Thursday, March 28, 2024
Home 2019 May

Monthly Archives: May 2019

JKN News ส่งคอนเทนต์ CNBC ลงจอ GMM25 เล็งท็อป 5 เรตติ้งรายการข่าว

ไม่เพียงเป็นผู้จัดจำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์บันเทิงระดับโลก แต่ JKN มองโอกาสคอนเทนต์ “ข่าว” ที่จะมาสร้างความแตกต่างให้วงการทีวีดิจิทัลประเทศไทย ด้วยการจับมือเป็นพันธมิตรผลิตคอนเทนต์ลิขสิทธิ์ CNBC Asia ภาษาไทย ประเดิมส่ง 3 รายการฮิต ลงจอ GMM25 สถานีแรก ดีเดย์ 1 ก.ค. นี้

ดีแทครับข่าวดี ศาลปกครองกลางยกฟ้องคดีทีโอทีเรียกค่าเชื่อมโยงโครงข่ายจากดีแทค

ศาลปกครองกลาง (ศาลชั้นต้น) ได้มีคำพิพากษายกฟ้องในคดีของทีโอทีที่เรียกร้องค่าเชื่อมโยงโครงข่ายโทรคมนาคม (Access Charge) จากดีแทค ซึ่งทีโอทีได้ยื่นฟ้องคดีในปี พ.ศ. 2554 โดยเรียกร้องให้บริษัทชำระค่าเชื่อมโยงโครงข่ายต่อทีโอทีที่เกิดจากการเชื่อมต่อโครงข่ายระหว่างผู้ใช้บริการของบริษัทและเครือข่ายของทีโอทีตั้งแต่วันที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2549 ถึง 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 245,638 ล้านบาท รวมดอกเบี้ยและภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว ทั้งนี้ คำพิพากษายกฟ้องทำให้ดีแทคไม่ต้องชำระค่าเชื่อมโยงโครงข่ายต่อทีโอทีตามที่ถูกยื่นฟ้อง อย่างไรก็ดี คำพิพากษายกฟ้องดังกล่าวยังไม่ถึงที่สุด โดยทีโอทียังมีสิทธิอุทธรณ์คำพิพากษายกฟ้องดังกล่าวภายในระยะเวลาที่กฎหมายกำหนด

Facebook ไข 5 ข้อคาใจ ดักฟัง-ขายข้อมูลผู้ใช้จริงหรือ ทำไม “นิวส์ฟีด” ถูกจำกัดการเห็น ผุดฟีเจอร์ใหม่ “ทำไมฉันจึงเห็นโพสต์นี้”

นิวส์ฟีด (ฟีดข่าว) ถือเป็นหนึ่งในบริการสำคัญของ Facebook ในการแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารของผู้ใช้ ที่จะเห็นโพสต์ของครอบครัว เพื่อน กลุ่มคน และข่าวสารต่างๆ

บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จัดงานส่งเสริมและจำหน่ายสินค้าเกษตรนวัตกรรม มุ่งขยายช่องทางการตลาดสินค้าเกษตรนวัตกรรมไทย

บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี ร่วมกับสถาบันส่งเสริมสินค้าเกษตรนวัตกรรม (APi) กรมการค้าต่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ เดินหน้าผลักดันสินค้าเกษตรนวัตกรรมไทยสู่ผู้บริโภคชาวไทยและชาวต่างชาติ ผ่านงานจำหน่ายสินค้าเกษตรนวัตกรรมไทย “APi Festival @ BigC” พร้อมนำผู้ประกอบการ จำนวนกว่า 16 ราย ร่วมแสดงและจำหน่ายสินค้าเกษตรนวัตกรรมไทยกว่า 60 รายการ ภายในงาน...

แม็คโคร โชว์ศักยภาพ “คู่คิดธุรกิจคุณ” ในงานไทยเฟ็กซ์ 2019 ครั้งแรก! ย้ำเบอร์หนึ่งศูนย์รวมวัตถุดิบคุณภาพ

บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) โชว์ศักยภาพทางธุรกิจ ตอกย้ำ “คู่คิดธุรกิจคุณ” ในงานไทยเฟ็กซ2019 เป็นครั้งแรก ขนทัพสินค้าจากนานาชาติรองรับมืออาชีพ ประกาศศักดาศูนย์รวมวัตถุดิบคุณภาพตอกย้ำความเป็นเบอร์หนึ่งในไทยด้านวัตถุดิบอาหารสำหรับผู้ประกอบการ พร้อมรับสมัครสมาชิก MHA แม็คโคร โฮเรก้า อคาเดมี จัดอบรมเพื่อเติมเต็มผู้ประกอบการร้านอาหาร รวมถึงอัพเกรดเทคโนโลยีสุดล้ำกับ Makro Click บริการซื้อสินค้าออนไลน์เพื่อพัฒนาผู้ประกอบการธุรกิจอาหารอีกมากมาย นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด...

ไอคอนสยาม จัดแคมเปญอิ่มกับทรู “Let’s Taste at ICONSIAM” อิ่มหัวใจ ณ ไอคอนสยาม

สุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด ร่วมกับ ฐานพล มานะวุฒิเวช ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารความสุขและความสัมพันธ์ลูกค้า บริษัท ทรู ดิจิตอล แอนด์ มีเดีย แพลตฟอร์ม จำกัด เปิดแคมเปญอิ่มกับทรู “Let’s Taste at ICONSIAM” อิ่มหัวใจ ณ ไอคอนสยาม มอบความสุขและสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าทรูรับส่วนลดสูงสุด 50% จากร้านอาหารชื่อดัง พร้อมอิ่มแบบสุดคุ้ม เพียงใช้ทรูพอยท์ 999 คะแนน แลกรับฟรี! Siam Gift...

แมคโดนัลด์จัดหนัก ส่ง ‘ดีลักซ์ชีสเบอร์เกอร์’ ลดราคา 50%

แมคโดนัลด์จัดหนัก ไม่จำกัดจำนวน ส่ง ‘ดีลักซ์ชีสเบอร์เกอร์’ ลดราคา 50% เพียง 19 วันเท่านั้น เลือกอร่อยเต็มคำกับเนื้อนำเข้าสุดพรีเมี่ยม หรือเลือกอร่อยกับเนื้อหมูคุณภาพดี มาพร้อมชีสเต็มแผ่น มะเขือเทศและผักกาดแก้วสด กรอบ อิ่มจัดเต็มได้ในราคาเพียงครึ่ง เริ่มต้น 46 บาท หรือเลือกอิ่มเป็นชุดพร้อมเฟรนช์ฟรายส์ขนาดกลางและเครื่องดื่มเย็นฉ่ำขนาด 16 ออนซ์ ในราคายิ่งกว่าคุ้มเริ่มต้นเพียง 76 บาท...

เวสเทิร์น ยูเนี่ยน ขยายบริการดิจิทัลในเอเชีย เปิดตัวบริการโอนเงินบนแพลตฟอร์มดิจิทัลในไทย และเป็นรายแรกในธุรกิจโอนเงิน

เวสเทิร์น ยูเนี่ยน ผู้นำด้านบริการโอนเงินข้ามประเทศ ได้สร้างนวัตกรรมใหม่ในประเทศไทยด้วยการเปิดตัวบริการโอนเงินข้ามประเทศออนไลน์ในประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนขยายบริการดิจิทัลในเอเชีย และเป็นครั้งแรกของภาคธุรกิจโอนเงินที่มีบริการออนไลน์ จากนี้ไป ลูกค้าในประเทศไทยสามารถส่งเงินไปให้ครอบครัวหรือคนที่รักทั่วโลกได้ทุกวันตลอด 24 ชั่งโมง ผ่านแอปพลิเคชัน เวสเทิร์น ยูเนี่ยน (Western Union®) และเว็บไซต์ wu.com/th ที่เปิดให้บริการภายใต้ความร่วมมือกับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และเป็นตัวแทนของเวสเทิร์นยูเนี่ยนรายแรกในประเทศไทยที่ให้บริการโอนเงินข้ามประเทศทั่วโลกผ่านสาขาต่างๆ ของห้างมาเกือบ 25 ปี บริการดิจิทัลของเวสเทิร์น ยูเนี่ยน ในประเทศไทยจะช่วยให้ลูกค้าสามารถโอนเงินโดยตรงไปยังบัญชีธนาคารหลายพันล้านบัญชีเกือบ...

ได้แล้วทีมชนะเลิศ DOTA2 จาก AIS eSports Thailand Corporate League “ทีมแสงอุษา” เตรียมเป็นตัวแทนประเทศไทยลุยศึก PVP Esports Regional Corporate...

เดินทางมาถึงรอบตัดเชือกอย่างยิ่งใหญ่กับการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตแห่งปี “AIS eSports Thailand Corporate League” ศึกแห่งศักดิ์ศรีของชาวออฟฟิศสายเกมเมอร์ ที่ฟาดฟันกันอย่างเข้มข้นระหว่างผู้ร่วมแข่งขันกว่า 80 ทีม จาก 33 บริษัทชั้นนำ อาทิ Central Group, GMM GRAMMY, Huawei, Major Cineplex, THE MALL, PPTV,...

กวาดเรียบ! “คิงเพาเวอร์” ชนะประมูล “ดิวตี้ฟรี-พื้นที่เชิงพาณิชย์” สุวรรณภูมิ บริหารต่ออีก 10 ปี

ยังคงรักษาธุรกิจเดิมที่ทำมากว่า 30 ปี ไว้ได้เหนียวแน่น หลัง ทอท. ประกาศให้ “คิงเพาเวอร์”เป็นผู้ชนะประมูลสิทธิ์บริหารดิวตี้ฟรีและพื้นที่เชิงพาณิชย์ สนามบินสุวรรณภูมิอีกครั้ง ด้วยอายุสัญญา 10 ปี หลังจากช่วงเช้าวันนี้ (31 พ.ค.) บริษัท ท่าอากาศยาน จำกัด (มหาชน) หรือ ทอท. ประกาศผลการประมูลบริหารโครงการดิวตี้ฟรี สนามบินสุวรรณภูมิ โดยผู้ชนะประมูลอันดับ 1...