Tuesday, April 16, 2024
Home 2019 April

Monthly Archives: April 2019

ตำนานฟู้ดคอร์ท 34 ปี ได้ฤกษ์ออกนอก MBK ปั้นแบรนด์ Food Legends ทำเลแรกสามย่านมิตรทาวน์

ถือเป็นตำนาน “ศูนย์อาหาร” แห่งแรกของเมืองไทยอายุ 34 ปี ตั้งอยู่ในศูนย์การค้า MBK และเป็น “ต้นแบบ”ของฟู้ดคอร์ทในยุคนี้ มาวันนี้ “ศูนย์อาหารมาบุญครอง” ขอตอกย้ำการเป็นเจ้าของตำนาน ด้วยการ เปิดตัวแบรนด์ FOOD LEGENDS เดินหน้าขยายธุรกิจนอกเครือ MBK วางเป้าหมายเป็น “ศูนย์อาหารสตรีทฟู้ด” เดสทิเนชั่นแหล่งรวมของอร่อยระดับตำนาน

ขาดทุนแล้วไง “ตี๋ แมทชิ่ง” ขอไปต่อธุรกิจประกวดนางงาม ลุ้นจัด Miss Universe อีกครั้ง

การจัดประกวด Miss Universe 2018 ในประเทศไทยเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา กว่าแฟนนางงามจะได้รับชมประกวดต้องผ่านเรื่องราวความขัดแย้งของผู้ได้รับลิขสิทธิ์เดิม กลุ่ม TW Investment ของ “ธนวัฒน์ วันสม” จากนั้นเปลี่ยนมือมาที่ บริษัท TPN 2018 แม้จะเผชิญปัญหาขาดทุน ในการจัดประกวด แต่ TPN ยังขอไปต่อในธุรกิจประกวดนางงาม

สำนักงาน กสทช. สั่งโอเปอเรเตอร์ทุกค่ายเพิ่มขีดความสามารถในการให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ รองรับประชาชนจำนวนมากที่เดินทางมารับเสด็จฯ และชื่นชมพระบารมี ในบริเวณงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562

นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (เลขาธิการ กสทช.) เปิดเผยว่า วันนี้ (30 เม.ย. 2562) สำนักงาน กสทช. เรียกประชุมผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทุกรายเพื่อย้ำเรื่องการเตรียมความพร้อม และสั่งการให้ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนทุกรายเพิ่มขีดความสามารถในการให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ พร้อมทั้งให้เพิ่มความระมัดระวัง ในการดูแลบำรุงรักษา ซ่อมแซม และแก้ไขปรับปรุงโครงข่ายโทรคมนาคม เครื่องโทรคมนาคมและอุปกรณ์ ที่นำมาใช้ในการให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่บริเวณงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 โดยขณะนี้...

ช้อปทะลุปรอทเพราะ “ช้อปปี้ มีทุกอย่าง” ในแคมเปญสุดร้อนแรง ‘Shopee Summer Sale’

ช้อปปี้ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัวกิจกรรม “ช้อปปี้มีทุกอย่าง” ภายใต้แคมเปญช้อปปิ้งออนไลน์ทิ้งทวนซัมเมอร์สุดร้อนแรงกับ Shopee Summer Sale ผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินกับสินค้าครอบคลุมทุกหมวดหมู่มากกว่า 5 ล้านดีลจาก 1,000 แบรนด์ อาทิ Unilever, P&G, Sabina, Pepsico, Philips, Foremost ตั้งแต่วันนี้ - 30 พฤษภาคม...

ดีแทคขยายสัญญาณมือถือ 3 เท่ารองรับการใช้งานช่วงพระราชพิธีบรมราชาภิเษก

บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค จัดเตรียมโครงข่ายพร้อมขยายสัญญาณเพิ่มขึ้นอีก 3 เท่า รองรับพื้นที่ใช้งานเนื่องในพระราชพิธีบรมราชาภิเษก คาดการณ์จะมีประชาชนหลายแสนคนจากกรุงเทพและต่างจังหวัดมาเฝ้ารอรับเสด็จพระราชดำเนินเลียบพระนครโดยขบวนพยุหยาตราทางสถลมารค เพื่อชื่นชมพระบารมีและถวายพระพรชัยมงคล ดีแทควางแผนรองรับการใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่ทั้งวอยซ์และอินเทอร์เน็ตบนมือถือเพื่อการใช้งานโซเชียลมีเดีย แชร์ความประทับใจต่างๆ พร้อมทั้งตั้งทีมงานประจำพื้นที่ตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อดูแลโครงข่ายอย่างมั่นใจ นางอเล็กซานดรา ไรช์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น...

ซิตี้ เปิดตัวการใช้งานการพิสูจน์ตัวตนทางชีวภาพ (Biometric Authentication) สำหรับลูกค้าสถาบัน ในเอเชียแปซิฟิก

ซิตี้แบงก์ เปิดตัวการใช้งานการพิสูจน์ตัวตนทางชีวภาพ (Biometric Authentication) สำหรับลูกค้าสถาบัน ในประเทศไทย จีน อินเดีย สิงคโปร์ และเวียดนาม โดยสามารถใช้ลายนิ้วมือ หรือการจดจำใบหน้า เพื่อเข้าสู่ระบบ CitiDirect BE® Mobile App ซึ่งเป็นดิจิทัลโมบายแบงก์กิ้งแพลตฟอร์มสำหรับลูกค้าธนาคารฯ กลุ่มสถาบัน ในการเข้าใช้บริการการบริหารเงินสด ธุรกรรมการค้าระหว่างประเทศ การบริหารสภาพคล่อง และการลงทุนทั่วโลก ที่ผ่านมา...

ฉลองครบรอบ 4 ปี ดิ เอ็มควอเทียร์ยิ่งใหญ่ มอบของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 14.2 ล้านบาท

ศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ จับมือ 3 พันธมิตรธุรกิจสำคัญ ธนาคารซิตี้แบงก์ Lexus และ ศุภาลัย จัดแคมเปญยิ่งใหญ่ฉลองครบรอบ 4 ปี ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ภายใต้ชื่อ The Emporium-EmQuartier 4th Anniversary...

อลิอันซ์ ผนึก ศรีอยุธยา แคปปิตอล เดินหน้าขยายความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ในไทย

บริษัท อลิอันซ์ เยอรมนี ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของอลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต และบริษัท ศรีอยุธยา แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) (AYUD) ประสบความสำเร็จในการขยายความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ในประเทศไทย มั่นใจเป็นบริษัทประกันที่แข็งแกร่ง มุ่งเน้นตอบสนองความต้องการด้านความคุ้มครองที่หลากหลายและเพิ่มมากขึ้นของลูกค้าในประเทศ อีกทั้งยังยกระดับการนำเสนอผลิตภัณฑ์ของอลิอันซ์ให้กับลูกค้าในภูมิภาคนี้อีกด้วย การควบรวมกิจการจะช่วยให้เกิด: การรวมบริษัทระหว่าง บริษัท อลิอันซ์ ประกันภัย จำกัด (มหาชน) และบริษัท ศรีอยุธยา เจนเนอรัล ประกันภัย...

คนไทยชอบกิน! แกร็บฟู้ด เผยยอดสั่งอาหารทะลุ 4 ล้านออเดอร์ ใน 4 เดือนแรก ปี 2562 เตรียมเปิดให้บริการอีก 6 เมือง ตจว.

คนไทยชอบกิน บวกกับชอบความสะดวก ส่งผลให้บริการสั่งอาหารผ่านแอป จึงขยายตัวพิ่มขึ้น พร้อมกับคู่แข่งรายใหม่ๆ ที่เข้ามาในสนามแข่งขันนี้