Friday, April 19, 2024
Home 2019 September

Monthly Archives: September 2019

ยุติ 2 ช่องทีวีดิจิทัล! “ช่อง 3” เดินหน้าชิงบัลลังก์รายการข่าว ปรับผังเฟสแรกประกาศยึดเรตติ้งเบอร์ 1 ยกแผงทั้งสถานี

หลังเที่ยงคืนวันนี้ (30 ก.ย.) ช่อง 3 Family และ ช่อง 3 DS ทีวีดิจิทัล 2 ช่อง ของกลุ่มบีอีซี เวิลด์ ถึงคิวยุติออกอากาศ จากการคืนใบอนุญาตกับ กสทช. ประกาศพร้อมกลับมาโฟกัสคอนเทนต์ “ช่อง 3” ประเดิมปรับผังรายการข่าวใหม่ กับเป้าหมาย “เรตติ้งเบอร์ 1” ทั้งสถานี  

หนุนสังคมรีไซเคิล! “วงษ์พาณิชย์” รับซื้อขวดพลาสติก PET เครือซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ให้ราคาแพงกว่าตลาด

ปัญหาสิ่งแวดล้อมที่เกิดจาก “ขยะ” พลาสติก เป็นสิ่งที่สังคมทั้งผู้ผลิตและผู้บริโภคต้องร่วมกันแก้ไข ตั้งแต่กระบวนการผลิตโดยเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ “รีไซเคิล” ฝั่งผู้บริโภคเองก็ต้องร่วมมือคัดแยกขยะ เพื่อนำกลับสู่กระบวนการรีไซเคิลให้ได้ 100%

LINE ScaleUp 2019 เผยสูตรสำเร็จ UX-UI Design พิชิตโจทย์สุดท้าทายเหล่าสตาร์ทอัพ

มาถึงอีกหนึ่งช่วงเวลาสำคัญของกิจกรรมแคมป์ให้ความรู้ของ LINE ScaleUp 2019 กับการชวนเหล่าสตาร์ทอัพไทยทั้ง 6 ทีมที่ผ่านการคัดเลือกสุดเข้มข้นเข้าฟังการบรรยายอย่างเป็นกันเองในหัวข้อ “UX and UI Design” มาพร้อมเป้าหมายเพื่อกระตุ้นไอเดียและช่วยเติมเต็มทักษะด้านการออกแบบบริการตนเองบนโลกดิจิทัลให้สอดรับกับประสบการณ์ผู้ใช้งาน (User Experience) เพิ่มความมั่นใจในการสร้างสรรค์ธุรกิจดิจิทัลให้ตรงใจ ไม่หลงทาง และเข้าไปนั่งในใจผู้ใช้งานอย่างรวดเร็วและยาวนาน โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าไทยที่มีความแตกต่างและมีลักษณะเฉพาะตัว จนสามารถครองใจผู้ใช้งานทั่วโลกได้ เพื่อนำเหล่าสตาร์ทอัพระดับหัวกะทิสู่เส้นทางสร้างกระบวนความคิดทรงพลัง LINE ScaleUp 2019 จึงนำเสนอแนวทางที่จะนำประสบการณ์ผู้ใช้มาสู่การออกแบบที่มีประสิทธิภาพ โดย...

‘บีซี’ พร็อพเพอร์ตี้ เอเจนท์ชั้นนำในเครือเอพี ไทยแลนด์ กรุ๊ป ตั้งเป้าขึ้นแท่นหนึ่งเดียวในไทยที่ให้บริการครบจบในที่เดียว

BC (บีซี) หรือ บริษัท บางกอกซิตี้สมาร์ท จำกัด พร็อพเพอร์ตี้ เอเจนท์เบอร์ 1 ของไทยในเครือเอพี ไทยแลนด์ กรุ๊ป เดินหน้ายกระดับทิศทางการดำเนินงาน มุ่งสู่การเป็น "พร็อพเพอร์ตี้ เอเจนท์หนึ่งเดียวในประเทศไทยที่พร้อมให้บริการครบจบในที่เดียว" (THE 1st DIGITAL PROPERTY AGENT ECOSYSTEM) พร้อมเป็นศูนย์กลางเชื่อมต่อฐานข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ทั่วโลก สมบูรณ์ด้วยระบบนิเวศในการบริหารจัดการ...

iSAB ชูปรัชญา “ฝึกสติ รับวิกฤต” แนวทางแก้ปัญหาในยุคปัจจุบัน

การดำเนินธุรกิจในยุคปัจจุบันต้องมีทั้งกลยุทธ์และความคิดสร้างสรรค์ เพื่อนำพาธุรกิจให้ประสบความสำเร็จได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่นอกจากการบริหารงานในทางโลกแล้ว หลายคนอาจไม่เคยคิดมาก่อนว่า หลักธรรมคำสอนที่เคยได้ยินมาก็สามารถนำพาธุรกิจให้ไปสู่จุดสูงสุดได้ สิ่งนี้เป็นสิ่งที่ “สถาบันยุทธศาสตร์ธุรกิจเชิงบวก” หรือ iSAB ให้ความสนใจและเห็นความสำคัญ จึงได้นิมนต์ สมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี มาเป็นวิทยากรพิเศษของหลักสูตร “THE MASTER” โดยบรรยายในหัวข้อ “ฝึกสติ รับวิกฤต” สมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี ได้บรรยายถึงหลักการดำเนินธุรกิจในเวทีโลกปัจจุบันไว้ว่า “พันธกิจของทุกคนที่จะเดินหน้าประกอบอาชีพของตนเองให้เป็นอาชีพที่เป็นสัมมาอาชีวะ สามารถอยู่ได้บนเวทีโลกได้ในปัจจุบัน ต้องมีปรัชญา 4 คำนี้...

เป๊ปซี่ ส่งรสชาติใหม่ “เป๊ปซี่ กลิ่นไลม์” ซ่าเหมือนเดิม… เพิ่มเติมคือหอมฟินกลิ่นไลม์

เมื่อสองสิ่งที่คอยเติมเต็มความอร่อยในทุกมื้ออาหารได้ถูกผสมผสานกันอยู่ในเป๊ปซี่รสชาติใหม่ “เป๊ปซี่ กลิ่นไลม์”นวัตกรรมล่าสุดของการรวมกันระหว่างความซ่า และเพิ่มเติมความโดดเด่นด้วยความหอมของกลิ่นไลม์ไว้อย่างลงตัว ซึ่งจะช่วยเติมเต็มรสชาติอาหารในทุกมื้อให้สมบูรณ์แบบและซ่าฟินเต็มอารมณ์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เป๊ปซี่กลิ่นไลม์…ซ่าฟินกลิ่นไลม์” (Twist Every Moment Up) ในสูตรน้ำตาลน้อยลง เพียง 7 กรัมต่อ 100 มิลลิลิตร ที่พร้อมให้คุณสัมผัสประสบการณ์ความซ่าฟินไปกับ “เป๊ปซี่ กลิ่นไลม์” ได้แล้ววันนี้ ณ ร้านค้าปลีก-ส่ง ร้านสะดวกซื้อ...

“CENTRAL | ZEN Shop Shop” แจกไม่อั้น แคชคูปองเน้นๆ!!

ได้เวลาช้อปกระจายที่งาน “Central | ZEN Shop Shop” (เซ็นทรัล เซน ชอบ ช็อป) ลดทั้งห้างกับสินค้ากว่าหมื่นรายการทุกชั้น ทุกแผนก เคาท์เตอร์ปกติลดสูงสุด 30% เฉพาะแผนกบิวตี้ แกเลอรี ลดสูงสุด 15% พร้อมรับคูปองแทนเงินสดและเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รวมสูงสุด 9,000 บาท เมื่อช้อปตามเงื่อนไข ลดเพิ่มสูงสุด...

“ชาร์ป” เดินหน้ารุกตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ ด้วย Smart Nature “นวัตกรรมธรรมชาติ สู่เทคโนโลยีเพื่อบ้านคุณ”

“ชาร์ป” แบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล ด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะที่ผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยเข้ากับพลังมหัศจรรย์จากธรรมชาติ พร้อมผลักดันเทคโนโลยี พลาสม่าคลัสเตอร์ เอกสิทธิ์เฉพาะชาร์ป ที่ช่วยปรับอากาศให้บริสุทธิ์ในทุกพื้นที่ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคยุคใหม่อย่างแท้จริง โดยเฉพาะทาร์เกตกลุ่มอัพเปอร์เทียร์ (Upper Tier) ที่มักจะมองหาสินค้าคุณภาพในราคาที่สมเหตุสมผล พร้อมดึง Spokesperson มาแชร์เรื่องราวของแบรนด์และผลิตภัณฑ์ใหม่ให้เกิดการพูดถึงมากยิ่งขึ้น โดยปีนี้ชาร์ปเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ภายใต้คอนเซปต์ Smart Nature “นวัตกรรมธรรมชาติ สู่เทคโนโลยีเพื่อบ้านคุณ” พร้อม “คิมเบอร์ลี่ แอน...

เอมิเรสต์ คว้ารางวัลสายการบินที่มีศักยภาพด้านการเชื่อมต่อที่ดีที่สุด ในงาน TTG Travel Awards 2019

มร. โมฮัมหมัด ซาร์ฮาน ผู้จัดการประจำประเทศไทย เมียนมาร์และกัมพูชา ในฐานะตัวแทนจากสายการบินเอมิเรตส์ ร่วมรับรางวัล ‘สายการบินที่มีศักยภาพด้านการเชื่อมต่อที่ดีที่สุด’ ในงานกาล่าดินเนอร์และพิธีประกาศรางวัล ทีทีจี ทราเวล อวอร์ดส์ ครั้งที่ 30 ประจำปี พ.ศ.2562 ซึ่งจัดขึ้นในกรุงเทพ รางวัลดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงเครือข่ายอันกว้างขวางของสายการบินเอมิเรตส์ ที่เชื่อมต่อผู้โดยสารไปยัง 158 จุดหมายปลายทางในกว่า 85 ประเทศทั่วโลกอย่างสะดวกสบายและไร้รอยต่อ “ความสำเร็จครั้งนี้นับเป็นอีกก้าวที่สำคัญสำหรับเอมิเรตส์ การเล็งเห็นจากอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวถือเป็นการตอกย้ำอันทรงพลังถึงความมุ่งมั่นของเราในการมอบการบริการที่เหนือชั้นและสม่ำเสมอให้แก่ผู้โดยสารทุกท่าน ในขณะเดียวกัน...