ของกลุ่มบริษัท แทนที่ นายวิเชาว์ รักพงษ์ไพโรจน์ ที่ปรับขึ้นไปดำรงตำแหน่ง รองประธานคณะกรรมการบริหาร โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2562 นี้

ไข่เค็มฟีเวอร์! เลย์รสไข่เค็มขาดตลาด หลังส่งชิงตลาดขนม 1 หมื่นล้าน

เป็นปกติ “เลย์” มันฝรั่งทอดกรอบ ต้องออกรสชาติใหม่ๆ ออกสู่ตลาด เพื่อสร้างความแปลกใหม่ให้ผู้บริโภคไม่รู้สึกเบื่อ แต่รอบนี้ บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด ผู้ผลิตและทำตลาด “เลย์” เลือกออกรสชาติใหม่ “เลย์ รสไข่เค็ม” ที่กำลังอินเทรนด์ กับกระแส “ไข่เค็มฟีเวอร์” โดยวางขายในไทย หลังเปิดตัวในจีนและอินโดนีเซีย

ช้อปสินค้าจากกว่า 1,000 แบรนด์ชั้นนำในแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ ‘Shopee Brands Festival’

ช้อปปี้ ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ผนึกกำลังกับแบรนด์ชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ เปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ Shopee Brands Festival ระหว่างวันที่ 1 มีนาคม - 4 เมษายน ซึ่งนักช้อปจะได้พบกับดีลสุดพิเศษ และโปรโมชั่นสุดปังจากกว่า 1,000 แบรนด์ชั้นนำใน Shopee Mall ไม่ว่าจะเป็น Unilever, Mamypoko, L’Oreal, Sabina,...

IHG ผุด “ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส” ย่านดอนเมือง

กลุ่มอินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเทลส์ กรุ๊ป (IHG®) ประกาศลงนามในข้อตกลงการบริหารจัดการโรงแรมกับบริษัท แอมเบียนซ์ รังสิต ยู จำกัด เพื่อพัฒนาโรงแรมแห่งใหม่ขนาด 228 ห้อง ภายใต้ชื่อ ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส ดอนเมือง (Holiday Inn Express Don Mueang Airport) โรงแรมแห่งใหม่นี้ ซึ่งมีกำหนดจะเปิดให้บริการในปี...

เอพี ไทยแลนด์ รุกธุรกิจอสังหาฯ ปี 62 บุกทุกเซ็กเมนต์ ชูธุรกิจขาย-เช่า-บริหารจัดการ มุ่งสู่เป้ารายได้ 35,900 ล้านบาท

ขับเคลื่อนธุรกิจครั้งใหญ่ด้วย 4 กลยุทธ์หลัก ตอกย้ำวิสัยทัศน์ ‘AP WORLD’ การส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดี รุกเปิดตัว 39 โครงการใหม่ มูลค่ารวมสูงสุด 56,800 ล้านบาท - คอนโดมิเนียม 5โครงการ มูลค่า 22,400 ล้านบาท แนวราบ 34 โครงการ มูลค่า...

บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) เปิด Food Zone สาขาแสงโสมวิภาวดี

ดร.พิษณุ วิเชียรสรรค์ กรรมการรองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่อาวุโส และ นงนุช บูรณะเศรษฐกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่และผู้บริหารสูงสุด สายธุรกิจอาหาร ประเทศไทย บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นประธานเปิด Food Zone สาขาแสงโสมวิภาวดี ร้านอาหารครบวงจรภายใต้กลุ่มธุรกิจอาหาร บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ได้แก่ ร้านเคเอฟซี (สาขา 279),...

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ เชิญชวนผู้ประกอบการในธุรกิจ สมัครคัดเลือกเข้าร่วมโครงการ DBD Service X Startup

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ เชิญชวนผู้ประกอบการในธุรกิจบริการที่กำหนด  อาทิ ธุรกิจร้านอาหาร, ธุรกิจบริการแม่บ้านทำความสะอาด, ธุรกิจบริการช่าง (ช่างไฟ, ช่างประปา, ช่างแอร์ และอื่นๆ)  ธุรกิจดูแลผู้สูงอายุ และธุรกิจสปา   ทั้งบุคคลธรรมดา และนิติบุคคล  สมัครคัดเลือกเข้าร่วมโครงการ DBD Service X Startup  ในการพัฒนาธุรกิจเพื่อยกระดับศักยภาพธุรกิจบริการของไทย โดยจะได้รับความช่วยเหลือในด้านการให้คำปรึกษาจากธุรกิจStartup ที่มีประสบการณ์ และผู้เชี่ยวชาญจากทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชน  อาทิ...

บางกอกแอร์เวย์สแถลงข่าวเปิดเส้นทางบินใหม่ เชียงใหม่ – กระบี่ และ เชียงใหม่ – หลวงพระบาง (สปป.ลาว)

บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส จัดงานแถลงข่าวเปิดเส้นทางบินใหม่ เชียงใหม่ - กระบี่ และ เชียงใหม่ - หลวงพระบาง (สปป.ลาว) โดยมีนายวรงค์  อิศรเสนา ณ อยุธยา รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายการขายของสายการบินฯ และนางสาวภัคนันท์ วินิจชัย ผู้อำนวยการ...

คอร์น เฟอร์รี่ ชี้ผู้นำองค์กรไทยส่วนใหญ่เห็นความสำคัญของเทคโนโลยี ทั้งต้องการแรงงานทักษะสูงเพิ่มขึ้น

รายงานผลการศึกษาครั้งล่าสุดของคอร์น เฟอร์รี่ (รหัสในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก: KFY) ชี้ผู้นำองค์กรธุรกิจในประเทศไทยต่างวิตกกังวลว่า แรงงานทักษะสูงที่มีจำนวนลดลงจะส่งผลกระทบถึงการเติบโตทางธุรกิจในอนาคตระยะกลาง โดยกว่า 46% ยอมรับว่าการขาดแคลนแรงงานทักษะอาจส่งผลให้เกิดการปรับขึ้นเงินเดือนพนักงานในบางช่วงเวลา โดยผู้นำองค์กรธุรกิจในเมืองไทยต่างมีแผนการที่สร้างการเติบโตทางรายได้ของบริษัทในอนาคตทั้งระยะสั้นและระยะยาว โดยผู้นำ 84% ระบุว่ามีแผนสร้างการเติบโตเฉลี่ย 36% ภายในปี ค.ศ. 2020 และเพิ่มถึง 47% ภายในปี ค.ศ. 2030 อีกทั้งองค์กรต่าง ๆ ยังมีแผนการในการเพิ่มจำนวนพนักงานอย่างจริงจังในช่วงเวลาดังกล่าว...