Friday, April 19, 2024
Home 2019 August

Monthly Archives: August 2019

ลาจออีกช่อง เที่ยงคืน 31 ส.ค. นี้! 5 ปี “วอยซ์ทีวี” โชว์รายได้ 384 ล้านบาท เรตติ้งรั้งท้าย มุ่งหน้าออนไลน์-ทีวีดาวเทียม

“วอยซ์ทีวี” เป็น 1 ใน 7 ช่องทีวีดิจิทัลที่ขอคืนใบอนุญาตและมีกำหนด “ลาจอ” หลังเที่ยงคืน 31 ส.ค. นี้ ย้อนดู 5 ปี ทีวีของตระกูล “ชินวัตร” โชว์รายได้ 384 ล้านบาท จากนี้ไปกลับสู่แพลตฟอร์ม “ทีวีดาวเทียม” และสื่อออนไลน์

พลิกสูตรสู้ศึกตลาดมันฝรั่ง! “พริงเกิลส์” งัดกลยุทธ์ Glocal Brand พึ่งพลัง “เถ้าแก่น้อย” เจาะผู้บริโภคไทย

มันฝรั่งกระป๋องอเมริกัน แบรนด์อายุ 40 ปี “พริงเกิลส์” (Pringles) จำหน่ายใน 140 ประเทศทั่วโลก เข้ามาทำตลาดไทยกว่า 20 ปี ปรับกลยุทธ์ครั้งสำคัญเติมความเป็น Local จับมือ “เถ้าแก่น้อย” ปั้นโปรดักท์รสชาติฮิต เจาะตลาดไทย-ขาย 14 ประเทศเอเชีย-โอเชียเนีย

บิ๊กดีลเขย่าวงการสตาร์ทอัป จับตา Amazon เจรจาซื้อหุ้น Gojek

เป็นอีกดีลที่ต้องจับตา เมื่อสำนักข่าวรอยเตอร์ส รายงานว่า อะเมซอนดอทคอม (Amazon.com Inc) กำลังอยู่ระหว่างการเจรจากับโกเจ็ก (Gojek) พันธมิตรหลักของบริการเก็ท (Get) ในประเทศไทย

ด่วน! ศาลปกครองสั่งคุ้มครองชั่วคราว ให้ ทอท. เปิดทางเข้าออก “เซ็นทรัล วิลเลจ” เปิดพรุ่งนี้!

หลังมีประเด็นพิพาท ทอท. ขนอุปกรณ์ปิดทางเข้าออก “เซ็นทรัล วิลเลจ” ลักชัวรี่ เอาท์เล็ต ตั้งแต่วันที่ 22 ส.ค. ที่ผ่านมา ส่งผลกระทบต่อการเข้าตกแต่งร้านค้า ที่มีกำหนดเปิดตัววันที่ 31 ส.ค. นี้ กระทั่งเรื่องต้องไปสู่ศาลปกครองเพื่อให้ตัดสินคดีนี้

เซ็นทรัล วิลเลจ เปิดพรุ่งนี้! ศาลปกครองมีคำสั่งคุ้มครอง ให้เปิดทางเชื่อมเซ็นทรัล วิลเลจ

ซีพีเอ็นและพันธมิตรร้านค้ากว่า 150 ร้าน ขอขอบคุณภาครัฐ ศาลปกครอง ประชาชน สื่อมวลชน และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกภาคส่วน ช่วยคลี่คลายสถานการณ์ คำนึงถึงประโยชน์ทางเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของชาติเป็นสำคัญ พรุ่งนี้ เปิดบริการตั้งแต่ 10:39 – 22:00 น. พร้อมบริการรถรับ-ส่งฟรี 2 จุด เซ็นทรัลเวิลด์ และ BTS อุดมสุข นายปรีชา...

CAT สนับสนุน PTC ACADEMY จัดอบรมกลุ่มผู้บริหารธุรกิจไอซีที-โทรคมนาคมจาก 40 ประเทศทั่วโลก

CAT สนับสนุนการจัดอบรมโทรคมนาคมระดับโลก PTC ACADEMY Bangkok: Executive insight for Exceptional Leaders “ไฮไลต์” ดึงผู้บริหารจากกลุ่มธุรกิจโทรคมนาคมชั้นนำจากหลากหลายประเทศร่วมแชร์ความรู้และประสบการณ์ พร้อมทำ Workshop เข้มข้น ระหว่าง 23-25 กันยายนนี้ มั่นใจเป็นเวทีสร้างนักบริหารยุคใหม่ เชื่อมเครือข่ายในวงการโทรคมนาคม 40 ประเทศในภูมิภาค Asia Pacific...

พานาโซนิค เดินเครื่องรุกหนักตลาดเฟอร์นิเจอร์ชุดครัว ประเดิมจับมือ ดี.พี. เซรามิคส์ เจาะดีเวลลอปเปอร์ระดับบน

พานาโซนิค ไลฟ์ โซลูชั่นส์ เซลส์ เปิดเกมรุกตลาดอุปกรณ์ตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์ห้องครัว เต็มรูปแบบ หลังประกาศจับมือ ดี.พี. เซรามิคส์ ผู้เชี่ยวชาญด้านกระเบื้องเซรามิค เครื่องสุขภัณฑ์ และอุปกรณ์ ตกแต่งบ้านของประเทศไทย เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายโซลูชั่นชุดครัวแนวคิดจาก Japan Solution ที่มีจุดเด่นในการใช้งานพื้นที่จำกัดให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยจะรุกตลาด B2B มุ่งเจาะกลุ่มผู้ประกอบการเจ้าของโครงการคอนโดฯ​ ในย่าน CBD เป็นหลัก มร.ชิเกกิ สุมิทานิ...

“โฮมโปร” ทุ่มกว่า 400 ล้านบาท เปิด “HOMEPRO Max มุกดาหาร” สาขาที่ 84

“โฮมโปร” ทุ่มกว่า 400 ล้านบาท ตะลุยภาคอีสานผุดสาขา “HOMEPRO Max มุกดาหาร” สาขาที่ 84 ซึ่งเป็นสาขาต่างจังหวัดแห่งแรก และแห่งเดียวที่เปิดในปี 62  ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าทุก Segment  โดยเฉพาะกลุ่มสินค้าวัสดุก่อสร้าง เพื่อตอบสนองกำลังซื้อภาคอีสาน และฝั่ง สปป.ลาว บนเนื้อที่กว่า 18,000 ตร.ม. พร้อมจัดเต็มสินค้า และบริการเรื่องบ้านครบครัน...

สยามพิวรรธน์ รีเทล โฮลดิ้ง คว้าแบรนด์เครื่องสำอางดังที่สุดในเกาหลี “JUNG SAEM MOOL” เปิดตัวครั้งแรกในไทยที่สยามเซ็นเตอร์

เติบโตและมุ่งหน้าในการขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ผู้นำนวัตกรรมค้าปลีกและอสังหาริมทรัพย์แถวหน้าของประเทศไทยที่มุ่งมั่นในการนำเสนอและพัฒนาโครงการระดับโลก บนกลยุทธ์หลักคือการเป็นผู้นำความคิดสร้างสรรค์ที่ล้ำสมัย มุ่งเน้นการสร้างนวัตกรรมและการนำเสนอประสบการณ์แตกต่างที่ตรงใจ และคอนเซ็ปต์แปลกใหม่ในการพัฒนาโครงการ ที่ไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทย ล่าสุดขยายธุรกิจภายใต้การบริหารงานโดย บริษัท สยามพิวรรธน์ รีเทล โฮลดิ้ง จำกัด คว้าเมคอัพแบรนด์ดังสุดฮอตจากเกาหลี “JUNG SAEM MOOL” (จอง แซมมุล) เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมให้สาวไทยได้สัมผัสแล้ววันนี้ที่ ชั้น...

“เอดีเอ” เปิดกลยุทธ์เขย่าธุรกิจโฆษณาเมืองไทย แนะวิธีเจาะตลาดแบบใหม่ด้วยเทคโนโลยีดาต้า

เอดีเอ บริษัทโฆษณาดิจิทัลครบวงจร ในเครือ เอเชียต้า กรุ๊ป (Axiata Group) จากประเทศมาเลเซีย เผยแผนเขย่าวงการอุตสาหกรรมโฆษณาในเอเชียด้วยเทคโนโลยีดาต้าและโมเดลธุรกิจแบบใหม่ เดินหน้าขยายธุรกิจใน 8 ประเทศ รวมถึงประเทศไทย พร้อมทำนาย 2 เทรนด์หลักของอุตสาหกรรมโฆษณา คือ การซื้อสื่อแบบอัตโนมัติผ่านแพลตฟอร์ม และการใช้สื่อออนไลน์ช่วยเพิ่มยอดขายทางออฟไลน์ ศรีนิวาส กัตทัมเนนิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอดีเอ กล่าวว่า “ในยุคที่ผู้บริโภคเชื่อมโยงกับโลกดิจิทัลมากขึ้นทุกที...